Đánh giá chi tiết các ưu nhược điểm của nồi chiên không dầu Magic A71

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ tập trung đánh giá các ưu nhược điểm của chiếc nồi chiên không dầu Magic A71. Cùng đón đọc nhé.

Nồi chiên không dầu là  đồ gia dụng nhà bếp giúp bạn chế biến đa dạng các món ăn ngon mà không cần dùng dầu mỡ nhiều như phương pháp nấu truyền thống. Trên thị trường cũng có rất nhiều thương hiệu nồi chiên không dầu lớn như Philips, Tefal, Xiaomi, trong đó thương hiệu nồi chiên đang làm mưa làm gió trên thị trường phải kể đến Magic Korea.

Nguyên lý hoạt động của nồi chiên không dầu Magic Korea A71

Nồi chiên không dầu Magic Korea A71 sẽ gồm có 2 bộ phận chính: phía trên là quạt và bộ phận làm nóng; phía dưới là khay chiên thực phẩm. Nhiệt độ được làm nóng lên đến 200 độ C, sau đó sẽ chia làm 2 phần. Một phần sẽ bức xạ nhiệt trực tiếp lên thực phẩm, phần còn lại được bộ phận quạt gió đẩy sang 2 bên xuống đáy khay rồi phản xạ lên phía dưới thực phẩm. Nhờ đó mà thực phẩm được làm chín đều dù là mọi ngóc ngách đi chăng nữa. 

Nồi chiên không dầu Magic a71 có thiết kế nhỏ nhắn
Nồi chiên không dầu Magic a71 có thiết kế nhỏ nhắn

Ưu điểm và nhược điểm của nồi chiên không dầu Magic A71

Để cùng hiểu hơn về nồi chiên Magic Korea A71 cũng như có sự đánh giá khách quan về sản phẩm. Dưới đây chúng tôi sẽ điểm qua một số ưu và nhược điểm Magic Korea A71

Ưu điểm của sản phẩm:

  • Thương hiệu uy tín

Magic là thương hiệu nồi chiên nổi tiếng tại Hàn Quốc, một trong những thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực đồ gia dụng.  Hiện nay, trong số các thương hiệu nhà bếp và đồ gia dụng Hàn Quốc được yêu thích thì có thể thấy Magic chỉ xếp sau Lock&Lock. Sở dĩ các sản phẩm nồi chiên không dầu của hãng được ưa chuộng như vậy là vì giá cả phải chăng, chất lượng lại tốt và bền bỉ theo thời gian. 

  • Công nghệ chiên nướng hiện đại, cao cấp

Nồi chiên không dầu Magic A71 ứng dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến Rapid Air. Đây là công nghệ giúp bạn nấu nướng thực phẩm mà không cần dùng đến dầu mỡ. Do đó có thể giảm đến 80% lượng dầu mỡ thừa không cần thiết. Chưa hết, một ưu điểm lớn của công nghệ Rapid Air đó là hạn chế khói và tránh được rủi ro dầu bắn vào người gây bỏng. 

  • Công suất hoạt động lên đến 2000w

Nồi chiên không dầu Magic A71 có công suất lên đến 2000w. So với các sản phẩm nồi chiên từ các thương hiệu khác chỉ có 1300-1500w thì nồi chiên Magic A71 có suất nhỉnh hơn một chút. Do đó, khi nấu nướng sẽ giúp bạn tiết kiệm được kha khá thời gian. 

Nồi chiên không dầu Magic A71 có công suất hoạt động mạnh mẽ lên đến 2000w
Nồi chiên không dầu Magic A71 có công suất hoạt động mạnh mẽ lên đến 2000w
  • Khả năng lọc mùi rất tốt

Nồi chiên không dầu Magic A71 có khả năng lọc mùi khá tốt, có thể hút mùi ra ngoài nhằm thực phẩm bên trong không bị lẫn mùi vào nhau.

  • Chế biến được nhiều món ăn đa dạng

Sở hữu nồi chiên không dầu Magic A71 không chỉ giúp bạn chiên rán những món cơ bản như thịt heo, sườn, đùi gà… mà còn giúp bạn sấy khô trái cây, nướng bánh….

  • Thiết kế đẹp mắt, giá thành phải chăng

Vỏ nồi chiên được làm bằng nhựa PP cao cấp có 2 màu cơ bản là đen hoặc trắng. Bên trong nồi được tráng một lớp chống dính giúp thức ăn không bị dính vào nồi nên việc vệ sinh khá đơn giản. Ngoài ra kiểu dáng đơn giản, nhỏ gọn chính là điểm nhấn cho căn bếp gia đình bạn thêm phần tinh tế. Sản phẩm có giá chỉ tầm 1.8 triệu đồng.

Nhược điểm của sản phẩm:

Vậy ngoài những ưu điểm mà chúng tôi vừa nêu trên, nồi chiên không dầu Magic A71 cũng còn có những hạn chế như:

  • Độ hoàn thiện chưa cao: lớp chống dính rất dễ bị trầy nên bạn có thể tráng một lớp dầu mỏng ở dưới đáy nồi để khi nướng thức ăn không bị khô và không dính đồ ăn vào nồi.
  • Không có bảng điều khiển điện tử:  không giống với những sản phẩm nồi chiên khác được tích hợp bảng điều khiển điện tử thông minh, nồi chiên không dầu Magic A71 chỉ có 2 nút vặn cơ để điều chỉnh thời gian và nhiệt độ. 
  • Dung tích nhỏ: với dung tích 2,2L thì nồi chiên chỉ phù hợp cho những gia đình có từ 2-3 thành viên.

Trên đây là những đánh giá chi tiết về ưu nhược điểm của nồi chiên không dầu Magic A71. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ có thêm thông tin về sản phẩm, từ đó có thể đưa ra quyết định sáng suốt và đúng đắn nhé!

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!