Đánh giá chi tiết chiếc Smart Tivi 4K LG 65 inch 65QNED91PTA Nanocell MiniLED ThinQ AI

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi 4K LG 65 inch 65QNED91PTA Nanocell MiniLED ThinQ AI là dòng sản phẩm mới nhất của LG với nhiều cải tiến hiện đại.

Smart Tivi 4K LG 65 inch 65QNED91PTA Nanocell MiniLED ThinQ AI là dòng sản phẩm mới nhất của LG. Với nhiều cải tiến về thiết kế và trang bị những tính năng công nghệ tiên tiến hiện đại. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những cảm xúc chân thật sâu sắc nhất. Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm của dòng sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé!

Smart Tivi 4K LG 65 inch 65QNED91PTA Nanocell MiniLED ThinQ AI nâng tầm nội thất

TV được thiết kế đầy nghệ thuật để nâng tầm nội thất gia đình. Với viền tối thiểu và thân máy mỏng, kiểu dáng đẹp. LG QNED MiniLED có kích thước bất kỳ đều được tối ưu hóa để treo tường. Điều này có nghĩa là ngay cả chiếc TV lớn nhất của LG cũng sẽ hoàn toàn phù hợp với không gian của bạn. Nâng cấp nội thất ngôi nhà của bạn như một tác phẩm nghệ thuật.

Smart Tivi 4K LG 65 inch 65QNED91PTA Nanocell MiniLED ThinQ AI nâng tầm nội thất

Công nghệ hình ảnh tiên tiến của Smart Tivi 4K LG 65 inch 65QNED91PTA Nanocell MiniLED ThinQ AI

Smart TV ứng dụng công nghệ Quantum Dot NanoCell Color mang đến hình ảnh tuyệt đẹp. Chất lượng hơn với sự kết hợp của cả NanoCell Plus và Quantum Dot. Sự kết hợp độc đáo của các công nghệ này giúp cải thiện khả năng tái tạo màu sắc. Để tạo ra màu sắc phong phú và chính xác hơn.

TV LG 4K thế hệ mới ghi lại từng chi tiết với độ tương phản. Các vùng làm mờ độc đáo cung cấp khả năng kiểm soát ánh sáng nền chính xác và tỷ lệ tương phản cực cao. Điều này dẫn đến màu đen có chiều sâu hơn. Màu sắc sống động hơn để có hình ảnh chi tiết hơn, ngay cả trong những cảnh tối nhất.

Đặc biệt, việc sở hữu Smart Tivi 4K LG 65 inch giúp nâng cao khả năng ngắm nhìn của bạn. Đèn LED mini đáp ứng màn hình 65 inch để tạo ra một TV màn hình lớn, chất lượng cao. Công nghệ màn hình mới hiển thị mọi thứ bạn xem với độ chi tiết và rõ ràng được nâng cao. Cho bạn đắm mình trong nội dung yêu thích của mình dễ dàng hơn bao giờ hết.

Công nghệ hình ảnh tiên tiến của Smart Tivi 4K LG 65 inch 65QNED91PTA Nanocell MiniLED ThinQ AI 

Công nghệ âm thanh sống động như ngoài rạp chiếu phim

Smart tivi này được trang bị hệ thống âm thanh tiêu chuẩn sống động nhờ kết nối với 2 loa bluetooth. NanoCell TV giúp hòa trộn và làm phong phú âm thanh 2.0 thành 4.0 ảo. Cho cả gia đình hòa mình vào những trận đấu thể thao hấp dẫn hay những bộ phim bom tấn hấp dẫn.

Tối ưu từ 17 triệu điểm dữ liệu âm thanh, bộ xử lý xác định giọng nói, hiệu ứng và tần số. Smart TV có thể tối ưu hóa âm thanh theo thể loại để có trải nghiệm chân thực hơn. Và tính năng tự động điều chỉnh âm lượng mới giúp duy trì mức âm lượng nhất quán. Trên cả các loại nội dung khác nhau.

Hơn nữa, TV dễ dàng kết nối loa Bluetooth để có trải nghiệm âm thanh vòm không dây thực sự. Tất cả các trải nghiệm âm thanh phong phú hơn và chân thực hơn. Tất cả như mang không khí sân vận động đến phòng khách của bạn.

Công nghệ âm thanh sống động như ngoài rạp chiếu phim

Trải nghiệm chơi game, giải trí cùng Smart Tivi 4K LG 65 inch 65QNED91PTA Nanocell MiniLED ThinQ AI

Dòng TV mới của LG tích hợp một loạt các tính năng để nâng cao trải nghiệm chơi game.. Game Optimizer cung cấp lối chơi mượt mà, sống động như thật. Trải nghiệm mọi thứ bạn chơi với chủ nghĩa hiện thực đáng kinh ngạc. TV còn hỗ trợ AMD FreeSync™ Premium cung cấp tốc độ làm mới thay đổi khi chơi game. Điều này làm giảm đáng kể hiện tượng giật hình, cho trải nghiệm rõ ràng và mượt mà hơn.

Trên đây là những yếu tố tạo nên chất lượng của Smart Tivi 4K LG 65 inch 65QNED91PTA Nanocell MiniLED ThinQ AI . Đây thực sự là chiếc TV cao cấp, sang trọng và thông minh, tiện ích mà bạn đang tìm kiếm. Hãy sở hữu và tận hưởng những trải nghiệm bất ngờ nhé.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!