Đánh giá chi tiết chiếc smartphone giá rẻ Desire 326G của HTC

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Được trang bị màn hình 4.5 inch, và loa BoumSound phục vụ cho nhu cầu giải trí. Và còn điều gì hấp dẫn nữa ở chiếc điện thoại thông minh giá rẻ Desire 326G của HTC.

Cũng như hầu hết các hãng điện thoại thông minh hiện nay, HTC ngày càng tập trung vào phân khúc thị trường giá rẻ, mới đây hãng đã mẫu điện thoại HTC Desire 326G và phân khúc smartphone giá rẻ, chiếc điện thoại này được cho là sẽ cạnh tranh trực tiếp với Lumia 630 và Asus Zenfone C. Cùng chúng tôi đánh giá chi tiết chiếc điện thoại HTC Desire 326G

Thiết kế

Mặc dù được xếp vào phân khúc smartphone giá rẻ, nhưng HTC Desire 326G lại sở hữu thiết kế khá sang trong và tinh tế, máy được thiết kế theo phong cách cổ điển nhưng lại không kém phần trẻ trung với nhiều màu sắc bắt mắt. Các góc cạnh của máy được bo tròn, mang đến vẻ thoải máy cho người dùng, bạn hoàn toàn có thể thao tác bằng một tay trên chiếc điện thoại này.

HTC Desire 326G thiết kế bắt mắt với nhiều tuỳ chọn màu sắc

HTC Desire 326G thiết kế bắt mắt với nhiều tuỳ chọn màu sắc

Không những vậy, HTC vẫn trang bị bộ loa BoumSound cho mẫu Desire 326G Dual Sim, và được thiết kế đối xứng một cách cấn đối ở mặt trước. Kích thước tổng thể của chiếc điện thoại này là 139.7 x 69.6 x 9.7 mm và nặng 146g.

Nhìn chung, ở HTC Desire 326G Dual Sim tiểm ẩn vẻ đẹp sang trọng và tinh tế mặc dù máy được thiết kế theo phong cách cổ điển, có thể thấy được khả năng hoàn thiện của HTC tốt thế nào trên chiếc điện thoại này.

Màn hình hiển thị tốt

Desire 326G được trang bị màn hình 4.5 inch với độ phân giải 854 x 480 pixel và mật độ điểm ảnh 218 ppi. Màn hình hiển thị tốt với hơn 16 triệu màu, giúp cho người dùng có được những trải nghiệm thú vị mỗi khi xem phim hay chơi game.

Màn hình lớn 4.5 inch của Desire 326G hiển thị tốt

Tuy màn hình trên HTC Desire 326G Dual SIM không quá sắc nét, tuy nhiên với một mức giá hơn 2 triệu đồng, bạn khó có thể đòi hỏi gì hơn từ chiếc điện thoại này. Màn hình của máy được thiết kế theo tỉ lệ 16:9 cùng góc nhìn rộng hơn, giúp mọi thao tác của bạn trở lên đơn giản và thú vị.

Hiệu năng xử lý tốt đến từ bộ vi xử lý lõi tứ

HTC Desire 326G được trang bị bộ vi xử lý Spreadtrum SC7731chạy với xung nhịp 1.2 GHz. Máy được trang bị RAM 1 GB và bộ nhớ trong 8 GB. Đây thực sự là bộ nhớ hơi nhỏ dù rằng HTC vẫn giúp bạn mở rộng bộ nhớ thêm 32 GB thông qua thẻ nhớ ngoài. Nhưng khách quan mà nói thì bộ nhớ 8 GB nó như một nhược điểm “tiêu chuẩn” của các mẫu smartphone giá rẻ.

Desire 326G chạy hệ điều hành Android KitKat với giao diện Sense

Desire 326G chạy hệ điều hành Android KitKat với giao diện Sense

Nhìn chung, với cấu hình như trên HTC Desire 326G có khả năng chạy tốt hầu hết các tác vụ thông thường như lướt web, xem phim hay chơi những game không quá nặng. Đối với những game có độ phân giải cao, máy chạy hơi chậm và không được mượt cho lắm.

HTC Desire 326G Dual Sim chạy trên nền hệ điều hành Android 4.4 KitKat với giao diện Sense UI.

Camera

Mặc dù thuộc phân khúc giá rẻ, nhưng HTC trang bị điện thoại Desire 326G camera chính độ phân giả khá cao 8MP có đèn flash hỗ trợ. Camera chính này một loạt những tính năng cần thiết như tự động lấy nét, ổn định quang học… Cùng với khả năng quay video FullHD(1080p)

Nằm ở phân khúc giá rẻ nhưng Desire 326G có camera chính 8MP có đèn flash

Nằm ở phân khúc giá rẻ nhưng Desire 326G có camera chính 8MP có đèn flash

HTC Desire 326G còn được trang bị một camera 2MP ở phía trước, phục vụ cho nhu cầu gọi video và chụp ảnh selfie.

Thời lượng pin và kết nối

HTC Desire 326G được trang bị cục pin có dung lượng 2000 mAh, cung cấp thời gian thoại lên tới hơn 20 giờ, bạn hoàn toàn có thể yên tâm mang sử dụng máy qua ngày mà không cần đến một cục sạc pin.

Thuộc phân khúc giá rẻ nên không có gì ngạc nhiên khi Desire 326G chỉ được trang bị các kết nối thông dụng như: Wifi, 3G, Bluetooth, MicroUSB.

Kết luận

Thật sự HTC Desire 326G là một trong những mẫu điện thoại xuất sắc trong phân khúc smartphone giá rẻ. Sở hữu Desire 326G bạn sẽ có một điện thoại thông minh với màn hình 4.5 inch thuận tiện cho việc lướt web, duyệt mail, hay sử dụng các phần mền văn phòng.

Hay có thể sử dụng để giải trí với các game đò hoạ trung bình, xem video. Chụp những bức ảnh kỷ niện trong những lần đi chơi với camera chính 8 MP. Nhìn trung Desire 326G của HTC đáp ứng cho người dùng những yêu cầu cơ bản với một mức giá mềm

Minh Hường

(Theo intellectdiges)

Websosanh.vn- Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Hướng dẫn dọn bộ nhớ tối đa cho Android

Hướng dẫn dọn bộ nhớ tối đa cho Android

Dường như những chiếc smartphone và máy tính bảng không bao giờ có đủ dung lượng lưu trữ. Sớm hay muộn, bộ nhớ trống của máy cũng cạn kiệt, thông báo cho chúng ta biết đã đến lúc dọn dẹp lại máy.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!