Những điểm nổi bật của chiếc tai nghe Sony WH-XB900N

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe Sony WH-XB900N là sản phẩm đỉnh cao từ thương hiệu Sony. Với giá cả phải chăng và chất lượng âm thanh sống động đem đến sự thỏa mãn cao cho người dùng.

Tai nghe Sony WH-XB900N là loại tai nghe không dây sở hữu nhiều chức năng thông minh. Với nhiều ưu điểm vượt trội như công nghệ chống ồn đỉnh cao, điều khiển nhanh nhạy thì đây là sản phẩm yêu thích của nhiều người. Sản phẩm đến từ thương hiệu Sony nổi tiếng trải qua quá trình sản xuất, kiểm định khắt khe mới cho ra mắt trên thị trường. Tất cả điều này mang đến sự trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng để lắng nghe âm thanh sâu lắng.

Extra Bass™ sâu lắng, đầy cảm xúc

Chiếc tai nghe này mang thương hiệu Sony đình đám với dòng  Extra Bass™ 2.  Sản phẩm có công nghệ chống ồn  WH-XB900N chất lượng giúp âm thanh ở tần số thấp cho ra âm trầm vượt trội. Đường dẫn âm bass riêng trên vỏ tai nghe có độ kín khí tốt giữa màng loa và màng nhĩ giúp tạo nên nhịp điệu chính xác. Tai nghe giữ được độ rõ nét của giọng hát cũng như âm thanh của bản nhạc để người dùng tận hưởng những phút giây thư thái nhất.

Extra Bass™ sâu lắng, đầy cảm xúc

Thiết kế sang trọng, hiện đại, gọn nhẹ dễ dàng mang theo

Tai nghe Sony WH-XB900N có thiết kế xếp gọn đơn giản, dễ dàng bảo quản trong balo hoặc túi xách của bạn. Điểm nhấn là vỏ ngoài một màu cùng với công nghệ chống ồn đỉnh cao. Miếng đệm tai êm ái, dễ dàng sử dụng trong một thời gian dài mà không gây cảm giác khó chịu. Sản phẩm có sức hút với hai phiên bản xanh dương và đen hiện đại, sang trọng.

Trên thân thiết bị còn có logo mang tên nhãn hiệu. Điều này giúp khách hàng nhận diện thương hiệu cũng như quảng bá sản phẩm, nhằm mang đến sự uy tín tuyệt đối.

Trải nghiệm công nghệ NFC và Bluetooth

Tai nghe Sony WH-XB900N được trang bị công nghệ không dây giao tiếp tầm ngắm của NFC và Bluetooth không dây kết nối đỉnh cao. Bạn chỉ cần thao tác một chạm đơn giản thì đã bật NFC vào tai nghe để kết nối nhanh. Với điều đó khách hàng đã có thể  trực tiếp chìm đắm trong bữa tiệc âm nhạc của mình.

Nhiều người thương thắc mắc nếu không có NFC thì điều gì sẽ xảy ra? Và câu trả lời ở đây là không sao cả vì ngoài NFC còn có Bluetooth. Bạn có thể thưởng thức ngày thông qua việc kết nối Bluetooth nhanh và dễ dàng.

Trải nghiệm công nghệ NFC và Bluetooth

Các thao tác sẽ trở nên dễ dàng hơn

Chiếc tai nghe Sony WH-XB900N sở hữu hai mic thoại tiện đàm thoại, tương tác với trợ lý giọng nói. Bên cạnh đó, còn có các nút như nút trợ lý ảo, nút nguồn kiêm nút kết nối Bluetooth, cổng sạc Type-C. Bạn chỉ cần vuốt nhẹ trên bề mặt tai nghe là có thể tăng / giảm âm lượng tùy thích. Đồng thời, chạm hai lần vào vỏ ngoài tai nghe bên phải là bạn có thể nhận cuộc gọi trực tiếp. Thêm nữa là thao tác vuốt sang trái hoặc phải để chuyển lời bài hát.

Có thể thấy các thao tác khá đơn giản, nhanh chóng và tiện lợi. Dù bạn là người không am hiểu nhiều về công nghệ thì vẫn sử dụng được. Thật đơn giản đúng không nào!

Các thao tác sẽ trở nên dễ dàng hơn

Thời lượng pin khủng lên đến khoảng 30 giờ

Chiếc tai nghe thương hiệu Sony này có lượng pin lớn vào khoảng 30 giờ đồng hồ sử dụng với khoảng 4 giờ sạc. Theo thông tin từ nhà sản xuất thì sản phẩm cũng có thể kéo dài thời gian dùng đến 35 giờ đồng hồ nếu bạn tắt chức năng chống ồn đi. Đồng thời, sản phẩm cũng được hỗ trợ sạc nhanh trong 10 phút là bạn có thể dùng 1 tiếng đồng hồ.  Với thời lượng như vậy khách hàng không phải lo việc nghe nhạc của mình bị gián đoạn.

Tai nghe Sony WH-XB900N đích thực là sản phẩm gây bão trên thị trường hiện nay. Bạn hoàn toàn có thể hòa mình vào không gian ngập tràn âm nhạc hạnh phúc. Từ cách thiết kế cho đến chất lượng âm thanh đều đạt chuẩn so với các loại tai nghe khác. Nếu bạn sỡ hữu nó, bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời mà như chúng tôi đã nói ở trên. Mong khách hàng đọc thật kỹ và đưa ra lựa chọn tốt nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá tai nghe chống ồn Sony WH-XB900N

Đánh giá tai nghe chống ồn Sony WH-XB900N

Sau khoảng thời gian chờ đợi, cuối cùng Sony cũng chính thức tung ra mẫu tai nghe chống ồn Sony WH-XB900N. Vậy ở chiếc tai nghe này có những gì đặc biệt, hãy cùng Websosanh tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!