Đánh giá chi tiết chiếc Smart Tivi 4K 50 inch Skyworth 50SUC7500

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi 4K 50 inch Skyworth 50SUC7500 màn hình vô cực 4k UHD siêu sắc nét. Âm thanh vòm DTS cùng hệ điều hành Android 10.0 thông minh nhất hiện nay.

Thông tin chi tiết Smart Tivi 4K 50 inch Skyworth 50SUC7500. Cấu tạo bền đẹp, sang trọng cùng những tiện ích vượt trội chuẩn dòng Smart. Sản phẩm hiện đang có giá vô cùng ưu đãi nhân dịp tết đến xuân về mà các bạn không nên bỏ lỡ.

Tivi Skyworth 50SUC7500 thiết kế lịch lãm, sang trọng

Thiết kế với tông màu đen hiện đại cùng khung viền cứng cáp mang đến tổng thể hài hòa cho sản phẩm. Màn hình rộng rãi 50 inch phù hợp cho mọi không gian từ phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp, văn phòng,… Sản phẩm hiện đang được nhiều quý khách hàng yêu thích và lựa chọn, khi đặt vào bất cứ đâu trông cũng nổi bật cả không gian.

Tivi Skyworth 50SUC7500 thiết kế lịch lãm, sang trọng

Sự tinh tế nằm ở thiết kế dạng chân đế  V úp ngược bằng kim loại cứng cáp có thể nâng đỡ chắc chắn cho tivi. Giúp tivi đứng vững trên các bề mặt phẳng. Ngoài ra các bạn cũng có thể treo lên cũng rất phù hợp.

Màn hình 4k Ultra HD cùng dàn âm thanh DTS Trusurround khủng

Thỏa sức đắm chìm trong sự sống động siêu sắc nét của màn hình 4K UHD pixel gấp 4 lần so với TV FHD thông thường. Khung ảnh tràn viền tạo cảm giác như đang tận mắt chứng kiến thực sự kiện.

Tích hợp công nghệ Dolby Vision hỗ trợ tăng màu lên đến 12 bit, các điểm ảnh rõ nét, tăng độ tương phản khử nhiễu hạt hiệu quả. Khung ảnh sẽ được cải tiến mượt mà, liên tục và chân thực hơn gấp 2 lần dòng FHD.

Màn hình 4k Ultra HD cùng dàn âm thanh DTS Trusurround khủng  

Hiệu ứng âm thanh cải tiến sống động đến từ dàn âm thanh  DTS Surround tổng hợp dữ liệu âm thanh từ hàng 1000 âm thanh khác nhau. Bộ lọc âm khử dè thông minh tạo nên những chất lượng âm thanh vượt trội. Cảm nhận chân thực đến cả tiếng chim hót bên tai, tiếng sóng vỗ rì rào, tiếng lá rơi xào xạc cùng tiếng bước chân như đang đến gần.

Hệ điều hành Android 10 thông minh tích hợp trợ lý ảo Google Assistant

Hệ điều hành Android 10 là hệ điều hành mới nhất hiện nay với hiệu suất vượt trội gấp đôi phiên bản trước. Các thao tác chuyển động thông minh và mượt mà hơn, màn hình thông minh cảm biến độ sáng và tùy chỉnh được nhiều chế độ. Từ chế độ góc rộng đến chế độ rạp chiếu phim mới lạ.

Khả năng xử lý tình huống của android 10 cũng nhạy bén hơn hẳn, tiết kiệm hiệu năng, tăng tuổi thọ sử dụng sản phẩm một cách tối ưu nhất. Với trợ lý ảo Google Assistant giờ đây bạn không cần vất vả thao tác từng nút ấn để tìm nội dung nữa. Chỉ cần nói nội dung muốn xem vào Remote điều khiển là có thể chuyển hướng ngay.

Hệ điều hành Android 10 thông minh tích hợp trợ lý ảo Google Assistant 

Kho tiện ích số đa dạng, hoàn toàn miễn phí khác mà các bạn có thể trải nghiệm trên chiếc tivi này như Youtube, FPT play, Zing MP3, spotify ,….Chiếc tivi này chắc chắn sẽ đem lại những phút giây tuyệt vời, gắn kết các thành viên gia đình một cách hoàn hảo nhất.

Giá của sản phẩm này là bao nhiêu ?

Xuân sang tết cũng gần kề là thời gian tuyệt vời để tri ân khách hàng suốt quá trình đồng hành. Tại các đại lý chính hãng Skyworth và các cửa hàng điện máy trên toàn quốc đều có ưu đãi cực khủng với dòng sản phẩm tivi thông minh này. Giá giảm tới 3 triệu đồng hoàn toàn miễn phí lắp đặt, bảo hành và vận chuyển trên toàn quốc.

Sản phẩm hiện đang có giá khoảng 11 triệu đồng, một mức giá vô cùng ưu đãi cho siêu phẩm hiện đại, tiện ích, lại còn mang giá trị thẩm mỹ cao đến thế. Khách hàng thông thái hãy nhanh tay để sở hữu sản phẩm này ngay cho gia đình mình nhé.

Trên đây là thông tin chi tiết về Smart Tivi 4K 50 inch Skyworth 50SUC7500. Siêu phẩm công nghệ chưa bao giờ hết hot của dòng Smart TV. Hy vọng qua bài viết có thể cung cấp cho các bạn những thông tin cần thiết về sản phẩm cũng như quyết định lựa chọn mua sản phẩm sao cho hợp lý nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá smart tivi Skyworth 4K 50 inch 50UB7500

Đánh giá smart tivi Skyworth 4K 50 inch 50UB7500

Smart Tivi Skyworth 4K 50 inch 50UB7500 là một chiếc tivi hiện đại với độ phân giải 4K UHD, mang đến hình ảnh sắc nét và sống động. Tivi được trang bị hệ điều hành Android 9.0, cho phép người dùng truy cập kho ứng dụng khổng lồ và trải nghiệm nhiều nội dung giải trí hấp dẫn.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!