Đánh giá chi tiết chất lượng bếp từ Cata IB 0722 DC từ chuyên gia

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi tìm mua các sản phẩm của thương hiệu Cata này, nhiều người tiêu dùng đã đặt câu hỏi rằng bếp từ Cata IB 0722 DC có tốt không? Vậy hôm nay, chúng ta hãy cùng tìm hiểu đánh giá chi tiết chất lượng bếp từ Cata IB 0722 DC từ chuyên gia qua bài viết này nhé.

Trong thời buổi kinh tế hội nhập hiện nay, nhiều ngành hàng tại thị trường Việt Nam đang ghi nhận sự phát triển vượt bậc về mặt doanh số cũng như chất lượng và số lượng. Nổi bật trong số đó có lẽ không thể không kể đến bếp từ với thương hiệu Cata được rất nhiều người tiêu dùng ưa thích lựa chọn.

Bếp từ Cata IB 0722 DC là sản phẩm thuộc phân khúc trung bình trên thị trường. Dẫu vậy, đây vẫn là mẫu bếp từ được nhiều người ưa chuộng hiện nay. 

Thiết kế bên ngoài của bếp từ Cata IB 0722 DC

Để đánh giá chi tiết chất lượng của bếp từ Cata IB 0722 DC, đầu tiên chúng ta sẽ bắt đầu từ thiết kế bên ngoài với mặt kính và khung vỏ. Bếp từ Cata IB 0722 DC sử dụng mặt kính Schott Ceran tiêu chuẩn Châu Âu – một loại kính được mệnh danh là siêu bền, siêu chịu lực, chịu nhiệt và chống trầy xước tối đa. Mặt kính này của sản phẩm có thể chống chịu được va đập cực mạnh và đảm bảo không nứt vỡ trong quá trình nấu nướng, mang lại sự yên tâm đặc biệt cho người sử dụng về độ bền. 

Thiết kế bên ngoài của bếp từ Cata IB 0722 DC
Thiết kế bên ngoài của bếp từ Cata IB 0722 DC

Bên cạnh đó, phần khung vỏ của bếp từ Cata IB 0722 DC cũng được nhà sản xuất thiết kế vô cùng chắc chắn với chất liệu tôn mạ kẽm. Điểm đặc biệt là trên phần khung vỏ của bếp có rất nhiều khe hở để thoát nhiệt. Điều này giúp cho sản phẩm luôn giữ được nhiệt độ ở mức lý tưởng trong quá trình nấu nướng. Qua đó hạn chế tối đa được việc quá tải nhiệt – một trong những tình trạng rất dễ xảy ra đối với người dùng khi sử dụng bếp từ, nhất là ở một quốc gia có khí hậu nóng ẩm mưa nhiều như Việt Nam thì đây là một ưu điểm rất quan trọng. 

Tính năng nổi bật của bếp từ Cata IB 0722 DC

Tiếp theo đó, ở phần tính năng, bếp từ Cata IB 0722 DC cũng được đánh giá là sản phẩm có nhiều tính năng nổi bật, phục vụ tốt người tiêu dùng trong việc nấu nướng. Điển hình tiêu biểu là bộ tính năng hỗ trợ nấu nhanh, hẹn giờ tắt bếp, chống tràn tự động và cảnh báo nhiệt dư.

Tính năng nổi bật của bếp từ Cata IB 0722 DC
Tính năng nổi bật của bếp từ Cata IB 0722 DC

Trước hết, chế độ nấu nhanh booster trên cả 2 vùng nấu của bếp từ Cata IB 0722 DC cho phép người dùng nâng công suất của sản phẩm lên tối đa 3000W. Điều này có nghĩa bạn sẽ nấu nhanh hơn, nhiệt lớn hơn và có thể cho ra món ăn có chất lượng cao hơn, nhất là các món chiên xào. Điều đặc biệt là cả hai bếp có thể nấu booster cùng lúc, công suất bếp tối đa có thể đạt được 6000W. So với các dòng bếp phổ thông thì đây là mức công suất rất cao. Nhờ vậy mà chúng ta có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian nấu nướng, nhất là với người bận rộn.

Tiếp theo đó, tính năng hẹn giờ tắt bếp cũng là một trong những thế mạnh của bếp từ Cata IB 0722 DC khi có thể hẹn giờ lên đến 99 phút nhờ phím “CL” trên bảng điều khiển LED. Đối với tính năng này, người dùng chỉ cần thao tác: chọn bếp, chọn mức công suất và nhấn vào phím CL. Sau đó kéo slider để chọn được mức công suất phù hợp nhu cầu. Như vậy là bếp có thể tự nấu mà không cần người trông, cực kỳ tiện lợi và dễ sử dụng.

Tính năng nổi bật của bếp từ Cata IB 0722 DC
Tính năng nổi bật của bếp từ Cata IB 0722 DC

Chưa dừng lại ở đó, chức năng chống trào của bếp từ Cata IB 0722 DC cũng hoạt động hiệu quả khi có nước nóng trào vào bảng điều khiển trung tâm của sản phẩm. Đây là điều rất thường gặp trong quá trình đun nấu và nhờ có tính năng này mà chúng ta có thể kéo dài tuổi thọ của chiếc bếp từ thêm rất nhiều. Chức năng này hoạt động theo cơ chế khi nhận định món ăn trào vào vùng điều khiển, sau vài giây, bếp sẽ tự động tắt và phát ra tiếng chuông cảnh báo đến người dùng.

Cuối cùng, chức năng cảnh báo nhiệt dư vùng nấu sẽ đảm bảo an toàn cho bạn. Bếp sẽ ngay lập tức phát cảnh báo bằng hiển thị trên bảng điều khiển bằng chữ “H” về bề mặt bếp chỗ tiếp xúc với nồi nấu còn nóng trên 65oC. Lúc này, chúng ta chưa nên vệ sinh bếp ngay mà nên chờ cảnh báo này tắt.

Trên đây chính là đánh giá chi tiết chất lượng bếp từ Cata IB 0722 DC. Đừng quên chia sẻ với bạn bè và người thân của mình để mọi người cùng được biết bạn nhé. Chúc bạn đọc một tuần làm việc vui vẻ và nhiều thành công.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!