Đánh giá chi tiết các dòng sản phẩm chính của tã Bobby

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các sản phẩm của Nhật Bản luôn được nhiều bà mẹ Việt Nam tin dùng cho bé yêu, đặc biệt là tã quần Bobby. Vậy tã Bobby có tốt không? Cùng tham khảo bài viết sau đây.

Bobby là thương hiệu bỉm tã của Nhật Bản có mặt tại Việt Nam từ đầu những năm 2000. Cho đến nay, Bobby đã chiếm được không ít niềm tin của các bà mẹ Việt. Nếu bạn đang muốn biết tã Bobby có tốt không thì tham khảo ngay bài đánh giá dưới đây!

1. Tã Bobby của nước nào sản xuất

Đối với các bà mẹ làm mẹ lần đầu, khi tìm hiểu về bỉm, tã cho con thường biết đến cái tên Bobby trên mọi “mặt trận” tìm kiếm. Nhưng bạn không biết tã quần Bobby của nhà sản xuất nào? Tã bỉm của Bobby có tốt và phù hợp với con bạn hay không? Thương hiệu này có ưu điểm gì mà được nhiều bà mẹ tin dùng đến thế?

Câu trả lời đó là, bỉm tã Bobby cho trẻ em đến từ thương hiệu Nhật Bản nhận được sự tin dùng của nhiều bậc làm cha, làm mẹ. Bobby ứng dụng công nghệ hiện đại của nhà sản xuất tã trẻ em đứng đầu Nhật Bản là tập đoàn Unicharm. Do đó, chất lượng, độ an toàn với làn da nhạy cảm của bé luôn được Bobby đảm bảo đến từng sản phẩm.

Hiện nay, mẹ có thể tìm thấy ba loại sản phẩm chính của Bobby như: miếng lót trẻ sơ sinh, tã dán và tã quần với đầy đủ size từ XS đến XXL phù hợp với nhiều độ tuổi. Ngoài ra, mẹ có thể làm sạch nhẹ nhàng những vùng da nhạy cảm của bé với khăn ướt trẻ em Bobby an toàn dịu mát.

2. Đánh giá tã Bobby có tốt không?

2.1. Miếng lót sơ sinh Bobby

  • Về thiết kế và tính năng đặc biệt

Miếng lót Bobby là miếng lót duy nhất hiện nay có thiết kế rãnh rốn Oheso. Thiết kế này sẽ hạn chế tối đa sự tiếp xúc giữa cuống rốn và tã giúp bảo vệ phần cuống rốn còn non nớt của bé.

  • Về chất liệu

Bề mặt của miếng lót Bobby được làm từ cotton mềm mại. Bên cạnh đó còn được bổ sung thêm kem dưỡng vitamin E giúp da bé mịn màng, khô thoáng và dễ chịu.

Miếng lót sơ sinh Bobby cho bé yêu
Miếng lót sơ sinh Bobby cho bé yêu
  • Về độ thấm hút và co giãn

Miếng lót Bobby có cấu tạo đa lỗ trên bề mặt nên khả năng thấm hút rất nhanh. Bên cạnh đó, đáy xốp hút ẩm tốt, chống tràn ngược, ngăn ngừa hăm tã thường thấy ở trẻ em. Hệ thun co giãn linh hoạt giúp bé thoải mái, dễ chịu suốt cả ngày.

  • Sự thoải mái của bé

Với sự cấu tạo, chất liệu cũng như khả năng co giãn linh hoạt, miếng lót Bobby giúp bé yêu có sự thoải mái, dễ chịu nhất ngay từ những năm tháng đầu đời. Đây là cũng là những ưu điểm mà các mẹ đang phân vân không biết nên chọn tã dán hay tã quần cho bé.

2.2. Đánh giá tã dán Bobby

  • Về thiết kế và tính năng đặc biệt

Tã dán Bobby có thiết kế thông minh, bao gồm từ size XS đến size XXL phù hợp với bé từ sơ sinh. Lựa chọn tã dán Bobby thiết kế rãnh Oheso giúp bảo vệ cuống rốn và tạo thoải mái cho bé được nhiều bố mẹ yên tâm sử dụng cho con. Bên cạnh đó, trên tã dán còn có nhiều họa tiết rất dễ thương.

