Đánh giá chi tiết chất lượng bếp từ 3 bếp Bosch PIJ611BB1E 7400W

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ 3 bếp Bosch PIJ611BB1E 7400W là sản phẩm bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha với tiêu chuẩn khắt khe bậc nhất khi xuất xưởng. Vậy hôm nay, chúng ta hãy cùng tìm hiểu đánh giá chi tiết chất lượng bếp từ này bạn nhé. 

Trên thị trường Việt Nam hiện nay, người tiêu dùng có lẽ đã trở nên hết sức quen thuộc với những chiếc bếp từ đến từ thương hiệu Bosch – nhà sản xuất đồ gia dụng hàng đầu trên thế giới đến từ nước Đức. Tuy nhiên, có lẽ nhiều người vẫn chưa biết rằng, bên cạnh những chiếc bếp từ 2 bếp phổ thông thì những chiếc bếp từ 3 bếp của nhà Bosch cũng rất đáng chú ý. Điển hình như bếp từ 3 bếp Bosch PIJ611BB1E 7400W.

Thiết kế của bếp từ 3 bếp Bosch PIJ611BB1E 7400W

Tự hào mang trong mình thiết kế chuẩn Châu Âu, bếp từ 3 bếp Bosch PIJ611BB1E 7400W đem đến cho người dùng vẻ đẹp hoàn mỹ của sự tinh tế, sang trọng và đẳng cấp của một chiếc bếp từ cao cấp hàng đầu trên thị trường hiện nay. Với 3 vùng nấu được xác định một cách rõ ràng cùng bảng điều khiển cảm ứng trượt vô cùng nhạy bén có thể sử dụng ngay cả khi tay đang ướt, bếp từ 3 bếp Bosch PIJ611BB1E 7400W cho phép người dùng sử dụng một cách dễ dàng, thoải mái và đề cao tính ứng dụng trong thực tế khi đun nấu trong gia đình Việt.

Thiết kế của bếp từ 3 bếp Bosch PIJ611BB1E 7400W 
Thiết kế của bếp từ 3 bếp Bosch PIJ611BB1E 7400W

Chưa dừng lại ở đó, bếp từ 3 bếp Bosch PIJ611BB1E 7400W còn được trang bị mặt kính Schott Ceran. Đây là loại mặt kính chuyên dụng trong những chiếc bếp từ cao cấp có chất lượng cao bậc nhất hiện nay khi có thể chịu lực chịu nhiệt tới 750 độ C đồng thời chịu sốc nhiệt cực tốt. Mặt kính này cũng có khả năng chống va đập không hề kém cạnh so với những mặt kính cường lực chuyên dùng trong các sản phẩm chất lượng cao khác như máy bay hay ô tô. Vì vậy mà các linh kiện bên trong của sản phẩm sẽ được bảo vệ ở mức tối đa đồng thời chiếc bếp từ này cũng có thể kéo dài tuổi thọ lên tới 10 năm sử dụng.

Tính năng của bếp từ 3 bếp Bosch PIJ611BB1E 7400W

Cùng với thiết kế đặc trưng của mình, bếp từ 3 bếp Bosch PIJ611BB1E 7400W còn được biết đến với hệ thống tính năng chất lượng cao cực kỳ mạnh mẽ giúp hỗ trợ nấu nướng không chỉ hiệu quả, tiện lợi mà còn nhanh chóng và cực kỳ an toàn. Chính việc đề cao yếu tố an toàn từ nhà sản xuất đã giúp cho người dùng hết sức ưu ái trong việc tìm mua và lựa chọn bếp từ 3 bếp Bosch PIJ611BB1E 7400W. Một số tính năng tiêu biểu có thể kể đến như khóa an toàn trẻ em và tự động tắt mở trong thời gian được cài đặt.

Tính năng của bếp từ 3 bếp Bosch PIJ611BB1E 7400W
Tính năng của bếp từ 3 bếp Bosch PIJ611BB1E 7400W

Với khóa an toàn trẻ em, bếp từ 3 bếp Bosch PIJ611BB1E 7400W mang đến cho người dùng sự yên tâm trong quá trình nấu nướng và vui chơi của con trẻ trong gian bếp. Khi tính năng này được sử dụng, toàn bộ bề mặt bếp sẽ được niêm phong để các em không thể chạm vào và làm thay đổi các hiệu chỉnh trước đó được cài đặt trên bếp cũng như hạn chế tới mức tối đa những rủi ro có thể xảy ra liên quan đến bỏng rát.

Còn với tính năng tự động tắt mở, bếp từ 3 bếp Bosch PIJ611BB1E 7400W mang đến cho người dùng khả năng tiết kiệm điện năng tới mức tối đa trong quá trình đun nấu khi chỉ trong một khoảng thời gian ngắn không sử dụng, bếp sẽ tự động ngắt nhằm tránh hao tổn năng lượng. Tuy nhiên, ngay khi đặt nồi nấu trở lại khu vực từ thì sản phẩm sẽ tự động khởi động lại với hiệu chính sẵn có từ trước đó. Điều này đảm bảo cho người dùng sự thoải mái cũng như tiện lợi trong việc nấu nướng tới mức hoàn hảo.

Giá thành của bếp từ 3 bếp Bosch PIJ611BB1E 7400W
Giá thành của bếp từ 3 bếp Bosch PIJ611BB1E 7400W

Giá thành của bếp từ 3 bếp Bosch PIJ611BB1E 7400W

Cuối cùng, về mặt giá thành, bếp từ 3 bếp Bosch PIJ611BB1E 7400W hiện đang được bày bán trên thị trường, tại các trung tâm điện máy cũng như đại lý ủy quyền của thương hiệu Bosch với mức giá khoảng 19,5 triệu đồng. Đây là mức giá thấp trong phân khúc bếp từ cao cấp và hoàn toàn phù hợp để người dùng có thể sở hữu một sản phẩm đun nấu chất lượng cao.

Trên đây chính là những đánh giá chi tiết về bếp từ 3 bếp Bosch PIJ611BB1E 7400W. Đừng quên chia sẻ với bạn bè và người thân của mình để mọi người cùng được biết và lựa chọn sản phẩm phù hợp bạn nhé. Chúc bạn đọc một tuần làm việc vui vẻ và nhiều thành công.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!