Đánh giá chi tiết chất lượng chiếc tai nghe Sony WH-XB700

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đắm chìm trong thế giới âm thanh chân thực, chất lượng sống động và kết nối tiện nghi cho trải nghiệm hiện đại cùng tai nghe Sony WH-XB700.  

Dòng sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín Sony – tai nghe Sony WH-XB700 chắc chắn không để bất cứ ai thất vọng trong quá trình sản phẩm. Theo dõi bài viết dưới đây để có thêm một số thông tin về sản phẩm nổi danh này.

Thiết kế mới mẻ, gọn nhẹ tiện lợi khi mang đi

Tổng thể sản phẩm được hoàn thiện từ lớp nhựa nhám với trọng lượng rất nhẹ, chỉ nặng 195g. Nhờ vậy mà người dùng rất dễ sử dụng và yên tâm trong quá trình dùng bề mặt sản phẩm không dễ bị bám dấu vân tay hay xước. Vì thế tính thẩm mỹ được bảo đảm rất lâu qua quá trình sử dụng lâu dài.

Thiết kế mới mẻ, gọn nhẹ tiện lợi khi mang đi

Khung tai nghe cố định bởi lõi thép cao cấp, phần dưới có lớp đệm mềm làm giảm áp lực người đeo phải chịu khi sử dụng. Bên cạnh đó, phần nút điều khiển trên earcup được thiết kế nổi, rất dễ thao tác khi chúng ta có nhu cầu tăng, giảm âm lượng hay chuyển phát.

Khách hàng cũng hoàn hoàn yên tâm về thiết bị khi muốn mang chúng đi xa bởi phần earcup có khả năng xoay 90 độ với lớp đệm da memory foam êm ái, mềm mại mà không gây cảm giác nóng bức, dễ đổ mồ hôi. Kích thước của chúng cũng được Sony đặc biệt quan tâm để phù hợp với nhu cầu của con người thị trường châu Á.

Kết nối nhanh chóng

Cũng như các thiết bị kết nối không dây khác trên thị trường, Sony WH-XB700 được đầu tư về mặt công nghệ kết nối để tạo chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Ngay từ khi mới ra mắt sản phẩm này đã được chào đón nhờ việc mở rộng khả năng kết nối của tai nghe sánh ngang với các dòng tai nghe cao cấp khác.

Việc sử dụng chuẩn Bluetooth 4.2 hỗ trợ các codec phổ biến như SBC, AAC và AptX giúp thiết bị kết nối nhanh hơn. Tai nghe được tích hợp micro trực tiếp nhờ thế bạn có thể trải nghiệm chất lượng cuộc gọi hàng đầu trên thiết bị này.

Bên cạnh đó nó còn khắc phục nhược điểm không thể sử dụng khi hết pin nhờ Sony WH-XB700 có hỗ trợ kết nối trực tiếp bằng dây nối AUX qua cổng 3.5mm. Từ đó xóa đi nỗi lo lắng của nhiều khách hàng.

Chất lượng âm thanh cao cấp

Chất lượng âm thanh được nâng cấp rất nhiều nhờ phối ghép dây dẫn. Bạn có thể tùy chỉnh độ Bass trên tai nghe dễ dàng khi thấy bass quá thừa hoặc chưa đủ bằng cách kéo thanh điều khiển về các bên phải, trái. Việc điều khiển này cực kì dễ thao tác, linh hoạt và thông minh.

Chất lượng âm thanh cao cấp

Chiếc tai nghe này được trang bị thuật toán độc quyền Digital Sound Enhancement Engine từ Sony, vốn chỉ được sử dụng ở các dòng tai nghe cao cấp khác. Nhờ thế khách hàng có thể trải nghiệm âm thanh sát nhất, chi tiết và đầy đủ âm sắc so với bản ghi gốc trên một sản phẩm có giá thành cực rẻ so với chất lượng.

Chiếc tai nghe này mang đặc trưng của dòng EXTRA BASS đã được cải tiến. Độ rung và âm bass rất đã khi nghe những bản nhạc sôi động. Bên cạnh đó là dải mid ấm, dày đảm bảo âm thanh từ người nói và các loại nhạc cụ không bị lẫn vào nhau mà vẫn có độ trong, rõ tiếng. Độ chi tiết của âm thanh được đánh giá là tốt cho một sản phẩm thuộc EXTRA BASS.

Thời gian sử dụng lâu dài

Con số được công bố bởi nhà sản xuất là 30 tiếng cho quá trình sản phẩm hoạt động liên tục. Tuy nhiên theo trải nghiệm thực tế thì vẫn có sự chênh lệch, ít đi khoảng 1-2 giờ tùy thuộc vào quá sử dụng khác nhau. Tuy nhiên với thời lượng như trên thì chúng ta hoàn toàn có thể yên tâm về việc dùng vào nhiều dịp mà không lo hết pin nhanh chóng.

Nếu hết pin, khách hàng hoàn toàn có thể kết nối cùng dây dẫn và sử dụng nó như một thiết bị tai nghe có dây. Bên cạnh đó, công nghệ sạc nhanh cũng đảm bảo bạn có thể dùng tai nghe trong những dịp cần thiết nếu sản phẩm báo hết pin.

Với những thiết kế đã nêu trên thì việc sử dụng sản phẩm rất an toàn, mềm nhẹ và thoải mái. Lớp đệm mềm cùng trọng lượng nhẹ không khiến người dùng cảm thấy căng thẳng, nặng nhọc. Tuy nhiên, các bạn cũng cần lưu ý kiểm soát thời gian sử dụng để thiết bị không tác động xấu tới sức khỏe.

Thời gian sử dụng lâu dài

Trên đây là bài chia sẻ trải nghiệm cá nhân khi sử dụng tai nghe Sony WH-XB700. Đặt hàng ngay tại các cửa hàng chính hãng để cùng tận hưởng chất lượng âm thanh cao cấp từ sản phẩm này nhé.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!