Bếp từ Bosch PXV875DC1E: Nâng tầm đẳng cấp không gian bếp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Bosch PXV875DC1E là thiết bị nấu nướng hiện đại với công suất mạnh mẽ lên đến 7400W và thiết kế linh hoạt với 5 vùng nấu. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.

1. Bếp từ Bosch PXV875DC1E sở hữu thiết kế hiện đại

Bosch PXV875DC1E là sản phẩm thuộc dòng bếp từ serie 8 hiện đại. Bếp có 5 vùng nấu với bề mặt nấu rộng rãi, thiết kế viền nhôm cứng cáp ở hai bên mang lại độ bền cho bếp trong quá trình sử dụng. Bếp có nhiều vùng nấu nên những gia đình đông người vẫn có thể thoải mái nấu nướng. Những khi họp mặt gia đình hoặc cần nấu các bữa tiệc tại nhà thì chiếc bếp này hoàn toàn hiệu quả.

Bên cạnh đó, cạnh trước và sau của bếp còn được tạo nên từ những đường vát mềm mại. Những chi tiết nhỏ này thể hiện rõ sự chăm chút của Bosch trong việc nâng cao trải nghiệm người dùng cũng như tính thẩm mỹ của sản phẩm. Với kích thước 51mm x 816mm x 527mm, khối lượng tịnh là 17kg, bếp từ Bosch PXV875DC1E rất phù hợp với quá trình lắp âm bàn đá.

Bếp từ Bosch PXV875DC1E: Nâng tầm đẳng cấp không gian bếp
Bếp từ Bosch PXV875DC1E sở hữu thiết kế hiện đại (Ảnh: Bosch).

2. Mặt kính Schott Ceran cao cấp

Bếp từ 5 vùng nấu Bosch PXV875DC1E của Bosch được trang bị mặt kính Schott Ceran cao cấp, nổi tiếng với độ bền đẹp, khả năng chịu nhiệt xuất sắc và dễ dàng vệ sinh. Schott Ceran là sản phẩm được tạo nên từ công nghệ tiên tiến của Đức. Nó có độ cứng và khả năng chịu nhiệt tuyệt vời, bề mặt bếp có thể chịu được những cú sốc nhiệt đột ngột lên tới 750°C mà không hề hấn gì. 

Về mặt thẩm mỹ, mặt kính Schott Ceran có bề mặt đen bóng, mang lại vẻ đẹp sang trọng và hiện đại cho không gian bếp. Sự bóng bẩy và tinh tế của mặt kính tạo thành điểm nhấn thẩm mỹ nổi bật, giúp cho không gian bếp trở nên cuốn hút và đẳng cấp.

Mặt kính Schott Ceran của chiếc bếp từ đa vùng nấu Bosch PXV875DC1E này cũng rất dễ vệ sinh. Sau mỗi lần nấu nướng, các chị em nội trợ có thể lau chùi bề mặt bếp, loại bỏ nhanh chóng các vết bẩn và dầu mỡ chỉ bằng một chiếc khăn mềm và dung dịch vệ sinh thông thường. Nó không chỉ tiết kiệm thời gian và công sức mà còn giúp duy trì vẻ đẹp và sự mới mẻ cho bếp từ trong suốt quá trình sử dụng.

3. Bếp từ Bosch PXV875DC1E có tổng công suất lên đến 7400W

Bosch PXV875DC1E là lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích sự nhanh chóng nhờ tổng công suất hoạt động lên đến 7400W. Với công suất mạnh mẽ thế này, nó có thể đáp ứng mọi nhu cầu nấu nướng từ đơn giản đến phức tạp trong thời gian ngắn nhất. Sản phẩm gồm 3 vùng nấu cá nhân và 1 vùng nấu linh hoạt, đi kèm 17 mức nhiệt nên người dùng dễ dàng lựa chọn và điều chỉnh để phù hợp với các kích thước xoong nồi và món ăn.

Ngoài ra, chức năng PowerBoost là một điểm cộng lớn của bếp từ Bosch PXV875DC1E khi nó có thể đun sôi hoặc làm nóng nhanh gấp nhiều lần so với chế độ bình thường, giúp tiết kiệm thời gian khi cần chuẩn bị các bữa ăn nhanh.

Bếp từ Bosch PXV875DC1E: Nâng tầm đẳng cấp không gian bếp
Bếp từ Bosch PXV875DC1E nổi bật với bảng điều khiển cảm ứng DirectSelect Premium cực rộng (Ảnh: Bosch).

4. Bảng điều khiển cảm ứng DirectSelect Premium cực rộng

Bếp từ Bosch PXV875DC1E nổi bật với bảng điều khiển cảm ứng DirectSelect Premium cực rộng, hiển thị các chức năng mà bạn thực sự cần khi nấu nướng. Kích thước rộng rãi cùng giao diện đơn giản, dễ đọc giúp việc quản lý các hoạt động nấu nướng trở nên thuận tiện hơn. Người dùng có thể dễ dàng chọn vùng nấu, điều chỉnh mức công suất và thiết lập cấp độ chỉ với một lần chạm. Khi không sử dụng, giao diện điều khiển sẽ ẩn đi một cách kín đáo, góp phần tạo nên vẻ đẹp thanh lịch và gọn gàng cho căn bếp. 

