Đánh giá chi tiết điện thoại Samsung Galaxy Note 8 (phần 1)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với màn hình 6,3 inch và được trang bị công nghệ cao nhất trên điện thoại hiện nay, Samsung Galaxy Note 8 thực sự mang lại cho người dùng nhiều trải nghiệm tuyệt vời

Note 8 là siêu phẩm mới từ Samsung với mục đích xóa nhòa đi những điều tiếng xấu mà Note 7 năm 2016 gây ra, đồng thời tạo ra một đối trọng cho sự ra mắt sắp tới của iPhone 8.

Tuy nhiên, những gì mà Samsung Galaxy Note 8 mang lại đã đủ để khiến người tiêu dùng hài lòng chưa? Cùng Websosanh đánh giá chiếc smartphone flagship này từ Samsung.

samsung galaxy note 8

samsung galaxy note 8

Đánh giá thiết kế Samsung Galaxy Note 8

– Kích thước Samsung Galaxy Note 8 lớn nhất từ trước tới nay

Samsung Galaxy Note 8 có số đo 3 vòng là 162.5 x 74.8 x 8.6mm, và cân nặng 195gram, cho điện thoại có được thiết kế thuôn dài, nặng hơn S8 22gram, và cao hơn Note 5 tới 15,6mm.

Mặc dù khá là to và dài, nhưng Note 8 lại khá dễ cầm nhờ gờ kim loại nhô ra tạo thành đường cạnh sắc bén bên cạnh màn hình và mặt sau được thiết kế làm cong ôm lấy nhau. Chính điều này khiến cho thiết kế của Galaxy Note 8 mặc dù vẫn mượt mà nhưng cũng hết sức mạnh mẽ và nam tính

– Cấu trúc thân thiện với người sử dụng

Chiếc smartphone này sử dụng cụm camera kép được bố trí chính giữa và nhô ra ở mặt sau của điện thoại, mặc dù không được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ nhưng khi sử dụng lại khá là tiện lợi, bên cạnh đó là khóa vân tay đặt ở vị trí khá là tiện lợi với người dùng.

Các nút âm lượng và nút bấm trợ lý Bixby được đặt một bên, và bên kia là nút nguồn. Khay cắm sim được đặt phía trên đầu và được đi kèm que chọc sim. Phía dưới là jack cắm tay nghe 3.5mm và cổng sạc kèm với mic, loa tạo thành cụm khá uy lực phía dưới.

Vỏ kim loại của Note 8 được đánh giá cao hơn iPhone 7 về khả năng chống bám vân tay, đồng thời có 4 màu: đen, xanh, xám và tím màu nào cũng rất sang trọng, nhưng được đánh giá cao hơn cả chính là phiên bản Note 8 màu xanh.

samsung galaxy note 8

samsung galaxy note 8 nổi bật với kích thước màn hình 6.3 inch

– Màn hình cảm ứng hoàn thiện nhất

Note 8 được trang bị màn hình ALMOLED 6,3inch, với độ phân giải lên tới 2960 x 1440 PX, và theo bài kiểm tra của DisplayMate, Note 8 có độ sáng hơn 22% so với S8 và đạt độ sáng tới 1200nit. Bên cạnh đó, Note 8 cũng có khả năng tái tạo 100% gam màu theo tiêu chuẩn các TV 4K. Màn hình OLED của Note 8 cũng có được góc nhìn rộng với độ chênh lệch độ sáng giữa các góc nhìn chỉ 29%, điều này khiến Note 8 hiện đang là smartphone có khả năng hiển thị tốt nhất hiện nay.

Đánh giá cấu hình và pin Samsung Galaxy Note 8

Samsung galaxy note 8

Note 8 được trang bị chip mạnh nhất hiện tại của Samssung

Samsung trang bị cho Note 2017 chip Exynos 8895 mạnh nhất tài thời điểm hiện tại, đi kèm bộ nhớ RAM lớn lên tới 6GB và bộ nhớ trong mặc định là 64GB. Với cấu hình này, thì Note 8 hoàn toàn có thể trở thành một máy tính di động với tính năng Dex hữu dụng, không chỉ giải trí mà còn thực hiện nhiều tác vụ vượt trội mà hoàn toàn không lag hoặc giật.

Pin chính là điểm yếu của Note 8 vì Samsung chỉ sử dụng pin 3300 mAh, có lẽ rút kinh nghiệm từ Note 7 nên hãng đã giữ điện thoại ở mức an toàn với việc chỉ sử dụng cục pibn nhỏ như vậy. Bên cạnh pin 3300 mAh, Note 8 được trang bị cổng USB Type C cùng với đó là khả năng sạc nhanh Quick Chrage 2.0, do đó người dùng có thể an tâm một phần khi sử dụng Note 8.

(Còn tiếp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!