Đánh giá chi tiết điện thoại Vivo Y12s

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là một trong những smartphone giá rẻ trên thị trường, còn sở hữu thiết kế ấn tượng, điện thoại Vivo Y12s đang mang tới cho người sử dụng một trong những lựa chọn tốt cho người sử dụng.

 

1. Giá bán điện thoại Vivo Y12s bao nhiêu tiền?

Theo thống kê từ Websosanh, điện thoại Vivo Y12s có giá bán rẻ nhất đối với mỗi phiên bản như sau:

– Điện thoại Vivo Y12s 3GB/32GB: giá 2,890,000 đồng

– Điện thoại Vivo Y12s 4GB/128GB: giá 3,750,000 đồng

Đây đều là mức giá thuộc phân khúc smartphone giá rẻ trên thị trường hiện nay.Vậy so với các smartphone khác trong cùng phân khúc thì liệu điện thoại Vivo Y12 có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không.

vivo y12s

2. Đánh giá chi tiết điện thoại Vivo Y12s

– Về thiết kế của điện thoại Vivo Y12s

Mặc dù là một smartphone giá rẻ nhưng điện thoại Vivo Y12s lại có được sự hoàn thiện khá tốt về mặt thiết kế với việc được trang bị màn hình tràn viền với camera cách điệu hình giọt nước hiện đại. Ngoài ra, Vivo Y12s cũng sở hữu bộ khung và mặt lưng bằng nhựa, với màu sắc và các hoạt tiết chuyển màu, mang tới cho máy có bề ngoài khá ấn tượng.

Vivo Y12s sở hữu một ngoại hình bóng bẩy với phần vỏ được làm từ nhựa giả kính. Đây là thiết kế cực kỳ thông minh mang đến vẻ ngoài sang trọng nhưng vẫn giữ được trọng lượng nhẹ, đồng thời cắt giảm được nhiều chi phí. Ngoài ra, bốn góc và cạnh của máy được làm bo cong mềm mại, cho trải nghiệm cầm nắm thích thú hơn rất nhiều lần. Phần mặt lưng được phủ một lớp chống bám bẩn và chống vân tay và thậm chí là chống trầy xước tốt hơn nhiều lần.

– Về hiển thị

Vivo Y12s được trang bị một màn hình công nghệ Halo Fullview tràn viền theo tỉ lệ 20:9, cung cấp khả năng mở rộng không gian hiển thị, giúp người dùng trải nghiệm xem phim và chơi game sống động hơn. Màn hình sở hữu kích thước 6.51 inch cùng với độ phân giải HD+, cho khả năng hiển thị đạt ở mức khá, với hình ảnh chi tiết ổn, độ sáng khá cao đủ để xem được đầy đủ nội dung ở ngoài trời nắng.

Chưa dừng lại ở đó, màn hình của Vivo Y12s cung cấp khả năng lọc ánh sáng xanh. Điều này đã được hãng nghiên cứu ánh sáng xanh có hại nhiều cho mắt của người dùng. Do đó, sử dụng Vivo Y12s để bảo vệ sức khỏe mắt của người dùng.

– Về cấu hình

Vivo Y12s sở hữu cấu hình ổn, với bộ vi xử lý đến từ nhà MediaTek Helio P35. Đây là con chip được sản xuất trên tiến trình 12nm, tốc độ xung nhịp 2.3 GHz cung cấp khả năng hoạt động những ứng dụng phổ biến mà không bị giật lag.

Kết hợp với đó là 3 GB RAM để hỗ trợ xử lý đa nhiệm mượt mà, hay mở nhiều ứng dụng mà không bị đơ. Bên cạnh đó, chiếc máy được trang bị thêm 32 GB bộ nhớ trong để giúp lưu trữ thoải mái bộ phim hay bài hát. Máy còn hỗ trợ thêm thẻ nhớ ngoài MicroSD lên tới 256 GB giúp mở rộng khả năng lưu trữ được nhiều tập tin, cài đặt thêm ứng dụng để phục vụ học tập, giải trí.

Ngoài ra, đối với những người có nhu cầu cao hơn thì nên chọn phiên bản 4GB RAM đi kèm với bộ nhớ trong 128GB để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của bản thân.

Hơn thế nữa, chiếc điện thoại Vivo Y12s còn trang bị công nghệ Multi Turbo 3.0 giúp phân bổ dữ liệu vào trong hệ thống nhằm hỗ trợ khả năng vận hàng game hay xử lý các ứng dụng trơn tru và mượt mà nhất.

Vivo Y12s được mệnh danh là chiếc điện thoại pin trâu nhất của Vivo với dung lượng pin đạt đến 5.000 mAh. Qua đó, nó mang đến thời lượng sử dụng bền bỉ, thậm chí là hai ngày liên tục với tần suất sử dụng bình thường.

vivo y12s

– Về camera

Vivo Y12s được tích hợp cụm hai camera vơi camera chính 13 MP và camera phụ 2 MP hỗ trợ thêm khả năng xóa phông. Điều này mang đến cho người dùng trải nghiệm chụp ảnh tuyệt vời với khả năng sáng tạo độc đáo.

Còn camera trước của máy thì chỉ được trang bị độ phân giải 8MP tích hợp thêm công nghệ AI nhằm mang lại những khoảng khắc tuyệt vời bên người thân hay bạn bè với chất lượng tốt nhất.

Với cụm camera này thì đương nhiên là người sử dụng khó có được những hình ảnh chất lượng cao nhưng đủ để ghi lại các khoảnh khắc của cuộc sống, và đáp ứng các cuộc gọi video call.

3. Có nên mua điện thoại Vivo Y12s không?

Rõ ràng là nếu như bạn đang cần mua một chiếc smartphone giá rẻ thì chắc chắn Vivo Y12s sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất mà người dùng có thể mua.

 

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!