5. Tính năng FlexInduction

Với tính năng FlexInduction, bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh vùng nấu của bếp theo nhu cầu thực tế. Nếu bạn chỉ cần sử dụng với mục đích thông thường, bạn có thể nấu ăn trên 5 vùng nấu riêng. Tuy nhiên, khi cần nấu các món ăn lớn hoặc sử dụng các dụng cụ nấu nướng có kích thước và hình dáng đa dạng, bạn chỉ cần kích hoạt tính năng này để kết hợp 2 vùng nấu thành một.

6. Bếp từ 5 vùng nấu Bosch PXV875DC1E sở hữu chức năng giữ ấm tiện lợi

Chế độ giữ ấm sẽ giúp thức ăn được giữ ấm ở mức nhiệt lý tưởng. Nếu bạn đã nấu xong mà muốn tiến hành các công việc khác nhưng vẫn muốn chúng ấm áp và có đầy đủ dưỡng chất thì đây là lựa chọn lý tưởng cho những người nội trợ bận rộn hoặc không có nhiều thời gian.

Với chế độ giữ ấm, bạn có thể dễ dàng làm nóng lại các món ăn đã nấu trước đó hoặc giữ ấm chúng ở mức công suất đã được thiết lập trước đó. Hương vị và chất lượng của thực phẩm sẽ được bảo toàn trong thời gian dài mà không sợ món ăn sẽ bị nguội đi hoặc mất đi hương vị.

Bếp từ Bosch PXV875DC1E: Nâng tầm đẳng cấp không gian bếp
Bếp từ 5 vùng nấu Bosch PXV875DC1E sở hữu chức năng giữ ấm tiện lợi (Ảnh: Bosch).

7. Tính năng hẹn giờ tắt và đếm thời gian nấu

Bếp từ Bosch PXV875DC1E sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn chủ động quản lý thời gian. Chức năng đếm thời gian nấu sẽ giúp bạn dễ dàng theo dõi thời gian nấu nướng. Bạn có thể thiết lập thời gian nấu cụ thể cho mỗi món và bếp sẽ tự động đếm ngược đến khi hoàn thành. Khi thời gian đếm ngược đã hết, bếp sẽ tự động ngắt nguồn, tránh tình trạng quên tắt bếp. Bạn sẽ không cần phải đứng chờ nếu bạn đang bận rộn với các công việc khác trong nhà.

Ngoài ra, bếp từ Bosch PXV875DC1E còn có chức năng hẹn giờ báo âm thanh, thông báo cho bạn khi thời gian nấu đã kết thúc. Bạn có thể chọn để bếp phát ra tiếng kêu báo hiệu hoặc tiếng chuông nhẹ nhàng để nhắc nhở khi món ăn đã chín hoặc khi thời gian nấu đã kết thúc. Chính vì thế mà bạn có thể dễ dàng theo dõi quá trình nấu nướng mà không cần phải kiểm tra thường xuyên, từ đó tiết kiệm thời gian và công sức.

Bếp từ Bosch PXV875DC1E còn trang bị đầy đủ các chức năng an toàn mà một chiếc bếp hiện đại cần có như cảnh báo nhiệt dư, tự động tắt khi quá nhiệt, khóa an toàn,… Chỉ cần bỏ ra 22.000.000 đồng là bạn đã có thể sở hữu một chiếc bếp lý tưởng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bếp các loại

Tham khảo 4 bếp điện từ Sato có giá từ 8 đến 15 triệu đồng

Tham khảo 4 bếp điện từ Sato có giá từ 8 đến 15 triệu đồng

Bếp điện từ Sato không còn xa lạ với người tiêu dùng bởi những hiệu quả mà nó mang lại. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 bếp điện từ Sato có mức giá từ 8 đến 15 triệu đồng để bạn có thể chọn được chiếc bếp có đầy đủ tính năng và phù hợp với gia đình mình.
Bếp từ Bosch PXE875DC1E: Nâng tầm không gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXE875DC1E: Nâng tầm không gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXE875DC1E là một trong những sản phẩm đem lại sự tiện nghi cho người dùng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết về bếp từ Bosch PXE875DC1E và những điểm nổi bật mà nó mang lại trong cuộc sống hàng ngày của bạn.
Bosch PXY821DX6E: Bếp từ cao cấp, công nghệ đỉnh cao

Bosch PXY821DX6E: Bếp từ cao cấp, công nghệ đỉnh cao

Bếp từ Bosch PXY821DX6E là một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu Bosch. Sản phẩm được trang bị nhiều tính năng hiện đại như PowerBoost, PerfectCook Ready, PerfectFry và Home Connect,... Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bosch PXX875D67E: Sự kết hợp hoàn hảo giữa bếp từ và hút mùi

Bosch PXX875D67E: Sự kết hợp hoàn hảo giữa bếp từ và hút mùi

Bếp từ kết hợp hút mùi Bosch PXX875D67E không chỉ tiết kiệm chi phí khi mua sắm hai thiết bị riêng lẻ mà còn tiết kiệm không gian sống, mang đến một không gian bếp thoáng đãng, gọn gàng và thẩm mỹ. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.