Đánh giá chi tiết chiếc smartphone tầm trung HTC One X plus

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
HTC One X+ là chiếc điện thoại nâng cấp của dòng HTC One X, với cấu hình được nâng lên khá nhiều giúp cho những người ưa thích dòng One X có thể thỏa mãn được nhu cầu sử dụng của mình

HTC One X+ là chiếc điện thoại nâng cấp của dòng HTC One X, với cấu hình được nâng lên khá nhiều giúp cho những người ưa thích dòng One X có thể thỏa mãn được nhu cầu sử dụng của mình. Cùng chúng tôi đánh giá mẫu điện thoại này xem những nâng cấp của nó có thực sự đáng giá.

Thiết kế

Tương tự như mẫu điện thoại HTC One X, HTC One X plus đi kèm với bộ vỏ làm từ nhựa nguyên khối, các góc được bo tròn khá mềm mại tạo cảm giác trung tính cho sản phẩm. Ngoài ra máy cũng có một số khác biệt nhỏ ở thiết kế như viền camera được bo màu đỏ giúp nổi bật hơn khi nhìn vào máy, các nút cảm ứng được làm màu đỏ giúp cho máy có chút khác biệt so với người tiền nhiệm.

One X Plus vẫn có thiết kế nhựa nguyên khối nhưng được xử lý gọn gàng hơn One X

One X Plus vẫn có thiết kế nhựa nguyên khối nhưng được xử lý gọn gàng hơn One X

Điện thoại HTC One X plus có kích thước tổng thể 134.4 x 69.9 x 8.9 mm, trọng lượng 135 g, với kích thước gọn gàng khi cầm máy trên tay có cảm giác rất chắc tay khi sử dụng, không thấy mỏi tay khi sử dụng lâu .

Tương tự các mẫu điện thoại khác của HTC, phía dưới màn hình One X Plus là các phím cảm ứng điện dung Back, Home và phím đa nhiệm rất nhạy. Cạnh đỉnh bố trí khe cắm Sim, jack audio 3.5 mm và phím nguồn. Cổng USB được bố trí bên cạnh phải, cạnh trái đặt nút tăng giảm âm lượng.

Khe cắm Sim, nút nguồn, jack audio được bố trí ở cạnh đỉnh

Khe cắm Sim, nút nguồn, jack audio được bố trí ở cạnh đỉnh

Một trong những điểm được người dùng đánh giá cao trên điện thoại One X+ đó chính là màn hình có kích thước 4.7 inch, với độ phân giải 1280 x 720 pixel, mật độ điểm ảnh 312 ppi giúp màn hình hiển thị sắc nét. Hơn nữa HTC sử dụng công nghệ màn hình Super LCD thế hệ hai với độ tương phản cao hơn thế hệ cũ giúp bạn dễ dàng sử dụng điện thoại ngoài trời. Màn hình One X + được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla giúp người dùng có thể thoải mái hơn khi sử dụng do không phải sợ màn hình bị xước hay bị vỡ.

Camera

HTC One X + được trang bị một máy ảnh chính 8MP phía sau, có thể chụp những bức ảnh có độ phân giải tối đa 3264×2448 pixel và ghi video 1080p với 30fps. Có một đèn flash LED trợ giúp việc chụp ảnh khi ánh sáng môi trường xung quanh quá yếu.

Camera chính phía sau độ phân giải 8 MP có đèn flash hỗ trợ

Cũng giống như One X, máy ảnh chính của One X + có khẩu độ f / 2.0, cho phép nó thu thập ánh sáng hơn giúp máy chụp khá tốt trong ánh sáng thấp. Hơn nữa HTC đã nâng cấp khả năng giảm nhiễu cho máy ảnh của One X + giúp các bức ảnh thu được với các chi tiết sắc nét và rõ ràng

Với những bạn thích chụp ảnh selfie thì hơi buồn khi One X + chỉ sở hữu camera trước 1.6 MP, đủ để bạn thực hiện các cuộc gọi video với chất lượng 720p.

Cấu hình

HTC trang bị bộ vi xử lý NVIDIA Tegra 3 AP37 cho điện thoại One X +, với bốn lõi có tốc độ xử lý xung nhịp lên tới 1.7 GHz, tích hợp chip đồ hoạ ULP GeForce 2, cùng với dung lượng RAM 1GB. Số điểm One X + đạt được trên Antutu là 13.519, thấp hơn không nhiều số điểm 13.562 mà Galaxy Note II đạt được, trong khi phiên bản One X đạt số điểm 11.633.

Bộ vi xử lý lõi tứ cùng hệ điều hành Android Jerry Bean đem đến hiệu năng xử lý mượt mà

Bộ vi xử lý lõi tứ cùng hệ điều hành Android Jelly Bean đem đến hiệu năng xử lý mượt mà

Vì vậy, mặc dù sử dụng một chipset thế hệ cũ, được xây dựng trên quy trình 40nm, HTC One X + đã chứng minh rằng nó là một trong những điện thoại thông minh đem lại hiệu năng cao cho người sử dụng. Trong khi GPU là không tốt như trên một số đối thủ cạnh tranh nhưng hiệu suất tổng thể là khá ấn tượng. Khi chạy các ứng dụng như Facebook, Chrome thì máy không hề xuất hiện hiện tượng lag hay giật, khi chạy những ứng dụng hơi nặng một chút thì máy vẫn có phản hồi tương đối tốt.

HTC One X + có hai phiên bản bộ nhớ tuỳ chọn là 32 và 64 GB, không có khe cắm thẻ nhớ mở rộng. Điện thoại chạy trên nền hệ điều hành Android v4.1.1 (Jelly Bean) với giao diện người dùng HTC Sense.

Thời lượng pin

HTC One X + sở hữu pin với dung lượng lên tới 2100 mAh, có thời lượng sử dụng pin cao hơn hẳn người tiền nhiệm HTC One X, do One X chỉ có dung lượng 1800 mAh.

HTC One X Plus được trang bị pin 2.100 mAh

HTC One X Plus được trang bị pin 2.100 mAh

Qua kiểm tra thực tế với 100% pin HTC One X + có thể gọi 13h31p trong mạng 3G, hay duyệt web xem video trong 8h liên tục. Do đó người dùng có thể yên tâm sử dụng máy trọn 1 – 2 ngày mà không phải lo nhiều về vấn đề sạc pin cho nó.

Kết luận

Với thiết kế đẹp cùng hiệu năng xử lý mạnh mẽ đem đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời khi xem phim, duyệt web, chơi game, hay sử dụng các tác vụ thông thường một cách mượt mà.

HTC One X + có hai phiên bản bộ nhớ là 32 GB hoặc 64 GB vì vậy bạn có thể thoải mái sử dụng với mọi ứng dụng cũng như các hoạt động trên máy một cách dễ dàng dù máy không có khe cắm thẻ nhớ mở rộng.

Minh Hường

(Theo techradar)

Websosanh.vn- Website so sánh giá đầu tên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!