Đánh giá chi tiết chiếc Smart Tivi Samsung 4K 43 inch UA43TU8100

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Samsung 4K 43 inch UA43TU8100 với công nghệ nổi bật sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Nếu bạn đang muốn mua một chiếc tivi thông minh có thiết kế độc đáo, chất lượng hình ảnh, âm thanh tuyệt vời cùng nhiều tính năng thông minh. Chiếc Smart Tivi Samsung 4K 43 inch UA43TU8100 là một sự lựa chọn bạn không nên bỏ qua. Thuộc sản phẩm tâm huyết của nhà Samsung, tivi UA43TU8100 sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu mà bạn đang tìm. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết chiếc tivi 4K 43 inch đáng sở hữu này.

Thiết kế hiện đại, tinh tế với không viền 3 cạnh ấn tượng

Với phong cách thiết kế độc đáo, tinh tế, không viền 3 cạnh sang trọng tivi Samsung 4K 43 inch UA43TU8100 sẽ mang đến điểm nhấn cho ngôi nhà của bạn. Màn hình 43 inch cùng không viền 3 cạnh ấn tượng giúp người xem tận hưởng được trọn vẹn từng nội dung khung hình. Dòng tivi này thích hợp trưng bày trong không gian phòng ngủ, phòng khách, văn phòng làm việc…

Thiết kế hiện đại, tinh tế với không viền 3 cạnh ấn tượng

Chất lượng hình ảnh, màu sắc nổi bật với chuỗi công nghệ được tích hợp cùng độ phân giải Ultra HD 4K

Với độ phân giải 4K với hơn 8.3 triệu điểm ảnh, hình ảnh trên tivi Samsung vô cùng chân thực, sắc nét. Bên cạnh đó, chiếc tivi này còn sở hữu nhiều công nghệ hình ảnh hiện đại khác:

Công nghệ HDR10+ giúp hình ảnh thêm phần chi tiết

Với công nghệ được nâng cấp từ công nghệ HDR10 hay còn được biết đến với tên gọi đầy đủ là High Dynamic Range, công nghệ HDR10+ sẽ giúp cho hình ảnh được trình chiếu thêm phần chi tiết, rõ ràng. Ngoài ra, công nghệ này cũng giúp cho độ tương phản hình ảnh được tăng cường và được tái hiện một cách chính xác. Các vùng sáng tối được tăng cường theo từng khung hình chuyển động, cho phép bạn thưởng thức trọn vẹn nội dung hình ảnh sắc nét.

Công nghệ HDR10+ giúp hình ảnh thêm phần chi tiết

Công nghệ Crystal Display, bộ xử lý Crystal 4K mang đến những khung hình sống động như thực

Được tích hợp công nghệ màu sắc Crystal Display, tivi Samsung 4K UA43TU8100 sẽ mang đến những sắc độ màu sắc đa dạng, rực rỡ. Bên cạnh dải màu rộng, bộ xử lý Crystal 4K sẽ giúp cho hình ảnh, màu sắc được tối ưu hóa với một dung chuẩn 4K. Nhờ đó mà màu sắc hình ảnh được hiển thị tái hiện trên dòng tivi này tự nhiên chi tiết, từng khung hình sống động như thực.

Nâng cao độ tương phản với công nghệ Contrast Enhancer

Công nghệ Contrast Enhancer là một trong những công nghệ được hãng tích hợp ở một số phiên bản tivi gần đây. Công nghệ này sẽ giúp tăng cường độ tương phản cho hình ảnh một cách tự động theo từng chuyển động khung hình. Điều này sẽ giúp cho hình ảnh được trình chiếu một cách chân thực, mang đến những cảnh quanh lôi cuốn và đầy hấp dẫn.

Tận hưởng âm thanh đa chiều với công nghệ Dolby Digital Plus

Được trang bị công nghệ Dolby Digital Plus cùng với công suất 2 loa 20W, tivi Samsung 4K 43 inch sẽ mang đến cho người dùng chất lượng âm thanh siêu thực, ổn định. Bên cạnh đó với hệ thống âm thanh vòm giả lập âm, người dùng sẽ được đắm chìm vào không gian âm thanh đa chiều. Chất âm được xử lý trên tivi 4K UA43TU8100 được đánh giá không thua kém với chất lượng âm thanh bạn đi xem tại các phòng chiếu phim.

Giao diện trực quan, kho ứng dụng đa dạng

Sở hữu giao diện trực quan, cùng nhiều tính năng thông minh được tích hợp, người dùng dễ dàng sử dụng mà không cần phải am hiểu quá sâu về cách dùng. Bên cạnh đó, tivi Samsung UA43TU8100 cũng được nhà sản xuất cài một số ứng dụng giải trí sẵn như youtube, netflix…Người dùng sẽ được thỏa mái xem các chương trình yêu thích.

Giao diện trực quan, kho ứng dụng đa dạng

Nhìn chung, với chiếc Smart Tivi Samsung 4K 43 inch UA43TU8100 là một chiếc tivi hiện đại. Chất lượng hình ảnh, âm thanh của sản phẩm ổn định và cũng có nhiều tính năng vượt trội. Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc tivi Samsung 4K thì dòng tivi này là sản phẩm đáng để bạn sở hữu.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.