Đánh giá chi tiết chất lượng bếp từ Bluestone icb 6821

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hôm nay, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu đánh giá chi tiết chất lượng bếp từ Bluestone icb 6821 qua bài viết này bạn nhé. 

Trên thị trường Việt Nam hiện nay đang xuất hiện ngày một nhiều mẫu mã bếp từ với những sản phẩm đặc trưng dành riêng cho gia đình mang lại rất nhiều tiện nghi cũng như thay đổi không ít thói quen sử dụng cũng như hành vi tiêu dùng, nấu nướng của khách hàng. Nổi bật trong số đó chính là chiếc bếp từ Bluestone icb 6821 của thương hiệu Bluestone.

Bếp từ Bluestone icb 6821 là sản phẩm bếp từ đôi sở hữu 2 vùng nấu thuộc phân khúc giá tầm trung được rất nhiều người tiêu dùng ưa thích lựa chọn. 

Thiết kế của bếp từ Bluestone icb 6821

Điều đầu tiên cần phải nói đến khi nhắc tới bếp từ Bluestone icb 6821 chính là điểm mạnh về thiết kế. Thiết kế của bếp từ Bluestone icb 6821 được đánh giá khá cao nhờ vào việc sở hữu một vẻ ngoài sang trọng, tinh tế, đậm chất hiện đại nhưng cũng hết sức tối giản. Vẻ ngoài này của sản phẩm mang đậm phong cách Châu Âu. Do đó, chiếc bếp từ này được mệnh danh là sản phẩm thổi luồng gió mới cho gian bếp của khách hàng, khác biệt so với những chiếc bếp từ thường thấy trên thị trường.

Thiết kế của bếp từ Bluestone icb 6821
Thiết kế của bếp từ Bluestone icb 6821

Thêm vào đó, tổng công suất của bếp từ Bluestone icb 6821 lên tới 4000W trên cả 2 vùng nấu. Mỗi vùng nấu có thể đạt công suất 2000W. Qua đó mang đến khả năng nấu nướng có thể đáp ứng nhu cầu của đại đa số gia đình Việt hiện nay về cơ bản. Kết hợp với đó là mặt kính cường lực ceramic cao cấp. Mặt kính này có khả năng chịu lực, chịu nhiệt và sốc nhiệt cực tốt. Nói chung, chỉ riêng về thiết kế, sản phẩm này đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực cũng như đánh giá cao từ cả người tiêu dùng và các chuyên gia đầu ngành bếp từ. 

Tính năng của bếp từ Bluestone icb 6821

Bên cạnh thiết kế thì bếp từ Bluestone icb 6821 cũng là sản phẩm sở hữu sự vượt trội về mặt tính năng nhờ mang trong mình khả năng hỗ trợ nấu nướng cho khách hàng cực kỳ tốt với hệ thống chức năng hết sức thông minh, hiện đại và mạnh mẽ. Điển hình có thể kể đến tính năng cảnh báo nhiệt dư vùng nấu đảm bảo an toàn cho khách hàng, hẹn giờ nấu thông minh tiết kiệm thời gian hay khóa an toàn trẻ em phòng chống tai nạn. Đây đều là những chức năng giúp người dùng cảm nhận được sự đơn giản tới mức tối ưu trong việc nấu nướng.

Tính năng của bếp từ Bluestone icb 6821
Tính năng của bếp từ Bluestone icb 6821

Với tính năng cảnh báo nhiệt dư vùng nấu, bếp từ Bluestone icb 6821 mang đến sự bảo vệ an toàn cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Thậm chí là cả khi dọn dẹp, vệ sinh bề mặt bếp cũng tránh được hoàn toàn bỏng rát. Chúng ta đều biết rằng mặt bếp từ tiếp xúc trực tiếp với đáy dụng cụ nấu và là nơi sinh nhiệt. Vì vậy trong hoặc sau quá trình đun nấu, mặt bếp sẽ có nhiệt độ rất cao và nếu vệ sinh được ngay lập tức sẽ rất dễ bị bỏng. Chính bởi lẽ đó, nhà sản xuất đã tích hợp chức năng cảnh báo nhiệt dư để báo động bằng tín hiệu cho người dùng biết thời điểm phù hợp để có thể vệ sinh sản phẩm khi cảnh báo dừng kêu. 

Cùng với đó, tính năng hẹn giờ nấu tiết kiệm thời gian của bếp từ Bluestone icb 6821 lại hỗ trợ người dùng tối ưu hiệu suất công việc. Khi sử dụng chức năng này, chúng ta không cần phải mất quá nhiều thời gian trong việc canh bếp như trước đây mà có thể làm nhiều việc cùng lúc. Chỉ cần khởi động bếp, đặt nồi nấu lên và bật chức năng này cùng cài đặt thời gian theo ý muốn, sản phẩm sẽ tự hoạt động cho đến khi hết thời gian. Với chế độ này chúng ta không cần phải lo ngại tới việc ảnh hưởng đến chất lượng món ăn cũng như dinh dưỡng cho gia đình.

Bếp từ Bluestone icb 6821 mang đến cho người dùng sự bảo vệ đối với gia đình có trẻ em
Bếp từ Bluestone icb 6821 mang đến cho người dùng sự bảo vệ đối với gia đình có trẻ em

Cuối cùng, với khóa an toàn trẻ em, bếp từ Bluestone icb 6821 mang đến cho người dùng sự bảo vệ đối với gia đình có trẻ em. Khi các em thường xuyên vui chơi trong gian bếp thì rất dễ động chạm vào mặt bếp từ gây tai nạn không đáng có. Nên khi bật chức năng này, chúng ta sẽ hạn chế được phần nào bởi sản phẩm sẽ tự động khóa bảng điện tử lại và tránh cho các em có thể đập tay lên làm thay đổi những cài đặt trước đó đã được chúng ta chuẩn bị sẵn trên bếp. 

Trên đây chính là đánh giá chất lượng chi tiết bếp từ Bluestone icb 6821. Đừng quên chia sẻ với bạn bè và người thân của mình để mọi người cùng được biết và lựa chọn sản phẩm phù hợp bạn nhé. Chúc bạn đọc một tuần làm việc vui vẻ và nhiều thành công.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!