Đánh giá chi tiết điện thoại Samsung Galaxy A50s: có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong tầm giá 8 triệu đồng, Galaxy A50s đang trở thành đối thủ khá lớn của nhiều smartphone trên thị trường nhờ tích hợp những công nghệ hiện đại nhất trong mức giá tốt.

Sau khi gây bão thị trường với vai trò là mẫu smartphone giá rẻ đầu tiên sở hữu khóa vân tay trên màn hình cảm ứng, Samsung tiếp tục tung ra thị trường phiên bản nâng cấp của Galaxy A50 mang tên Samsung Galaxy A50s.

đánh giá galaxy a50s

Với mức giá đắt hơn một chút, nhưng những gì được trang bị có thực sự xứng đáng với số tiền mà người tiêu dùng bỏ ra để mua Galaxy A50s không?

1. Đánh giá chất lượng điện thoại Samsung Galaxy A50s

– Trải nghiệm thiết kế của Samsung Galaxy A50s

Về tổng thể, Samsung Galaxy A50s không có nhiều khac biệt so với Galaxy A50 ngoại trừ mặt lưng sử dụng các đường cắt vát kim cương mang tới cho máy sự mới lạ.

Galaxy A50s sử dụng khung nhựa, kiểu giả kính nên tổng thể trông khá sang chảnh, không khác biệt nhiều so với các smartphone cao cấp. Tuy nhiên, mặt lưng này lại khá dễ bám vân tay, đặc biệt là những người chảy mồ hôi tay, do đó nếu sử dụng bạn nên cân nhắc dùng ốp lưng.

– Đánh giá hiển thị của điện thoại Galaxy A50s

Điện thoại Galaxy A50s vẫn sử dụng màn hình Super AMOLED quen thuộc, kích thước 6.4 inch, độ phân giải Full HD+ mang tới khả năng tái tạo màu sắc tuyệt vời.

Máy sử dụng thiết kế màn hình tràn viền, tai thỏ cách điệu giọt nước. Các cạnh được làm rất mỏng, tai thỏ thu gọn và cạnh dưới dày nhất cũng không đáng kể. Nhìn chung với thiết kế này người dùng sẽ hài lòng khi xem phim, chơi game.

đánh giá galaxy a50s

– Về cấu hình và hiệu năng xử lý

Tương tự Galaxy A50, Samsung trang bị cho Galaxy A50s chip Exynos 9610 đi kèm RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB. Cấu hình này có thể đáp ứng tốt các game phổ biến hiện nay như PUBG, Liên Quân Mobile…Đương nhiên, khả năng đáp ứng chỉ ở mức trung bình chứ không kiểu mượt mà hoàn toàn như các flagship được.

Hệ điều hành Android Pie 9.0 cũng mang tới cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ trên điện thoại.

Điểm cộng nữa của Galaxy A50s là viên pin dung lượng 4000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cả ngày từ người dùng và nhanh chóng tái sạc pin nếu bạn có việc ra ngoài.

– Đánh giá camera và khả năng chụp ảnh của điện thoại Galaxy A50s

Một nâng cấp đáng kể của Galaxy A50s so với Galaxy A50 là camera. Samsung trang bị cho Galaxy A50s bộ 3 camera 48MP+8MP+5MP. Cảm biến 48 “chấm” mang tới khả năng thu chi tiết ảnh rất tốt, trong khi đó camera góc rộng lại tuyệt vời cho các bức ảnh panorama.

Chất lượng ảnh chụp từ Galaxy A50s không những có được sự sắc nét mà màu sắc cũng rất sống động và bố cục đẹp, khiến nó không thua kém nhiều so với các smartphone cao cấp.

Camera trước 32MP sẽ làm hài lòng người dùng với các chế độ tự động làm đẹp. Tuy vậy, ảnh selfie từ Galaxy A50s sẽ hơi “ảo” vì chế độ làm đẹp hơi quá.

đánh giá galaxy a50s

2. Giá điện thoại Galaxy A50s bao nhiêu tiền? Có nên mua không?

Giá bán chính hãng của điện thoại Samsung Galaxy A50s là 7,790,000 đồng với 3 tùy chọn màu sắc là xanh, đen và trắng.

Với mức giá này thì trên thị trường bạn sẽ có thể chọn các tùy chọn khác tốt hơn cho từng mục đích như:

– Nếu cần cấu hình mạnh hơn: Xiaomi Mi 9 SE, MI 9T, Oppo F11 Pro, BlackBerry KEYone.

– Nếu bạn cần camera đỉnh hơn: Xiaomi Mi 9 SE, Mi 9T.

Đương nhiên, ở Galaxy A50s lại hội tụ các yếu tố về thiết kế đẹp mắt, chụp ảnh đẹp, cấu hình ổn. Nhìn chung nó sẽ là lựa chọn khá tốt dành cho những người không có nhu cầu nhiều quá về bất cứ mặt nào ở tầm giá 8 triệu.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!