Đánh giá chi tiết chất lượng bếp từ Elica mới nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hôm nay, chúng ta hãy cùng tìm hiểu đánh giá chi tiết chất lượng bếp từ Elica mới nhất 2022 qua bài viết này bạn nhé. 

Thế giới của những chiếc bếp từ luôn làm người tiêu dùng Việt Nam phải xao xuyến với rất nhiều thương hiệu cùng hàng loạt mẫu mã khác nhau với thế mạnh riêng biệt phù hợp với nhiều phân khúc giá thành và nhu cầu sử dụng. Nổi bật trong số đó có lẽ không thể không kể đến bếp từ Elica – một sản phẩm vốn nhận được sự quan tâm của khá nhiều người tiêu dùng trong thời gian vừa qua.

Bếp từ Elica là sản phẩm đến từ Italia mang công nghệ Châu Âu tiên tiến. Đây được xem như một sự cách tân trong không gian nhà bếp của người Việt. 

Thiết kế sang trọng đặc trưng của bếp từ Elica 

Ấn tượng đầu tiên đối với mọi khách hàng mà bếp từ Elica đem lại chính là thiết kế. Thương hiệu này sở hữu một thiết kế vỏ ngoài vô cùng sang trọng, tinh tế và mang đặc trưng riêng của một nhà sản xuất đến từ đất nước Italia. Do đó, sự lịch lãm, nhẹ nhàng nhưng đầy quyến rũ là điều không thể bàn cãi ở bếp từ Elica. Chính nhờ đó mà khi đặt trong gian bếp của người Việt, sản phẩm này không chỉ phục vụ nấu nướng mà còn là một món nội thất, một sự tôn vinh đối với vẻ đẹp thẩm mỹ của gia chủ.

Thiết kế sang trọng đặc trưng của bếp từ Elica 
Thiết kế sang trọng đặc trưng của bếp từ Elica

Hầu hết các sản phẩm bếp từ Elica hiện nay đều được sử dụng mặt kính Eurokera với công nghệ của Pháp mang lại vẻ đẹp bóng loáng hiện đại với khả năng chống nước, chống trầy xước, chịu lực, chịu nhiệt cực tốt, đảm bảo vượt qua mọi quá trình thử thách khi nấu nướng của người dùng. Các bo mạch và mâm từ bên trong cũng được nhà sản xuất bố trí hợp lý, khéo léo, đảm bảo an toàn cho người sử dụng cũng như phòng tránh tối đa các trường hợp tai nạn, sự cố có thể xảy ra. Vì vậy, có thể nói thiết kế của bếp từ Elica vừa sang trọng vừa an toàn. 

Chức năng thông minh ở bếp từ Elica

Bên cạnh việc sở hữu thiết kế sang trọng đặc trưng, bếp từ Elica còn được biết đến là dòng bếp từ sở hữu nhiều chức năng thông minh tiên tiến hỗ trợ tối đa cho việc nấu nướng của người sử dụng. Điển hình có thể kể đến 4 chức năng tiêu biểu là chống tràn, hiển thị nhiệt dư, tự động tắt nguồn và hẹn giờ.

Chức năng thông minh ở bếp từ Elica
Chức năng thông minh ở bếp từ Elica
  • Chức năng chống tràn: Đây là chức năng nổi bật của bếp từ Elica mà gần như chỉ những dòng bếp cao cấp mới có.Chức năng sẽ tự động được kích hoạt khi nước tràn ra mặt bếp trong quá trình nấu nướng. Lúc này, bếp sẽ phát ra âm thanh cảnh báo để người dùng nắm bắt thực trạng đồng thời sản phẩm cũng sẽ tự động tắt để bảo đảm món ăn vẫn ngon và bảo vệ an toàn cho người dùng, đặc biệt là trẻ em.
  • Hiển thị nhiệt dư: Trong trường hợp chúng ta nấu nướng, khi kết thúc quá trình nấu, mặt bếp lúc này vẫn sẽ còn dư một lượng nhiệt tương đối lớn, nếu vô tình chạm phải rất có thể dẫn đến bỏng rát. Hiểu được điều này, nhà sản xuất bếp từ Elica đã tích hợp chức năng hiển thị nhiệt dư để phát tín hiệu hiển thị trên bảng điều khiển bằng chữ H nhằm giúp người dùng biết bếp vẫn còn nóng để tránh xa, đảm bảo an toàn nấu nướng.
Chức năng thông minh ở bếp từ Elica
Chức năng thông minh ở bếp từ Elica
  • Tự động ngắt nguồn: Chức năng này của bếp từ Elica sẽ được kích hoạt khi nguồn điện áp cung cấp cho bếp không ổn định, chập chờn và có thể dẫn đến chập cháy. Để bảo vệ sản phẩm cũng như sự an toàn của người dùng, hệ thống điều khiển bếp từ Elica sẽ nhận ra vấn đề này và giải quyết bằng cách ngắt nguồn ngay lúc đó để tăng tuổi thọ cho bếp.
  • Chế độ hẹn giờ: Thay vì phải liên tục túc trực trong gian bếp để nấu nướng, giờ đây với chế độ hẹn giờ của bếp từ Elica, chúng ta chỉ cần hẹn giờ nấu thích hợp cho mỗi món ăn, thức ăn sẽ được được làm chín và bếp sẽ tự tắt khi hết thời gian hẹn.

Trên đây chính là đánh giá chi tiết về chất lượng của bếp từ Elica mới nhất 2022. Hy vọng rằng với những đánh giá trên đây, bạn đọc đã có được những thông tin cần thiết cho việc lựa chọn chiếc bếp từ phù hợp với gia đình của mình. Đừng quên chia sẻ với bạn bè và người thân để mọi người cùng được biết bạn nhé. Chúc bạn đọc có một tuần làm việc mới vui vẻ và nhiều thành công.

Tin tức về Bếp các loại

Top 3 bếp hồng ngoại đôi tốt nên mua hiện nay 2024

Top 3 bếp hồng ngoại đôi tốt nên mua hiện nay 2024

Bếp hồng ngoại đôi đang trở thành xu hướng lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình hiện đại. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về top 3 bếp hồng ngoại đôi đến từ các thương hiệu khác nhau, nhằm giúp bạn có quyết định đúng đắn nhé.
Top 5 bếp từ hồng ngoại đôi Giovani được yêu thích hiện nay 2024

Top 5 bếp từ hồng ngoại đôi Giovani được yêu thích hiện nay 2024

Ngày nay, bếp từ kếp hợp hồng ngoại đang là sự lựa chọn của rất nhiều hộ gia đình nhờ độ bền cao và áp dụng công nghệ tiên tiến trong quá trình sản xuất. Nếu bạn đang muốn sắm cho ngôi nhà của mình một chiếc bếp từ hồng ngoại đôi Giovani thì bài viết này sẽ giúp bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!