Đánh giá chi tiết điện thoại Xiaomi Redmi 10A: Có đáng mua trong năm 2022?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xiaomi Redmi 10A thuộc phân khúc điện thoại giá rẻ, điện thoại dưới 3 triệu đang được lựa chọn nhiều trên thị trường hiện nay.

Xiaomi bổ sung vào thị trường điện thoại giá rẻ chiếc smartphone Xiaomi Redmi 10A. Đây là chiếc điện thoại được đánh giá cao, mang đến cho người dùng trải nghiệm lướt web, xem phim, gọi video call chất lượng, ổn định. