Đánh giá hiệu năng của điện thoại Vivo T1 5G chi tiết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vivo T1 5G là mẫu smartphone có thiết kế sang trọng đi kèm nhiều công nghệ thông minh, hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm sử dụng vượt trội cho người dùng. Ngay sau đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về hiệu năng của chiếc điện thoại này nhé!

Trong thời gian qua, Vivo dường như nhận được sự quan tâm của đông đảo người dùng khi hãng cho ra mắt một số mẫu điện thoại hấp dẫn. Trong đó, Vivo T1 5G nhận được nhiều lời khen có cánh về hiệu năng mạnh mẽ mà có mức giá phải chăng. Vậy hiệu năng của Vivo T1 5G bá đạo đến mức nào? Hãy cùng mình kiểm chứng qua bài đánh giá hiệu năng Vivo T1 5G dưới đây nhé.

Chấm điểm hiệu năng Vivo T1 5G

Chấm điểm hiệu năng Vivo T1 5G
Chấm điểm hiệu năng Vivo T1 5G

Ở phần này, chúng tôi sẽ sử dụng các phần mềm chấm điểm hiệu năng chuyên dụng như GeekBench 5, 3DMark và PCMark và kết quả thu được rất ấn tượng, không thua kém quá nhiều so với một vài đối thủ trong cùng phân khúc. 

Cụ thể với phần mềm GeekBench 5, hiệu năng của Vivo T1 5G đạt 792 điểm đơn nhân và 2.862 điểm đa nhân, GPU Compute là 2.329 điểm.Với phần mềm PCMark là 8.607 điểm.

Với bài test 3DMark Wild Life Extreme, kết quả cho thấy Vivo T1 5G đạt điểm tổng là 698 điểm cùng FPS trung bình 4.20. Đặc biệt, nhiệt độ và thời lượng pin của máy không thay đổi trong quá trình thực hiện bài test, vẫn giữ nguyên mức 40 độ C và pin vẫn ở 96 %.

Qua các bài test, có thể thấy Vivo T1 5G đạt độ ổn định cực cao lên đến 99.6%, điều này cho thấy Snapdragon 778G đã được tối ưu rất tốt cho thiết bị. Bên cạnh đó, máy hơi ấm một chút sau khi thực hiện xong bài test (tăng lên 6 độ, từ 36 độ C đến 42 độ C). 

Đồng thời, thời lượng sử dụng pin của máy cũng tụt 4% (từ 100% đến 96%). Thông qua những kết quả trên, có thể thấy Vivo T1 5G có màn thể hiện rất tốt ở mục chấm điểm hiệu năng, vậy khi chiến game thì sao? Cùng kiểm tra tiếp ở phần dưới nhé!

Vivo T1 5G chiến game vô tư, không lo giật, lag

Vivo T1 5G chiến game vô tư, không lo giật, lag
Vivo T1 5G chiến game vô tư, không lo giật, lag

Trải nghiệm thực tế với 2 tựa game là Liên Quân Mobile và Call Of Duty Mobile để kiểm chứng khả năng chiến game của Vivo T1 5G. Đối với game Liên Quân Mobile, toàn bộ thiết lập đồ họa được đẩy lên mức cao nhất để có những trải nghiệm chơi mãn nhãn.

Qua quá trình chiến tựa game này, Vivo T1 5G mang đến một trải nghiệm chơi quá mượt mà, mọi thao tác tung chiêu, di chuyển, lướt skill rất mượt và có độ phản hồi nhanh chóng. Trong quá trình chiến game, hầu như không xảy ra tình trạng giật lag hay trễ khung hình, tốc độ khung hình đạt được trong game là 59.9, một con số rất ấn tượng phải không nào?

Đối với tựa game Call Of Duty Mobile, mức đồ họa của game cũng được chỉnh lên mức cao nhất trên Vivo T1 5G. Do đây là thể loại game bắn súng với nhịp độ nhanh nên mọi khung hình trong game chuyển động liên tục với tiết tố cao. Dù vậy, Vivo T1 5G vẫn xử lý tốt, các thao tác vuốt chạm di chuyển nhân vật hay ngắm bắn đều thực hiện mượt mà, hiện tượng delay gần như không có. Tốc độ khung hình trong game cũng rất khả quan khi đạt 59.8 FPS.

Nhìn chung, qua trải nghiệm 2 tựa game trên, có thể nói Vivo T1 5G thật sự rất ngon với Snapdragon 778G 5G khi có thể xử lý tốt các tựa game hot hiện nay mà không gặp quá nhiều khó khăn. Bên cạnh đó, thiết kế mặt lưng cong nhẹ giúp cũng mang đến cảm giác cầm nắm khá tốt và mặt lưng nhám còn giúp hạn chế được tình trạng bám mồ hôi, dấu vân tay trong những lúc combat căng thẳng.

Hiệu năng của điện thoại được đánh giá cao
Hiệu năng của điện thoại được đánh giá cao.

Qua bài đánh giá hiệu năng Vivo T1 5G, quả thực chiếc điện thoại này quá đúng với những lời khen mà nhiều người dành cho nó, khi hoàn toàn có thể đáp ứng tốt các nhu cầu từ nhẹ đến nặng của người dùng. Bạn có nghĩ như chúng tôi không? Hãy để lại bình luận ngay sau bài viết này nhé.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!