Tại sao nên mua bếp hồng ngoại Malloca để sử dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp hồng ngoại Malloca được đánh giá cao bởi thiết kế đẹp và tiết kiệm điện năng. Cùng Websosanh tìm hiểu lý do tại sao nên mua sản phẩm này nhé. 

Bếp hồng ngoại Malloca là một sản phẩm được nhiều gia đình lựa chọn và yêu thích nhờ vào thiết kế sang trọng, đẹp mắt cùng các tính năng tiện ích đa năng. Với thời gian nấu nhanh và gia nhiệt đều, sản phẩm này giúp bạn tiết kiệm thời gian, tiết kiệm tối đa năng lượng hơn so với các sản phẩm bếp gas truyền thống.

Lý do nên sở hữu sản phẩm bếp điện hồng ngoại Malloca

Bếp điện hồng ngoại Malloca được xem là một sự lựa chọn tối ưu cho người tiêu dùng bởi vì nó có rất nhiều ưu điểm nổi bật như:

1. Bếp hồng ngoại Malloca thiết kế hiện đại, sang trọng

Bếp hồng ngoại Malloca hiện nay hầu hết đều được thiết kế lắp âm, mang đến cho căn bếp nhà bạn sự thẩm mỹ và hiện đại. Với cách lắp âm này, bếp tiết kiệm được diện tích hiệu quả cho không gian nhà bếp của bạn. Đây cũng là xu hướng thiết kế hiện đại để tối ưu được không gian và đồng bộ hóa với các thiết bị khác trong nhà bếp.

Bếp hồng ngoại thương hiệu Malloca thiết kế theo nhiều hình dáng khác nhau 
Bếp hồng ngoại thương hiệu Malloca thiết kế theo nhiều hình dáng khác nhau

2. Nấu ăn nhanh chóng

Tia hồng ngoại truyền nhiệt trực tiếp vào xoong nồi, giúp thực phẩm chín nhanh hơn và giữ được vị tự nhiên. Đồng thời công suất của các dòng bếp Malloca đều ở mức trung bình từ 0.7kW đến 2.7kW với các vòng nhiệt được phân chia từ thấp cho đến cao phù hợp với nhiều kích cỡ xoong nồi khác nhau hiện có của người dùng.

3. Bếp hồng ngoại Malloca đa dạng kiểu dáng

Bếp hồng ngoại thương hiệu Malloca được thiết kế theo nhiều hình dáng khác nhau phù hợp với thiết kế bếp của gia đình bạn. Ngoài ra, bếp cũng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn nhờ kiểu dáng độc đáo và thiết kế nổi bật. Malloca mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn hiện đại phù hợp với không gian và phong cách nội thất của gia đình.

4. Vô cùng tiện lợi

Cũng giống như các sản phẩm bếp hồng ngoại gia đình khác, bếp Malloca cũng có thể sử dụng được đa dạng các loại nồi và chảo từ chất liệu kim loại đến gốm sứ, thủy tinh, nhôm,… mà không sợ bếp bị kén nồi như là với bếp từ. Đây được xem là ưu điểm lớn khiến cho bếp hồng ngoại trở nên phổ biến hơn tại các căn bếp Việt.

Bếp hồng ngoại Malloca đa dạng kiểu dáng
Bếp hồng ngoại Malloca đa dạng kiểu dáng

5. Tiết kiệm năng lượng với Bếp hồng ngoại Malloca

Với nguyên lý hoạt động chính dựa trên tia hồng ngoại, bếp Malloca có thể tiết kiệm tới tối đa 50% năng lượng so với các sản phẩm bếp truyền thống khác như bếp gas hay các loại bếp điện thông thường. Hơn nữa, mỗi vùng nấu của bếp đều được trang bị nhiều mức nhiệt độ khác nhau, giúp người dùng lựa chọn công suất phù hợp cho từng món ăn.

6. Dễ dàng cho quá trình vệ sinh

Bếp hồng ngoại Malloca được nhà sản xuất trang bị mặt bếp làm bằng vật liệu kính cao cấp như mặt kính Eurokera và Schott Ceran, với mẫu mã thiết kế đẹp mắt, chắc chắn, bền bỉ và dễ dàng vệ sinh. Nhờ vào khả năng chịu lực, chịu được nhiệt tốt, chống trầy xước và chống bám bẩn, mặt kính của bếp sẽ duy trì được tính ổn định trong các trường hợp gặp phải các biến đổi lớn về nhiệt và điện.

Phân loại bếp hồng ngoại Malloca

  • Bếp hồng ngoại đơn Malloca: Sản phẩm được thiết kế 1 vùng nấu phù hợp với nhiều không gian bếp hay không gian tiệc ngoài trời khác nhau và có thể di chuyển thông dụng trong các chuyến đi chơi, picnic. Dòng bếp đơn này còn sở hữu nhiều tính vượt trội giúp cho công việc bếp núc của bạn trở nên dễ dàng và đơn giản hơn.
  • Bếp hồng ngoại 2 vùng nấu Malloca: Sản phẩm được thiết kế với 2 vùng nấu rộng rãi và thông thoáng, mang lại cảm giác thoải mái tối đa cho người sử dụng. Với khoảng cách khá hợp lý giữa 2 vùng nấu, người nội trợ hoàn toàn có thể nấu ăn mà không sợ bị cản trở và tránh được các nguy cơ phỏng tay khi sử dụng 2 chiếc nồi để nấu trên bếp cùng lúc.
  • Bếp hồng ngoại Malloca 3 vùng nấu trở lên cho phép người nội trợ có thể nấu nướng đa dạng các món ăn cho gia đình cùng lúc, điều này giúp tiết kiệm được thời gian nấu nướng. Đây được xem là lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình có đông thành viên và có nhu cầu nấu ăn thường xuyên.
Phân loại bếp hồng ngoại Malloca
Phân loại bếp hồng ngoại Malloca

Lưu ý khi sử dụng sản phẩm bếp hồng ngoại Malloca

Khi sử dụng sản phẩm bếp hồng ngoại thương hiệu Malloca, bạn cần lưu ý một vài điểm sau:

  • Đảm bảo luôn luôn đặt bếp trên mặt bàn hoặc trên một mặt phẳng ổn định.
  • Sử dụng các loại nồi, xoong, chảo phù hợp với bếp để đạt hiệu suất tốt nhất.
  • Đặt nồi, chảo lên bếp ở vị trí trung tâm của vùng nấu.
  • Khi sử dụng bếp, cần tránh dùng các vật nhọn như dao, kéo trực tiếp trên bề mặt bếp để tránh không làm trầy xước và hư hỏng bề mặt của sản phẩm.
  • Sau khi nấu nướng, hãy để cho bề mặt của bếp hồng ngoại Malloca được nguội hoàn toàn trước khi bạn muốn vệ sinh bếp.

Bếp hồng ngoại Malloca là sản phẩm tiên tiến và thông minh rất đáng để sở hữu trong không gian bếp của mỗi gia đình. Với nhiều ưu điểm vượt trội như tốc độ nấu nhanh chóng, các chế độ nấu an toàn và khả năng tiết kiệm được nhiều năng lượng hơn, sản phẩm sẽ là người bạn đồng hành cùng với các chị em nội trợ trong việc nấu ăn hàng ngày.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!