Điện thoại Samsung Galaxy M42 5G có đáng mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Samsung Galaxy M42 5G là chiếc điện thoại được thiết kế dành cho thị trường Ấn Độ. Sức hút Samsung Galaxy M42 5G đến từ đâu, cùng tìm hiểu qua những đánh giá chi tiết dưới đây nhé.

1. Review từ A-Z điện thoại Samsung Galaxy M42 5G

Samsung Galaxy M42 5G mang tới cho người dùng hai lựa chọn về màu sắc có phần khá tương tự nhau, đó là bản màu đen và màu xám cơ bản, nhìn đơn giản nhưng cũng không kém phần sang trọng, cao cấp.

  • Samsung Galaxy M42 5G sử dụng con chip Snapdragon 750G

Việc Samsung Galaxy M42 5G được trang bị chip Snapdragon 750G là điều khiến nhiều người dùng bàn tán sôi nổi. Tại thị trường Việt Nam, Samsung Galaxy A52 hiện đang là chiếc điện thoại cũng sở hữu con chip này. Sức mạnh mà Snapdragon 750G mang đến cũng chỉ kém một chút so với Snapdragon 780.

samsung galaxy m42 5g

 

Bên cạnh đó, Samsung Galaxy M42 5G còn được đi kèm với hai tùy chọn bộ nhớ RAM 6GB hoặc 8GB cùng bộ nhớ trong là 128GB. 

  • Màn hình Samsung Galaxy M42 5G

Samsung Galaxy M42 5G được trang bị công nghệ màn hình Super AMOLED với kích thước 6.6 inch, độ phân giải HD+. Về không gian trải nghiệm thì chắc hẳn 6.6 inch đã là đủ cho người dùng ở mọi tác vụ.

Về mật độ điểm ảnh, thông số này trên Samsung Galaxy M42 5G là 266ppi trong khi đó trên Samsung Galaxy A32 đã là 411ppi. Trong khi giá bán ngang nhau thì sự chênh lệch này sẽ khiến nhiều người phải đắn đo suy nghĩ có nên đánh đổi một vài yếu tố hay không.

Về tần số quét màn hình, Samsung Galaxy M42 5G tiếp tục đi sau Samsung Galaxy A32 khi chỉ dừng lại ở 60Hz, trong khi đó ở A32 đã là 90Hz. 

Rõ ràng, tốc độ màn hình trên Samsung Galaxy M42 5G với những người có yêu cầu khắt khe một chút thì chưa phải là tốt trong phân khúc tầm trung.

  • Máy ảnh Samsung Galaxy M42 5G

samsung galaxy m42 5g

 

Cùng với camera selfie có độ phân giải 20MP, Samsung còn trang bị cho chiếc điện thoại Samsung Galaxy M42 5G này bộ bốn camera sau, bao gồm: camera chính độ phân giải 48MP, camera góc siêu rộng độ phân giải 8MP, camera macro độ phân giải 5MP và camera đo chiều sâu độ phân giải 5MP.

Với 5 camera này, Samsung Galaxy M42 5G phục vụ nhu cầu trải nghiệm chụp choẹt, quay video của mọi người dưới nhiều góc độ khác nhau mà chắc chắn chất lượng cũng không quá tệ. Trải nghiệm camera selfie của Samsung Galaxy M42 5G đúng là rất biết giữ phong độ, giúp bạn tự tin hơn dù không có app chụp hình hỗ trợ.

  • Dung lượng pin và sạc nhanh trên Samsung Galaxy M42 5G

Samsung Galaxy M42 5G sở hữu trên mình là viên pin 5000mAh cùng với đó là sạc nhanh 15W. Thông số này cũng tương tự như với Samsung Galaxy A32 tại thị trường Việt Nam. Nhìn chung, sạc đầy pin Samsung Galaxy M42 5G cũng đủ để người dùng có trải nghiệm ngon nghẻ trong tầm một ngày nếu chỉ sử dụng với cường độ nhẹ nhàng, cơ bản.

samsung galaxy m42 5g

 

Với những ai thường xuyên chơi game, nhất là game đồ họa cao thì chí ít cũng phải sạc tới 2 lần mỗi ngày với đủ.

2. Có nên mua Samsung Galaxy M42 5G không?

Samsung Galaxy M42 5G tại thị trường Ấn Độ chủ yếu mạnh ở cấu hình và đây cũng là đặc trưng của các phiên bản Smartphone dành cho thị trường này không chỉ bởi Samsung mà còn có cả Xiaomi nữa, đó là giá rẻ nhưng cấu hình phải ngon.

Với mức giá khoảng 6 triệu đồng, Samsung Galaxy M42 5G tạm ổn ở mọi thứ và nổi bật nhất ở chip Snapdragon 750G. Samsung Galaxy M42 5G dù không bán tại thị trường Việt Nam mà chỉ dành riêng cho thị trường Ấn Độ nhưng nếu bạn đang có mong muốn mua hàng xách tay thì cũng nên cân nhắc thật kỹ.

Vì hơn cả hiệu năng, nhu cầu tại thị trường Việt hơn cả thế, đó là sự toàn diện và cùng số tiền thì ở Việt Nam đã có lựa chọn Samsung Galaxy A32 cũng không kém cạnh là bao, thậm chí xét tổng quan thì vẫn có phần nhỉnh hơn Samsung Galaxy M42 5G.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!