Đánh giá chi tiết chiếc smartphone tầm trung LG L Bello

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Màn hình lớn, cấu hình ổn, camera nhiều chức năng độc đáo tạo nên sự hấp dẫn cho chiếc điện thoại thông minh LG L Bello

Màn hình lớn, cấu hình ổn, camera nhiều chức năng độc đáo tạo nên sự hấp dẫn cho chiếc điện thoại thông minh LG L Bello. Cùng chúng tôi đánh giá chi tiết chiếc điện thoại thông minh này.

Thiết kế và màn hình

Cũng giống điện thoại LG L Fino, điện thoại LG L Bello có phần khung khá giống với thiết kế của LG G3. Nếu nhìn từ xa, L Bello như một phiên bản G3 thu nhỏ. Điện thoại LG L Bello có kích thước 138.1 x 70.6 mm khá nhỏ gọn cho một smartphone có màn hình 5 inch nhờ việc thiết kế viền màn hình mỏng, LG L Bello khá dày với kích thước 10.7mm.

a

Điện thoại LG L Bello sử dụng thiết kế của LG G3

Phần góc máy được bo tròn, viền máy có phần hơi cong về phía mặt sau. Cũng giống như LG G3 các phím chức năng trên LG L Bello được đặt ở mặt sau ngay bên dưới camera chính.

Thiết kế mặt lưng cong giúp điện thoại L Bello cầm ôm tay

Thiết kế mặt lưng cong giúp điện thoại L Bello cầm ôm tay

Phần phía trên là sự xuất hiện của jack cắm tai nghe 3.5mm, phía dưới là vị trí của cổng sạc USB. Loa ngoài cũng được đưa về mặt sau của máy. Mặt lưng được sơn giả kim loại kết hợp với các đường sọc giúp tăng khả năng chống trơn của điện thoại.

Nhược điểm lớn nhất của việc đưa loa ngoài về phía mặt sau đó chính là khi ta đặt máy xuống bàn hoặc giường thì âm lượng của loa sẽ bé hơn so với khi không để.

Điện thoại LG L Bello sở hữu màn hình lớn 5 inch

Sở hữu một màn hình hiển thị rộng 5-inch có độ phân giải 800 x 480 pixels sử dụng công nghệ màn hình IPS LCD, được bảo vệ bởi lớp kính cường lực Gorilla Glass 3.

Không khó để sử dụng điện thoại LG L Bello ngoài trời

Không khó để sử dụng điện thoại LG L Bello ngoài trời

Điện thoại LG L Bello tỏ ra không vượt trội về chất lượng màn hình hiển thị, máy cho hình ảnh hiển thị ở mức trung bình, những cũng đủ để bạn có những trải nghiệm hình ảnh với những bộ phim chất lượng cao.

j

Bù lại với công nghệ IPS LCD màn hình L Bello có góc nhìn rộng

Khả năng sử dụng ngoài trời luôn là nhược điểm của màn hình IPS LCD, với cường độ ánh sáng vừa phải thì việc sử dụng không quá khó khăn cới LG L Bello, nhưng khi gặp ánh sáng mặt trời cường độ cao thì màn hình trở nên loá và khó nhìn. Nhưng bù lại với công nghệ IPS màn hình thường có góc nhìn khá rộng

Bộ vi xử lý

Điện thoại LG L Bello sử dụng bộ vi xử lý cấu trúc MediaTek MT6582, với 4 lõi Cortex A 7 có xung nhịp 1,3 GHz và đi kèm chíp đồ hoạ Mali- 400MP2 và 1 GB bộ nhớ RAM. LG L Bello cung cấp đủ hiệu suất để xử lý hầu hết các công việc hàng ngày. Việc mở các ứng dụng hoặc các menu mở một cách mượt mà mà không bị lag. Thậm chí nhờ sự hỗ trợ tốt từ chíp đồ hạ Mali- 400MP2 việc chơi game đồ hoạ cao nhưIron Man 3 hay Asphalt 8 không thành vấn đề với L Bello.

