Đánh giá chi tiết chiếc Smart Tivi 4K LG 86 inch 86QNED91PTA Nanocell MiniLED ThinQ AI

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi 4K LG 86 inch 86QNED91PTA Nanocell MiniLED ThinQ AI là mẫu tivi thông minh được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Vậy nó có gì nổi bật và khác biệt so với các dòng tivi khác?

Smart Tivi 4K LG 86 inch 86QNED91PTA Nanocell MiniLED ThinQ AI là mẫu tivi thông minh được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về chiếc tivi LG 86 inch này qua những chia sẻ trong bài viết này nhé!

Smart Tivi 4K LG 86 inch 86QNED91PTA Nanocell MiniLED ThinQ AI nổi bật với màn hình QNED 86 inch

Smart Tivi 4K LG 86 inch được cấu thành bởi sự kết hợp của Quantum Dot + NanoCell + Mini LED. Các đèn LED nhỏ có tỷ lệ tương phản cao, được kiểm soát chặt chẽ. Tạo ra các vùng mờ độc đáo, tái tạo màu chính xác và chi tiết rõ ràng. Ngay cả trong những cảnh tối nhất. Sức mạnh của Quantum Dot và NanoCell tạo ra màu sắc phong phú và hình ảnh tuyệt đẹp.

Sở hữu Smart Tivi 4K LG này, bạn sẽ được đắm mình trong màn hình phẳng 86 inch. Với kích thước màn hình lớn, viền mỏng, hạn chế nhiễu sóng. Bạn hoàn toàn có thể tập trung vào nội dung đang trình chiếu trên màn hình tivi LG 4K. Tivi LG 86 inch là sự lựa chọn hoàn hảo cho những không gian rộng. Như sảnh khách sạn, phòng khách biệt thự, phòng họp công ty, …

Smart Tivi 4K LG 86 inch 86QNED91PTA Nanocell MiniLED ThinQ AI nổi bật với màn hình QNED 86 inch

Smart Tivi 4K LG 86 inch 86QNED91PTA Nanocell MiniLED ThinQ AI nâng cấp với bộ xử lý AI α7 Gen4 4K

Smart TV này được nhà sản xuất nâng cấp với bộ xử lý AI α7 Gen4 4K. Sử dụng thuật toán chuyên sâu liên tục phân tích và tự động xử lý. Mang đến cho bạn hình ảnh phù hợp với từng thể loại, khuôn mặt chân thực hơn. Trong khi âm thanh được tinh chỉnh trở nên sống động. Cho bạn đắm chìm trong từng khoảnh khắc trải nghiệm.

TV được hỗ trợ AI Picture Pro 4K và công nghệ Tăng cường hình ảnh. Cho khả năng phân tích chất lượng đầu vào. Sử dụng các thuật toán tinh vi để xử lý màu sắc và chi tiết bằng trí tuệ nhân tạo. Từ đó,nâng cấp hình ảnh trở nên rõ nét, sống động và bắt mắt hơn.

Bộ đôi Dolby Vision IQ và Dolby Atmos mang đến những thước phim như ở nhà

Dolby Vision IQ tùy chỉnh thông minh cài đặt hình ảnh theo thể loại và môi trường xung quanh. Kết hợp với tiêu chuẩn âm thanh Dolby Atmos để tạo ra âm thanh đa chiều. Cho bạn đắm chìm trong từng khoảnh khắc. Biến căn phòng của bạn thành rạp chiếu phim tại nhà.

Đặc biệt, công nghệ Filmmaker Mode tự động tắt tính năng làm mượt chuyển động. Trong khi tỷ lệ khung hình, tốc độ khung hình và màu sắc vẫn như ban đầu. Đảm bảo hình ảnh trên màn hình là góc nhìn của nhà làm phim. Cho bạn cảm nhận nghệ thuật, chúng sẽ chinh phục bạn bằng những cảm xúc chân thật khó tả nhất.

Bộ đôi Dolby Vision IQ và Dolby Atmos mang đến những thước phim như ở nhà

Hiệu ứng âm thanh chuyên nghiệp của Smart Tivi 4K LG 86 inch 86QNED91PTA Nanocell MiniLED ThinQ AI

Công nghệ Al Sound nhận diện giọng nói, hiệu ứng và tần số. Đồng thời tự động điều chỉnh âm thanh phù hợp với nội dung. Cho bạn nghe được lời bài hát, đoạn hội thoại trong phim, tiếng động nhỏ nhất.

Tổng công suất loa lên đến 40 W cho âm thanh vang, rõ nét. Công nghệ lọc giọng Clear Voice III loại bỏ tạp âm. Cho giọng nói trong trẻo bất chấp tạp âm của môi trường xung quanh.

LG mang tới cải tiến hoàn hảo nhất cho người trải nghiệm. Các cảnh chuyển động không còn hiện tượng nhòe, nhiễu. Đặc biệt dành cho các game thủ có thể dễ dàng xác định từng đối tượng trong khung hình. Tìm ra vị trí của kẻ thù và tiêu diệt ngay lập tức. Hàng loạt công nghệ mới nhất được ứng dụng cho hành động nhanh liền mạch, cho hình ảnh sống động như thật.

Hiệu ứng âm thanh chuyên nghiệp của Smart Tivi 4K LG 86 inch 86QNED91PTA Nanocell MiniLED ThinQ AI

Trên đây là những điểm nổi bật của Smart Tivi 4K LG 86 inch 86QNED91PTA Nanocell MiniLED ThinQ AI. Đó cũng là những điểm thu hút người tiêu dùng muốn sở hữu sản phẩm này. Nếu có nhu cầu về thiết bị thông minh trong nhà, hãy cân nhắc chiếc TV 86 inch cao cấp này nhé.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!