Đánh giá chất lượng camera điện thoại Google Pixel 6: Chụp ảnh có đẹp không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang thắc mắc về chất lượng chụp ảnh từ điện thoại Google Pixel 6 thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

Từ lâu, điện thoại Pixel của Google luôn nổi tiếng về chất lượng chụp ảnh và luôn được đánh giá là “chuẩn máy ảnh” trên smartphone. Vậy với thế hệ Google Pixel 6 thì người sử dụng có thể hài lòng với chất lượng ảnh chụp từ điện thoại này không.

Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

Đánh giá camera google pixel

 

1. Chi tiết trang bị trên camera điện thoại Google Pixel 6

Google trang bị cho Pixel 6 cụm camera chính gồm:

– Camera chính Samsung GN1 sensor 50 MP, khẩu độ f/1.9, 25mm (wide), 1/1.31″, 1.2µm, Dual Pixel PDAF, Laser AF, OIS

– Camera góc siêu rộng 12 MP, khẩu độ f/2.2, 17mm, góc chụp tới 114˚ (ultrawide), 1.25µm

Đi kèm với đó là camera trước 8 MP, khẩu độ f/2.0, 24mm (wide), 1.12µm.

Đi kèm với đó là giao diện chụp ảnh khá trực quan với đầy đủ các lựa chọn chế độ chụp ảnh bao gồm panorama, photo sphere, night sight, motion, portrait, video…và chức năng Google Lens với các tính năng như dịch, thêm chữ, tìm kiếm, mua sắm, địa điểm, ….mang tới những trải nghiệm cực kỳ thú vị cho người sử dụng. Đương nhiên, ở cài đặt cao hơn, máy cũng cho phép người sử dụng có thể tùy chỉnh các thông số camera một cách đa dạng để đạt được những bức ảnh với chất lượng như mong muốn.

Đánh giá camera google pixel

 

2. Đánh giá chất lượng ảnh chụp từ điện thoại Google Pixel 6

Với hàng loạt các trang bị ấn tượng thì điện thoại Google Pixel 6 cũng đã mang tới những bức ảnh với chất lượng tốt.

2.1 Chất lượng ảnh chụp ban ngày

Ảnh chụp từ điện thoại Google Pixel 6 có được sự xuất sắc ấn tượng với độ sắc nét, không chút nhiễu và màu sắc sống động. Các chuyên gia từ GSMArena đánh giá thậm chí chất lượng ảnh chụp từ Google Pixel 6 còn tốt hơn so với ảnh từ iPhone 13 Pro Max.

Đánh giá camera google pixel

 

2.2 Chất lượng ảnh chụp zoom

Mặc dù điện thoại Google Pixel 6 không được trang bị camera tele nhưng trong tùy chọn của giao diện chụp ảnh, máy cho phép chụp ảnh zoom 2x. Tuy nhiên ảnh chụp zoom trên Google Pixel 6 đơn thuần là zoom vật lý, nên mặc dù màu sắc ổn nhưng độ sắc nét bị giảm.

Đánh giá camera google pixel

 

2.3 Chất lượng ảnh chụp góc siêu rộng

So với các flagship nhà Samsung hay Apple thì ảnh chụp góc siêu rộng từ điện thoại Google Pixel 6 bị hẹp hơn, tuy nhiên độ chi tiết và màu sắc của máy lại thể hiện rất tốt. Tuy nhiên, ở nhức bức ảnh chụp góc siêu rộng trên Google Pixel 6 ta vẫn thấy các điểm nhiễu ở rìa ảnh.

Đánh giá camera google pixel

 

2.4 Chất lượng ảnh chụp thiếu sáng

Các bức ảnh chụp thiếu sáng từ camera của điện thoại Google Pixel 6 có được độ sắc nét đáng kinh ngạc cùng với đó là màu sắc chân thực, khả năng xử lý các mảng tương phản ấn tượng. Với chế độ Night Sight thì ảnh chụp đêm được cải thiện về độ sắc nét và chi tiết cực kỳ tốt, tuy nhiên độ sáng chung được tôn thêm một bậc, dẫu vậy thì màu sắc vẫn có được sự trung thực.

Đánh giá camera google pixel

 

2.5 Chất lượng ảnh chụp chân dung xóa phông

Các bức ảnh chụp chân dung xóa phông trên điện thoại Google Pixel 6 được thực hiện khá tốt với khả năng lấy nét chủ thể ấn tượng, và nền ảnh được làm mờ một cách tự nhiên.

Đánh giá camera google pixel

 

2.6 Chất lượng ảnh chụp selfie

Điện thoại Google Pixel 6 mang tới bức ảnh chụp tự sướng ở mức tốt, chứ chưa thực sự xuất sắc vì vẫn nhìn thấy các điểm thiếu nét. Tuy nhiên bù lại thì màu sắc tự nhiên, và khả năng xử lý ánh sáng tốt.

Đánh giá camera google pixel

 

2.7 Chất lượng ảnh chụp Motion và phơi sáng

Đây là các chức năng chụp ảnh rất đặc biệt mà hiện chỉ có trên Google Pixel, mang tới trải nghiệm ấn tượng dành cho những người chụp ảnh chuyên nghiệp bằng smartphone.

Bên cạnh đó thì điện thoại Google Pixel 6 cũng có tính năng Eraser đặc biệt mà người sử dụng nên sử dụng.

3. Đánh giá chất lượng quay video trên Google Pixel 6

Điện thoại Google Pixel 6 có khả năng quay video tới 4K, và máy có được sự sắc nét ấn tượng, màu sắc với độ chính xác cao, khả năng xử lý tương phản tốt, và đặc biệt là rất ổn định. Ngay cả trong các video di chuyển, không cần gimbal nhưng Google Pixel 6 vẫn cho độ ổn định cực kỳ tốt.

Bên cạnh đó thì Google Pixel 6 cũng có khả năng quay zoom, quay góc siêu rộng hoặc quay video thiếu sáng rất tốt.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!