Đánh giá chi tiết điện thoại Samsung Galaxy M32 5G có đáng mua 2023?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Samsung Galaxy M32 5G là mẫu điện thoại tầm trung với sự nâng cấp toàn diện về diện mạo cũng như hiệu hăng, làm đa dạng thêm lựa chọn của người tiêu dùng trong phân khúc tầm trung.

Giá bán điện thoại Samsung Galaxy M32 hiện tại bao nhiêu tiền?

Samsung cho ra mắt mẫu điện thoại Galaxy M32 5G vào tháng 8 năm 2021. Là một chiếc smartphone thuộc phân khúc giá rẻ tầm trung nhưng Galaxy M32 5G lại sở hữu thiết kế nổi bật, cấu hình mạnh mẽ và kết nối 5G cực hiện đại. Theo đó, dữ liệu thống kê từ Websosanh thì hiện điện thoại Samsung Galaxy M32 5G hiện đang được bán ra trên thị trường với 2 phiên bản cùng mức giá tương ứng như sau:

  • Điện thoại Samsung Galaxy M32 6GB/128GB: giá từ 3,9 triệu đồng
  • Điện thoại Samsung Galaxy M32 8GB/128GB: giá từ 4,2 triệu đồng

Đây là mức giá thuộc phân khúc smartphone giá rẻ trên thị trường, và phù hợp với túi tiền của nhiều người tiêu dùng.

Đánh giá chi tiết điện thoại Samsung Galaxy M32 5G 

– Thiết kế bên ngoài

Ấn tượng đầu tiên ở Samsung Galaxy M32 5G chính là sự lột xác hoàn toàn về ngoại hình so với người tiền nhiệm, khi máy sở hữu thiết kế nguyên khối nhỏ gọn và tối giản nhưng cũng không kém phần sang trọng. Đây cũng là kiểu thiết kế thường thấy trên các mẫu điện thoại tầm trung của nhà Samsung. 

Mặt lưng của máy được hoàn thiện từ chất liệu nhựa cao cấp kết hợp các góc bo tròn mềm mại giúp điện thoại trở nên thanh thoát hơn, đồng thời tạo cảm giác cầm nắm rất tốt. Thiết kế cụm camera sau của máy cũng rất đơn giản với các ống kính được xếp dọc thẳng hàng ở góc bên trái phía trên máy. Phía trước là điện thoại là một màn hình giọt nước tràn viền khá truyền thống.

Samsung Galaxy M32 5G
Samsung Galaxy M32 5G có đa dạng màu sắc

Mẫu điện thoại Samsung này còn trang bị công nghệ cảm biến vân tay ở cạnh viền giúp giúp  tăng cường bảo mật, bạn dễ dàng mở khóa điện thoại hay đăng nhập mà không cần mật khẩu.

Kích thước dài x rộng x cao của máy là 164.2 x 76.1 x 9.1 mm với trọng lượng 201g. Có hai lựa chọn màu trên Samsung Galaxy M32 5G cho người dùng gồm: màu đá phiến đen và màu xanh da trời. 

– Màn hình hiển thị

Người dùng sẽ được trải nghiệm nhìn ngắm trên chiếc màn hình rộng 6.5 inch của Galaxy M32 5G. Tuy thiết bị chỉ được trang bị tấm nền LCD, độ phân giải 720 x 1600 pixels nhưng nó vẫn đảm bảo mang đến khả năng hiển thị hình ảnh tốt, độ chi tiết rõ ràng cùng màu sắc sống động ở mọi góc nhìn.

Kiểu thiết kế màn hình giọt nước tràn viền trên Galaxy M32 5G với phần viền 2 bên được làm mỏng đến mức tối đa còn giúp tối ưu nhiều nhất không gian để trải nghiệm cho người dùng. 

Samsung Galaxy M32 5G
Samsung Galaxy M32 5G có màn hình diện tích rộng

– Thông số camera

Nhà sản xuất Samsung đã trang bị cho Galaxy M32 5G bộ tứ camera được lấy cảm hứng từ dòng Galaxy A giúp bạn bắt trọn mọi khoảnh khắc.  Camera chính có độ phân giải 48MP, camera góc siêu rộng 8MP, camera macro 5MP và cuối cùng là một  ống kính đo chiều sâu 2 MP. 

Theo đó ống kính chính với cảm biến cao cùng với những tích hợp thuật toán hiện đại cho phép lấy nét thông minh, cho ra những khung hình với chất lượng tốt kể cả trong điều kiện thiếu sáng. 3 ống kính bổ trợ còn lại giúp người dùng đa dạng tính năng chụp hình từ chụp góc rộng, chụp cận cảnh, hiệu ứng xóa phông, boke,…

Samsung Galaxy M32 5G
Samsung Galaxy M32 5G với 4 camera sau bắt trọn mọi khoảnh khắc

Ngoài ra camera selfie của  Samsung Galaxy M32 5G có độ phân giải 13MP ở phía trước máy cho phép bạn chụp ảnh kết với các bộ lọc màu thông minh, tính năng làm đẹp,… mang tới những bức ảnh mà bạn có thể tự tin đăng lên mạng xã hội luôn mà không cần qua chỉnh sửa gì thêm.

– Bộ vi xử lý

Điện thoại Samsung Galaxy M32 5G sở hữu bộ vi xử lý MediaTek Dimensity 720 5G 8 nhân, sản xuất trên tiến trình 7nm hiện đại. Bộ chipset này mang đến hiệu năng ấn tượng, xử lý mượt mà cho các tác vụ hằng ngày.

Tiếp thêm sức mạnh cho chiếc máy này là dung lượng RAM 6GB giúp máy có thể hoạt động mượt mà ngay cả khi mở nhiều ứng cùng một lúc, hạn chế tình trạng giật lag giữa chừng. Ngoài ra, dung lượng bộ nhớ trong của máy lên đến 128GB cho bạn thoải mái lưu trữ vô vàn dữ liệu từ hình ảnh, video hay tải ứng dụng trò chơi.

Đặc biệt con chip này cũng được tích hợp công nghệ kết nối mạng 5G với tốc độ truy cập dữ liệu thần tốc cho bạn thỏa thích download, xem phim với độ phân giải cao chỉ trong vài giây.

Hiện tại, Samsung Galaxy M32 5G được cài đặt sẵn  hệ điều hành Android 11, giao diện OneUI 3.1 và vẫn hỗ trợ người dùng nâng cấp lên Android 13.

Samsung Galaxy M32 5G
Samsung Galaxy M32 5G có hỗ trợ kết nối 5G tiên tiến

– Pin và sạc

Samsung Galaxy M32 5G có viên pin dung lượng lớn 5000 mAh và trang bị công nghệ sạc nhanh công suất 15W.

Có nên mua Samsung Galaxy M32 5G năm 2023 hay không?

Tổng quan điện thoại Samsung Galaxy M32 5G có nhiều ưu điểm như bộ vi xử lý mạnh mẽ hơn với công nghệ kết nối 5G, cùng viên pin khủng 5000mAh, bộ 4 camera sau ấn tượng. Dù được ra mắt từ 2021 nhưng đến hiện tại trong phân khúc tầm trung Samsung Galaxy M32 5G vẫn là sản phẩm chắc chắn vẫn làm hài lòng người sử dụng. 

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!