Điện thoại L Bello chạy khá mượt với trò chơiAsphalt 8

Chúng tôi thực hiện kiểm tra hiệu xuất của LG L Bello trên Geekbench 3, hiệu xuất đa nhân của LG L Bello cho số điểm 1140.

LG L Bello có bộ nhớ trong 8 GB và bạn có thể mở rộng thêm 32 GB thông qua thẻ nhớ microSD.

Hệ điều hành

Điện thoại LG L Bello chạy hệ điều hành Android 4.4.2 Kitkat với giao diện LG UI 3.0, ngoài những tính năng gốc của hệ điều hành Android KitKat chiếc smartphone này còn có thêm tính năng bảo mật độc quyền của LG – Knock Code. Tính năng này giúp tăng được tuổi thọ của phím nguồn và điều quan trọng là có độ bảo mật cao.

LG L Bello có tính năngKnock Codebảo mật độc quyền của LG

LG L Bello cũng có tính năng smart keybroard giúp bạn có thể nhập dữ liệu nhanh hơn. Bạn hoàn toàn có thể tùy chỉnh kích thước của bàn phím sao cho phù hợp với tay của mình. Các tính năng chia sẻ mạng xã hội cũng được tích hợp một cách khá tốt.

LG L Bello cũng có tính năng smart keybroard giúp bạn có thể nhập dữ liệu nhanh hơn

Camera

Các camera chính của điện thoại LG L Bello nằm ở mặt sau và có độ phân giải 8 MP. Chiếc máy ảnh này có tính năng tự động lấy nét và đèn flash LED và hỗ trợ các tính năng như panorama, điều khiển bằng giọng nói, và gắn thẻ địa lý. Chúng tôi cũng rất thích chức năng “Touch & Shoot” , cho phép người dùng tập trung và chụp ảnh bằng cách khai thác trên diện tích mong muốn trên màn hình.

Camera sau của LG L Bello có chức năngTouch & Shoot khá thú vị

Trên L Bello, bạn có thể chụp ảnh “tự sướng” theo một phong cách hoàn toàn mới. Đó là bạn sẽ chụp ảnh từ camera trước bằng cử chỉ tay, khi bạn xòe tay hoặc nắm tay lại, máy sẽ tự động chụp hình. Bức ảnh của bạn sẽ đẹp hơn do không bị rung nếu bạn chụp bằng tay cầm điện thoại. Chỉ việc xòe hoặc nắm tay, bạn sẽ có những bức hình chụp selfie tuyệt đẹp.

Với điện thoại LG L Bello bạn có thể chụp ảnh bằng cử chỉ với camera trước

Với điện thoại LG L Bello bạn có thể chụp ảnh bằng cử chỉ với camera trước

Không chỉ có cách chụp mới, camera trước trên LG L Bello còn có tính năng đèn Flash ảo. Khi bạn bật tính năng này cả màn hình điện thoại sẽ sáng lên, chiếu sáng cho khuôn mặt bạn. Những bức hình chụp bằng camera trước sẽ không còn lo bị thiếu sáng nữa.

Tính năng đèn flash ảo ở camera trước

Tính năng đèn flash ảo ở camera trước

Tuy camera trước có tính năng độc đáo, nhưng thực lòng mà nói cảm biến 1Mp của máy ảnh này không thể đem lại những bức ảnh đẹp được.

Nhận định

Sở hữu mà hình lớn kết hợp với cấu hình khá ổn, LG Bello sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị khi xem phim, lướt web, hay chơi các game đồ hoạ 3D

Điều hơi đáng tiếc, và cũng khá lạ là việc LG trang bị cho điện thoại Bello phần mềm hỗ trợ chụp ảnh selfie ấn tượng nhưng lại đi kèm với camera độ phân giải thấp.

Minh Hường

(Theo notebookcheck)

Websosanh.vn- Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!