Tã dán Bobby siêu thấm nhanh, cho con luôn khô thoáng để thoải mái vui chơi
Tã dán Bobby siêu thấm nhanh, cho con luôn khô thoáng để thoải mái vui chơi
  • Về chất liệu

Tã dán Bobby được làm từ cotton siêu mềm mịn và thấm hút cực tốt. Đặc biệt là độ an toàn cao, không gây dị ứng cho làn da mỏng manh của bé.

  • Về độ thấm hút và co giãn

Tã dán Bobby có hệ thun co dãn được cấu tạo dạng sóng, khả năng thấm hút rất nhanh và đẩy hơi nóng ra ngoài. Vì vậy mà bé luôn khô thoáng và thoải mái. Thun hong siêu mềm không để lại vết hằn trên da của bé.

  • Sự thoải mái của bé

Tã dán Bobby rất tiện dụng, mẹ có thể mặc cho bé ngay cả khi bé nằm hoặc đứng. Trên bề mặt tã còn có thêm tinh chất trà xanh giúp khử mùi, chống hăm, cho bé cảm giác thoải mái suốt cả ngày.

2.3. Cảm nhận về tã quần Bobby

  • Về thiết kế và tính năng đặc biệt

Tã quần Bobby được thiết kế bo cong vừa vặn, ôm khít người bé, không quá chật cũng không quá lỏng, giúp thấm hút dễ dàng. Do đó, cách mặc tã quần Bobby cũng rất dễ dàng. Mẹ có thể mặc lúc bé nằm hoặc đứng đều được, không lo tã bị xê dịch, thấm hút kém. Ở phía sau của tã còn có dải băng dính quấn tã sau khi vệ sinh rất tiện lợi. Ngoài ra, tã quần Bobby còn có thêm tinh chất trà xanh giúp khử mùi, chống hăm hiệu quả.

Tã quần Bobby có thiết kế bo cong vừa vặn, chống tràn tốt
Tã quần Bobby có thiết kế bo cong vừa vặn, chống tràn tốt
  • Về chất liệu

Tã quần Bobby được làm từ chất liệu cotton an toàn, không gây dị ứng, bề mặt có nhiều lỗ thoát khí lên rất khô thoáng, không lo hăm tã.

  • Về độ thấm hút và co giãn

Bề mặt 3D của tã quần Bobby có cấu tạo bởi vô số rãnh thấm hút siêu tốc và đẩy hơi nóng ra ngoài nhanh chóng, giúp bé luôn khô thoáng và sạch sẽ. Ngoài ra, sản phẩm còn có ba vùng chung hông rất nhẹ nhàng, ôm vừa vặn, không quá chật khiến bé khó chịu.

  • Sự thoải mái của bé

Tã quần Bobby mang lại cho bé yêu sự khô thoáng, sạch sẽ cùng với đó là khả năng ngăn ngừa hăm tã giúp bé luôn thơm mát suốt cả ngày. Bé yêu tha hồ vận động mà không lo tã bị xê dịch khiến chất thải bị tràn ra ngoài.

Hy vọng với những thông tin cung cấp ở trên đã giúp bạn biết được tã quần Bobby có tốt không. Chúc mẹ chọn được sản phẩm ưng ý để chăm sóc bé yêu từng ngày!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tã dán cho trẻ sơ sinh loại nào tốt giữa Huggies, Bobby, Pamper?

Tã dán cho trẻ sơ sinh loại nào tốt giữa Huggies, Bobby, Pamper?

Khi mua tã dán cho trẻ sơ sinh mẹ cần lựa chọn sản phẩm có chất liệu tốt, không gây dị ứng cho làn da nhạy cảm của bé. Đặc biệt là tã vẫn đảm bảo chắc chắn ngay cả khi bé vận động mạnh. Vậy tã dán cho trẻ sơ sinh loại nào tốt nhất hiện nay đây?

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!