Đánh giá tai nghe Sony WH-1000XM3 có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng Websosanh tham khảo các đánh giá tai nghe Sony WH-1000XM3 cực chi tiết trong bài viết sau nhé.

WH-1000XM3 là một mẫu tai nghe chụp tai cao cấp của Sony được ra mắt trong năm 2018. Những đánh giá tai nghe Sony WH-1000XM3 chi tiết về mọi khía cạnh sẽ giúp bạn quyết định có nên “tậu” sản phẩm này không. Đón xem nhé!

1. Đánh giá tai nghe Sony WH-1000XM3 nghe hay không

1.1. Thông số kỹ thuật của sản phẩm

Trên bao bì của WH-1000XM3 ghi rõ ràng đầy đủ mọi thông số kỹ thuật như trọng lượng 255g, bộ màng loa 40mm loại vòm, tần số phản hồi 4 Hz – 40.000 H, sạc nhanh trong 10 phút, dùng được liên tiếp trong 5 giờ, thời lượng pin lên tới 40h,…

1.2. Mở hộp phụ kiện đi kèm

Như mọi sản phẩm khác của Sony Nhật Bản, tai nghe WH-1000XM3 được đóng trong hộp đơn giản, tinh tế. Trên mặt trước của hộp là hình ảnh tai nghe chi tiết cùng một số giới thiệu công nghệ đặc trưng đi kèm. Bên trong hộp sản phẩm chính hãng sẽ có đầy đủ sách hướng dẫn, sạc, tai nghe,…

1.3. Thiết kế sản phẩm

Tai nghe chụp tai chống ồn Sony WH-1000XM3 được thiết kế theo phong cách hiện đại, thời thượng trong vẻ tối giản đúng xu hướng hiện nay. Củ tai nghe được lót miếng đệm mềm làm từ chất liệu Urethane dạng bọt, có thiết kế giảm áp lực lên tai, phân lực đồng đều và độ bám cao.

Hiện Sony WH-1000XM3 có 2 lựa chọn màu sắc rất dễ dùng, phổ thông là đen và bạc. Trong khi mẫu màu đen rất sang trọng, tinh tế thì mẫu màu bạc thích hợp với những ai thích sự nổi bật.

Thiết kế sản phẩm đơn giản nhưng đẳng cấp
Thiết kế sản phẩm đơn giản nhưng đẳng cấp

1.4. Cảm giác khi đeo

Đối với các sản phẩm tai nghe chụp tai, chống ồn chất lượng cao thì cảm giác khi đeo là vấn đề cực kỳ quan trọng được người dùng quan tâm. WH-1000XM3 được cải tiến về chất liệu so với người tiền nhiệm là WH-1000XM2. Sự thay đổi đó đem tới trọng lượng nhẹ hơn và cảm giác khi đeo tốt hơn.

Củ tai nghe ôm sát vào đầu người đeo nhưng không hề quá chặt, chỉ vừa đủ để không làm bí nóng. Đồng thời độ ôm sát vừa vặn cũng góp phần giúp chống ồn bên ngoài tốt hơn.

1.5. Công nghệ nổi bật

Đánh giá tai nghe Sony WH-1000XM3 mới thực sự làm nổi bật được điểm mạnh của sản phẩm. Trước hết phải kể đến công nghệ chống ồn chủ động nhờ bộ xử lý chống ồn HD QN1. Không có gì cần bàn cãi khi nói Sony là một trong top 10 chiếc tai nghe chống lọc âm chống ồn tốt nhất hiện nay.

Ngay từ khi bạn bật tai nghe lên, hệ thống sẽ tự động nhận định tạp âm xung quanh để tạo ra sóng âm ngược pha hợp lý triệt tiêu những tiếng ồn đó. Khi bạn di chuyển, tai nghe cũng nhận biết được để chỉnh âm tăng giảm tự động.

Sản phẩm còn có chức năng đặc biệt Atmospheric Pressure Optimizing chống ồn khi đang bay hiếm thấy. Tất nhiên, người dùng cũng có thể tùy chỉnh thông số chống ồn, lọc âm theo ý mình qua ứng dụng Headphones Connect.

Sony WH-1000XM3 là một dòng sản phẩm cao cấp, hiện đại đời mới nên có đầy đủ khả năng kết nối phổ thông. Ngoài công nghệ Bluetooth 4.2 nhanh nhạy, tiết kiệm năng lượng, tai nghe còn hỗ trợ NFC để phát nhạc từ điện thoại hoặc máy tính bảng chỉ với một cú chạm, không cần bật tắt Bluetooth nhiều bước nữa.

