Có nên mua điện thoại Vivo Y12s không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang cân nhắc liệu có nên mua điện thoại Vivo Y12s không thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

 

Cùng với việc các smartphone ở phân khúc cao cấp liên tục đạt đỉnh giá mới thì ở phân khúc giá rẻ, người sử dụng lại đang ngày càng có nhiều các sự lựa chọn tốt trong tầm giá rẻ hơn. Và trong số các mẫu smartphone có được mức giá rẻ với thiết kế hiện đại trên thị trường, Y12s đang mang tới cho người sử dụng một trong những lựa chọn ấn tượng trong phân khúc giá. Tuy nhiên, với những gì được trang bị thì liệu rằng điện thoại Vivo Y12s có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không?

điện thoại vivo y12s

1. Giá điện thoại Vivo Y12s bao nhiêu tiền?

Theo số liệu thống kê từ Websosanh, điện thoại Vivo Y12s đang có mức giá bán rẻ nhất với 2 phiên bản như sau:

– Vivo Y12s phiên bản 3GB/32GB: giá 2,890,000 đồng

– Vivo Y12s phiên bản 4GB/128GB: giá 3,590,000 đồng

Cả hai phiên bản của Vivo Y12s đều đang nằm trong phân khúc giá rẻ, và do đó khá phù hợp với túi tiền của hầu hết người sử dụng trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, với những gì được trang bị thì đây có là lựa chọn tốt cho người sử dụng.

2. Đánh giá chi tiết điện thoại Vivo Y12s

– Về thiết kế

Nhắm tới đối tượng là người trẻ, Vivo Y12s có được lối thiết kế khá là hiện đại với màn hình tràn viền, camera cách điệu giọt nước, điều này khiến mặc dù máy có màn hình hiển thị khá lớn nhưng vẫn gọn nhẹ để người sử dụng cầm theo người.

Khung và mặt lưng sử dụng chất liệu nhựa rẻ tiền, tuy nhiên, với việc sử dụng màu sắc gradient, đi kèm với các họa tiết độc đáo khiến cho máy có được bề ngoài cực kỳ ấn tượng, giúp mang tới cho người sử dụng một chiếc smartphone với bề ngoài cao cấp chẳng khác khi sử dụng chất liệu hợp kim.

Cùng với những màu sắc trẻ trung, điện thoại Vivo Y12s cũng đáp ứng được nhu cầu của nhiều người sử dụng khác nhau.

điện thoại vivo y12s

– Về hiển thị

Điện thoại Vivo Y12s có màn hình IPS LCD 6.51 inch, kiểu tràn viền với camera cách điệu giọt nước cực kỳ ấn tượng, mang tới cho người sử dụng một sản phẩm với màn hình đủ để đáp ứng nhu cầu.

Đương nhiên là với độ phân giải HD+ trên một màn hình 6.51 inch thì có lẽ máy khó có được sự sắc nét trong các chi tiết, nhưng nếu người dùng có nhu cầu không quá cao thì bấy nhiều cũng đã đáp ứng tốt nhu cầu của người sử dụng rồi.

– Về cấu hình

Vivo tích hợp cho Y12s con chip MediaTek Helio P35 với 8 nhân, đi kèm với đó là RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB, hoặc phiên bảo cao cấp hơn với RAM 4GB cùng bộ nhớ trong 128GB. Cấu hình này đã đủ để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng về một chiếc smartphone đáp ứng những nhu cầu cơ bản.

Người sử dụng cũng có thể dùng máy để chiến các game như Liên Quân Mobile, PUBG, tuy nhiên chỉ ở mức cơ bản chứ không quá trơn chu được.

Đi kèm với đó, máy được tích hợp thỏi pin dung lượng 5000 mAh, nên có thể đáp ứng thoải mái cả ngày dài sử dụng từ phía người dùng.

– Về camera

Trong phân khúc giá của sản phẩm thì chúng ta khó có thể có yêu cầu cao về camera, tuy nhiên, Vivo Y12s lại làm khá tốt với việc sở hữu camera sau là cụm 13MP+2MP, cùng với các chế độ chụp hình hiện đại và đa dạng, máy có thể tạo ra các shoot ảnh ấn tượng cho người sử dụng.

Ngoài ra, camera trước 8MP cũng giúp mang tới cho người sử dụng một chiếc smartphone với khả năng selfie ấn tượng, đáp ứng được nhu cầu sử dụng.

điện thoại vivo y12s

3. Có nên mua điện thoại Vivo Y12s không?

Nhìn chung thì với những gì được trang bị, Vivo Y12s đang mang tới cho người sử dụng một chiếc smartphone với mức giá rẻ, phù hợp túi tiền trong khi kể cả về thiết kế, cấu hình hay khả năng chụp hình đều khá ổn.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!