Đánh giá chi tiết bình sữa Bebu 160ml có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình sữa Bebu 160ml là sản phẩm Việt Nam chính hiệu. Chính vì vậy rất nhiều mẹ bố mẹ trước khi mua đều quan tâm tìm hiểu không biết chất lượng có tốt không, độ an toàn có đảm bảo không. 

Cùng tham khảo bài viết đánh giá chi tiết về công nghệ, thiết kế, chất liệu và giá thành để biết bình sữa Bebu có tốt và có đáng sử dụng không các bạn nhé!

Bình sữa Bebu do Việt Nam sản xuất
Bình sữa Bebu do Việt Nam sản xuất

Nguồn gốc và xuất xứ của bình sữa Bebu 160ml

Bình sữa Bebu là thương hiệu có xuất xứ từ Việt Nam, là sản phẩm “made in VietNam” chính hiệu. Các sản phẩm bình sữa Bebu được sản xuất và phân phối trực tiếp bởi Công ty TNHH Bebu, thành lập vào năm 2017.

Ngoài sản phẩm bình sữa, hãng Bebu còn cung cấp nhiều sản phẩm cho bé khác như bình tập uống, núm ty, dụng cụ hút mũi… Tất cả các sản phẩm đều được chăm chút kỹ lưỡng về chất lượng cũng như độ an toàn nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua cho bé sử dụng mỗi ngày.

Trong quá trình xây dựng và phát triển, Bebu luông ngừng nỗ lực để cho ra mắt những sản phẩm với chất lượng tốt nhất dành cho trẻ em Việt. Đây là điều rất đáng để chúng ta tự hào và tin tưởng lựa chọn các sản phẩm của Bubu thay vì các thương hiệu nhập ngoại khác.

Công nghệ sử dụng trong bình sữa Bebu 160ml

Để giải tỏa mối lo ngại đầy hơi và sặc sữa của các mẹ khi cho con bú bình, bình sữa Bebu đã sử dụng công nghệ van khí kép ở núm ti.

Hệ thống van khí kép này có tác dụng điều tiết bọt không khí và hơi giúp luồng sữa tiết ra một cách tự nhiên, đều đặn và ổn định. Do đó, trong quá trình bú sữa, bé sẽ không nuốt phải bọt khí gây đầy bụng, nôn trớ và sặc sữa. Mẹ có thể hoàn toàn yên tâm cho bé tự cầm bình ti mà không cần phải liên tục giám sát.

bình sữa Bebu đã sử dụng công nghệ van khí kép ở núm ti
Bình sữa Bebu đã sử dụng công nghệ van khí kép ở núm ti

Chất liệu của bình sữa Bebu 160ml

– Thân bình: Thân bình sữa Bebu được làm từ các chất liệu nhựa cao cấp như PP và PPSU. Đây là các chất liệu nhựa cao cấp có chất lượng tốt, chuyên dùng trong sản xuất bình sữa và y tế, hoàn toàn không chứa các chất độc hại và BPA.

– Núm ti: Chất liệu silicon không chỉ an toàn mà còn vô cùng mềm mại, có độ đàn hồi tốt và rất phù hợp với lợi, nướu của bé.

– Các chất liệu sử dụng để làm bình sữa Bebu đều đã được Cục Quản lý Dược phẩm – Thực phẩm FDA Hoa Kỳ kiểm chứng về chất lượng và độ an toàn, đồng thời được Bộ Y tế cấp phép lưu hành. Do đó, hoàn toàn không gây bất kỳ nguy hiểm nào cho sức khỏe của trẻ, các bạn có thể yên tâm mua cho bé dùng mỗi ngày.

Chất liệu bình sữa Bebu an toàn

Thiết kế của bình sữa Bebu 160ml

Bình sữa Bebu 160ml có thiết kế “2 trong 1” vừa có thể làm bình sữa vừa làm bình uống nước rất tiện lợi.

Bình sữa Bebu có thiết kế 2 dung tích là 160ml và 280ml. Trong đó bình sữa Bebu 160m phù hợp với các bé dưới 6 tháng tuổi. Khi bé có nhu cầu sữa cao hơn, các mẹ nên mua bình sữa Bebu 280ml cho bé.

Bên ngoài bình sữa Bebu có thiết kế họa tiết khá bắt mắt, thu hút bé, giúp kích thích phát triển giác quan tối đa. Đồng thời thiết kế 2 tay cầm hai bên giúp bé cầm bình sữa tự ti dễ dàng, hạn chế rơi vỡ. Đặc biệt, cổ bình rộng giúp pha sữa dễ dàng và vệ sinh nhanh chóng.

Bình sữa Bebu 160ml có thiết kế “2 trong 1” tiện lợi
Bình sữa Bebu 160ml có thiết kế “2 trong 1” tiện lợi

Giá thành của bình sữa Bebu 160ml

Bình sữa Bebu 160ml chính hãng hiện có giá bán tham khảo khoảng 140.000 VNĐ. So với các thương hiệu bình sữa khác đang có mặt trên thị trường, bình sữa Bebu có mức giá bán khá rẻ và phải chăng. Do đó, phù hợp với mức thu nhập của nhiều gia đình khác nhau. Nếu bạn đang tìm kiếm loại bình sữa có mức giá phải chăng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và độ an toàn thì bình sữa Bebu sẽ là gợi ý rất phù hợp.

Hy vọng những thông tin chúng tôi vừa chia sẻ ở trên đã giúp các bạn hiểu rõ hơn về bình sữa Bebu160ml . Đồng thời yên tâm chọn mua bình sữa Bebu cho bé yêu sử dụng mỗi ngày.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!