Tiếp đó, tai nghe Sony WH-1000XM3 còn tích hợp công nghệ LDAC độc quyền của riêng Sony. LDAC cho phép khả năng truyền tín hiệu cao gấp 3 lần so với thông thường. Nhờ thế mà âm nhạc của bạn được phát ở độ phân giải cao, chất lượng được nâng cấp lên nhiều.

Chỉ cần chạm nhẹ là âm thanh sẽ giảm xuống để bạn nghe thông báo, giao tiếp với xung quanh
Chỉ cần chạm nhẹ là âm thanh sẽ giảm xuống để bạn nghe thông báo, giao tiếp với xung quanh

1.6. Chất âm

Tìm được những chiếc tai nghe bluetooth nghe nhạc chất lượng đúng điệu là mong muốn của rất nhiều người nhưng chẳng phải là chuyện dễ dàng. Sony WH-1000XM3 là một lựa chọn đáng tham khảo cho bạn. So với người tiền nhiệm, WH-1000XM3 được cải tiến khiến âm thanh nghe thoáng và rộng rãi hơn, phát huy được độ chi tiết của cả nhạc cụ lẫn giọng hát trong mọi bản nhạc.

Âm bass – loại âm quan trọng hàng đầu được thiết kế tăng dày hơn, khỏe khoắn hơn, sub bass thì được chơi xuống sâu hơn nhưng đảm bảo không bị tối đi. Âm trung thì được làm lùi nhẹ đi một chút, hơi hướng thiên tối nhưng khá ngọt. Cuối cùng, âm cao tuy không quá nhiều nhưng lại rất nhẹ nhàng, nghe đằm, chơi được mọi loại nhạc đa dạng. Nhìn chung, Sony WH-1000XM3 là chiếc tai nghe có khả năng mang đến cả thế giới âm nhạc khá hoàn chỉnh và không “thiên vị” dòng nhạc, chất nhạc nào nên sẽ hợp gu số đông.

1.7. Thời lượng pin và sạc

Sony WH-1000XM3 có thể hoạt động liên tục trong 38 tiếng đồng hồ và nếu bật chống ồn thì con số này là 30 tiếng. Khi sử dụng bộ chuyển đổi AC (cần mua ngoài, không bán kèm sản phẩm) thì bạn còn được trải nghiệm chức năng sạc pin nhanh chỉ 10 phút là có thể phát nhạc liên tục 5 tiếng.

1.8. Cách điều khiển và sử dụng

Chiếc headphone này có thể điều khiển hoàn toàn bằng cảm ứng mà không cần tới nút bấm cơ học nào. Để tăng/giảm âm lượng, bạn chỉ việc vuốt lên xuống và vuốt sang bên để chuyển/lùi bài nhạc, trả lời cuộc gọi hoặc dừng/phát nhạc.

Ngoài ra cũng đừng quên sử dụng công nghệ “Quick Attention” rất thông minh, chỉ cần đặt tay lên che bề mặt tai nghe là bạn đã bật/tắt tức thì chế độ khử ồn. Bạn có thể nói chuyện với người bên cạnh hoặc nghe các thông báo trên máy bay mà không phải tháo tai nghe. Khi bỏ tay che ra thì mọi chức năng phát âm thanh cũ trước đó lại được tiếp tục.

1.9. Tai nghe chống ồn Sony WH-1000XM3 giá bao nhiêu

Tai nghe không dây chống ồn Sony WH-1000XM3 hiện đang được bán với giá 6.699.000đ. Vì là một sản phẩm cao cấp nên mức giá của WH-1000XM3 không hề rẻ và phù hợp với nhu cầu nghe nhạc, nghe âm thanh chất lượng đẳng cấp.

Tai nghe Sony WH-1000XM3 có mức giá phải chăng
Tai nghe Sony WH-1000XM3 có mức giá phải chăng

2. Có nên mua tai nghe bluetooth Sony WH-1000XM3 trong thời điểm này

Tai nghe Sony WH-1000XM3 đã được ra mắt từ cuối năm 2018 nhưng đến nay vẫn là sản phẩm đời mới nhất của Sony trong dòng chụp tai không dây chống ồn. Trong thế giới tai nghe nhạc chất lượng cao thì tất nhiên đây là một sản phẩm nổi bật mà nếu có đủ điều kiện về kinh tế thì chắc chắn các tín đồ âm nhạc không nên bỏ qua. Điểm mạnh của sản phẩm không chỉ ở chất lượng âm thanh mà thiết kế lẫn các tính năng công nghệ cũng đều hoàn hảo trọn vẹn và rất khó lỗi mốt trong vài năm tới.

Đánh giá tai nghe Sony WH-1000XM3 phía trên đã đủ thuyết phục bạn sắm ngay sản phẩm này chưa? Hãy tìm ngay cho mình một thế giới âm nhạc sống động mà chỉ thu bé lại trong một chiếc tai nghe này nhé!

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!