Đánh giá chi tiết các tính năng của micro Shure Beta 58a

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Micro Shure Beta 58a là dòng sản phẩm công nghệ cao với thiết kế nhỏ gọn và khả năng lọc âm vượt trội mang lại sự đẳng cấp cho người dùng.

Micro Shure Beta 58a là chiếc micro sở hữu thiết kế định hướng theo dạng Supercardioid vô cùng hiện đại. Micro được tích hợp khả năng lọc tiếng ồn vượt trội. Nhờ vậy, Shure Beta 58a có chất lượng âm thanh khá trong trẻo, trung thực. Ngoài ra, hệ thống chống sốc của micro được đánh giá rất cao nhờ sử dụng nhiều công nghệ hiện đại. Bài viết bên dưới sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về điều đó nhé.

Thiết kế mới mẻ nhưng không kém phần sang trọng

Shure Beta 58a có kích thước 162mm x 51mm rất nhỏ gọn giúp bạn thuận tiện cầm nắm. Trọng lượng micro chỉ có 278g. Do đó, bạn dễ dàng đem theo hoặc cất giữ micro ở bất cứ đâu. Mặc dù Micro Shure Beta 58a có hình dáng nhỏ gọn nhưng chất liệu của micro vô cùng cao cấp, thời thượng nhằm đem đến sự thoải mái cho người dùng.

Shure Beta 58a có kích thước 162mm x 51mm rất nhỏ gọn giúp bạn thuận tiện cầm nắm

Chất liệu làm nên Shure Beta 58a là hợp kim nhôm chuyên dụng giúp micro có độ chắc chắn, cứng cáp nhất định. Phần tay cầm của micro được phủ lớp sơn nhám sang trọng. Lớp sơn này giúp micro có khả năng chống dấu vân tay bám vào vô cùng tốt. Bên cạnh đó, nếu lỡ có va đập thì lớp sơn có thể bảo vệ micro chống trầy xước. Bởi vậy, micro Shure Beta 58a có tính thẩm mỹ và độ bền rất cao.

Ngoài ra, phần tay cầm của micro được in logo của hãng tạo nên sự độc quyền, bắt mắt cho sản phẩm này. Shure Beta 58a sở hữu lớp lưới tản nhiệt rất dày dặn, chắc chắn. Thiết kế này giúp màng loa được bảo vệ, tránh hư hỏng. Đồng thời lưới tản nhiệt còn giúp loa chống nổ giúp đem lại sự an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Chất lượng âm thanh trung thực, tự nhiên

Micro Shure Beta 58a được thừa hưởng nhiều công nghệ hiện đại, đặc biệt là thiết kế định hướng theo dạng Supercardioid. Micro có đạt chất lượng lọc âm với mức tối đa nên âm thanh phát ra rất trong trẻo, sắc nét. Bên cạnh đó, thiết kế định hướng còn giúp micro tạo thêm nhiều hiệu ứng góp phần đem đến cảm giác chân thực, thoải mái nhất cho người dùng.

Micro Shure Beta 58a được thừa hưởng nhiều công nghệ hiện đại, đặc biệt là thiết kế định hướng theo dạng Supercardioid.

Shure Beta 58a đạt mức trở kháng 1500hms và tần số khá rộng từ 50Hz đến 16kHz. Với tần số này, micro dễ dàng tái tạo một âm thanh trong trẻo, tự nhiên. Bên cạnh đó, đầu nối XLR của micro được mạ vàng cực kì ấn tượng. Thông qua đầu nối, bạn dễ dàng kết nối micro với nhiều thiết bị hỗ trợ giúp âm thanh vang dội và chất lượng hơn. Điểm nhấn là Micro Shure Beta 58a có khả năng truyền tín hiệu rất ổn định giúp âm thanh phát ra rất rõ ràng.

Hệ thống chống sốc vượt trội của Micro Shure Beta 58a

Bên cạnh thiết kế hiện đại, Micro Shure Beta 58a còn được tính hợp khả năng chống sốc vượt trội. Hệ thống chống sốc giúp micro loại bỏ tiếng ồn rất hiệu quả. Nhờ đó, chất lượng âm thanh chuyên nghiệp và trung thực hơn. Điểm nhấn là micro được trang bị nam châm Neodymium hiện đại. Nam châm Neodymium giúp micro có khả năng chống nhiễu vượt trội góp phần đem lại chất lượng âm thanh tốt nhất cho người dùng.

Shure Beta 58a sở hữu nhiều tính năng vượt trội nên micro dễ dàng kết nối với nhiều thiết bị. Khi kết nối phù hợp, chất lượng âm thanh có phần ổn định và đặc sắc hơn. Khả năng thu âm hiện đại nên micro luôn đáp ứng khá tốt đối mọi sâu khấu.

Hệ thống chống sốc vượt trội của Micro Shure Beta 58a

Micro Shure Beta 58a là chiếc micro có chất lượng âm thanh vô cùng trong trẻo, chuyên nghiệp. Micro có thiết kế gọn nhẹ nhưng không kém phần thời thượng nên tạo sự đẳng cấp, quý phái cho người dùng. Vì vậy nếu bạn muốn trải nghiệm sự tiện lợi và đẳng cấp này, đừng bỏ qua dòng loa này nhé. Hy vọng bài viết trên có thể giúp bạn chọn lựa được sản phẩm ưng ý nhất.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!