Đánh giá chi tiết điện thoại Samsung Galaxy A10: smartphone giá rẻ nhưng có nên mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá chỉ 2.8 triệu đồng, Galaxy A10 đang là một trong những smartphone giá rẻ được nhiều người chú ý nhưng liệu rằng đây có là lựa chọn tốt cho người tiêu dùng.

Nửa đầu năm 2019, Samsung đã có bước khởi động rất tích cực khi không chỉ tung ra bộ tứ nhà Galaxy S10 mà ở các phân khúc khác nhà sản xuất Hàn Quốc cũng bổ sung không ít nhân tố mới. Một trong những dòng smartphone có tốc độ “sinh nở” nhanh nhất chính là dòng A, từ đầu năm 2019smartphone dòng A đã ra mắt hàng loạt các mẫu điện thoại mới như: Galaxy A50, Galaxy A30, Galaxy A20 và mới đây là Galaxy A10.

Với mức giá chính hãng chưa tới 3 triệu đồng, Galaxy A10 đang là một trong những smartphone có được sự chú ý đặc biệt từ nhiều người tiêu dùng vì có thiết kế khá ổn trong khi mức giá lại phù hợp với túi tiền của nhiều người sử dụng.

samsung galaxy a10
Điện thoại Samsung Galaxy A10 là smartphone giá rẻ hàng đầu của Samsung trên thị trường hiện nay.

Tuy nhiên, có nên mua Galaxy A10 không?

Để trả lời câu hỏi này, hãy cùng Websosanh tìm hiểu và đánh giá chi tiết về chiếc smartphone tới từ Samsung.

1. Đánh giá thiết kế và khả năng hiển thị của điện thoại Samsung Galaxy A10

Về tổng thể, Galaxy A10 không thực sự sang chảnh như một số mẫu smartphone ở cùng phân khúc của các thương hiệu khác như là Oppo A3s, Xiaomi Redmi 7 hay Vivo Y91C…vì mặc dù cùng sử dụng khung và mặt nhựa nhưng trông Galaxy A10 kém sang hơn khá nhiều so với các đối thủ.

Trong khi đó, màn hình hiển thị với thiết kế Infinity-V, cùng màn hình hiển thị 6.2 inch và hiển thị HD+ nên trông khá bắt mắt và mang tới cho người dùng không gian giải trí khá thoải mái, không gây mỏi mắt.

Việc sử dụng tấm nền IPS LCD mặc dù không cho màu sắc được sinh động nhưng lại có được độ bền khá ổn đồng thời máy cũng hiển thị khá ổn dưới ánh nắng mặt trời.

2. Đánh giá về cấu hình và hiệu năng xử lý của điện thoại Samsung Galaxy A10

Samsung trang bị cho Galaxy A10 chip Exynos 7884 đi kèm RAM 2GB và bộ nhớ trong 32GB, đây là cấu hình ở mức trung bình so với các smartphone cùng phân khúc từ các thương hiệu khác.

Tuy nhiên, với cấu hình này, người dùng chỉ đủ để đáp ứng một số ứng dụng và trò chơi cơ bản. Và nếu so sánh với các điện thoại cùng phân khúc như là Nokia 3.1, Xiaomi Redmi 7 thì chắc chắn hiệu năng xử lý của Galaxy A10 còn thua kém xa so với các smartphone này.

Tuy nhiên, điểm cộng là máy được trang bị hệ điều hành Android 9.0 mới nhất, mang tới cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị tương đương với các dòng smartphone cao cấp trên thị trường hiện nay.

Viên pin 3400 mAh cũng là điểm nhấn đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng từ người dùng với cường độ cao trong cả ngày.

samsung galaxy a10
Điện thoại Galaxy A10 có 3 màu sắc và có giá rẻ chỉ 2,790,000 đồng.

3. Đánh giá về camera và khả năng chụp ảnh của điện thoại Samsung Galaxy A10

Galaxy A10 được Samsung trang bị camera chính 13MP khẩu độ f/1.9 và camera trước 5MP, đáp ứng tốt nhu cầu chụp ảnh, selfie của người dùng.

Tuy nhiên, so sánh khả năng chụp ảnh với các smartphone cùng phân khúc như là Xiaomi Redmi 7 hay Vsmart Joy 1+…thì chắc chắn Galaxy A10 còn thua kém xa.

4. Giá điện thoại Samsung Galaxy A10 bao nhiêu tiền và có nên mua không

Hiện nay, giá niêm yết chính hãng của Galaxy A10 tại thị trường Việt Nam là 2,790,000 đồng – mức giá rẻ đưa smartphone cạnh tranh với khá nhiều các smartphone giá rẻ dưới 3 triệu đồng.

Với những gì mang tới, Galaxy A10 là một nhân tố toàn diện nhưng không mạnh về bất cứ khía cạnh nào khi so sánh với các smartphone khác trong phân khúc. Galaxy A10 phù hợp với các bạn gái cũng như cho những ai mua smartphone biết ông bà, cha mẹ.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!