Đánh giá chi tiết điện thoại Google Pixel 6: Có đáng mua năm 2022 không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang cân nhắc có hay không nên mua điện thoại Google Pixel 6 thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

Là mẫu flagship nhà Google, mặc dù không được phân phối chính hãng tại Việt Nam nhưng hiện Google Pixel 6 vẫn được nhiều đơn vị chuyên nhập khẩu điện thoại đưa tới người tiêu dùng. Với giá bán của Google Pixel 6 hiện tại năm 2022 ở mức 11,99 triệu đồng với phiên bản 8GB/128GB, khá nhiều người đang thắc mắc liệu rằng đây có là lựa chọn tốt cho người sử dụng trong năm 2022 này không.

Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

Đánh giá google pixel 6

 

1. Đánh giá thiết kế điện thoại Google Pixel 6

Mẫu điện thoại flagship nhà Google sở hữu thiết kế điển hình của dòng Pixel với sự vuông vức và hiện đại. Cụm camera chính phía sau nằm trên một bảng kính trong suốt và được xếp hàng ngang thay vì trong cụm hình chữ nhât như nhiều điện thoại trên thị trường hiện nay.

Phía trước máy sở hữu thiết kế màn hình tràn viền, cong cạnh, camera trước nằm trong màn hình và sở hữu khóa vân tay quang học nằm dưới màn hình. Bên cạnh đó thì điện thoại Google Pixel 6 cũng phủ kính cường lực Gorilla Glass Victus trước, kính Gorilla Glass 6 phía sau, khung kim loại và đạt chuẩn chống bụi nước IP68.

Kích thước gọn cùng thiết kế thân thiện với người dùng là điểm cộng mà Google Pixel 6 mang tới cho người sử dụng.

Đánh giá google pixel 6

 

2. Đánh giá chất lượng màn hình điện thoại Google Pixel 6

Mẫu flagship nhà Google được trang bị màn hình AMOLED 6,4 inch, độ phân giải 1080 x 2400 pixel cùng với tần số làm mới màn hình 90Hz, mang tới người sử dụng chất lương màn hình với sự sắc nét và độ chính xác màu sắc cao. Đồng thời màn hình cũng rất mượt mà khi sử dụng ứng dụng hoặc chơi game.

Đánh giá google pixel 6

 

3. Đánh giá cấu hình hiệu năng của Google Pixel 6

Google trang bị cho flagship của mình con chip Tensor do hãng tự sản xuất trên tiến trình 5nm. Đi kèm với đó là chip GPU Mali G-78, RAM 8GB và các tùy chọn bộ nhớ trong 128GB hoặc 256GB.

Máy được cài sẵn Android 12 và cũng là một trong những điện thoại được ưu tiên cập nhật lên hệ điều hành mới nếu được phát hành.

Trên Geekbench 5, Google Pixel 6 có điểm hiệu năng đa nhân là 2899 điểm, điểm Antutu 9 là 676831 điểm…điểm hiệu năng này được đánh giá là khá tốt, đặc biệt là trong phân khúc giá bán của sản phẩm. Cùng với các trang bị về màn hình thì điện thoại Google Pixel 6 mang tới cho người sử dụng một chiếc điện thoại với khả năng đáp ứng tốt các tựa game phổ biến trên thị trường hiện nay.

Đánh giá google pixel 6

 

4. Đánh giá camera của điện thoại Google Pixel 6

Máy được trang bị camera chính kép 50MP+ 12MP và camera trước 8MP mang tới khả năng chụp ảnh khá ấn tượng.

Chúng tôi đã có bài viết đánh giá chi tiết chất lượng camera điện thoại Google Pixel 6 bạn có thể tham khảo để hiểu hơn.

Đánh giá google pixel 6

 

5. Đánh giá dung lượng pin của điện thoại Google Pixel 6

Pin là hạn chế trên điện thoại Google Pixel 6 khi máy chỉ được trang bị thỏi pin dung lượng 4614 mAh, với thời gian chờ chỉ 86 giờ – một con số khá khiêm tốn khi so sánh với các smartphone trên thị trường hiện nay.

Google Pixel 6 cũng được trang bị công nghệ sạc nhanh 30W nhưng tốc độ sạc còn hạn chế, khi mất 1 giờ 50 phút mới sạc đầy pin.

KẾT LUẬN: Có nên mua điện thoại Google Pixel 6 không?

Trong tầm giá 12 triệu đồng, điện thoại Google Pixel 6 đang là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những người dùng cần một chiếc điện thoại có khả năng chụp hình đẹp, màn hình mượt mà và cấu hình đủ để chiến các game phổ biến hiện nay.

Tuy nhiên, dung lượng pin kém cùng ngoại hình có phần không bắt mắt so với các điện thoại khác trong phân khúc là điểm yếu mà có lẽ nhiều người sẽ cân nhắc. Đặc biệt khi máy không được phân phối chính hãng tại Việt Nam nên khi sử dụng người dùng cũng không được bảo hành chính hãng mà phụ thuộc vào sự uy tín của nơi bán.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!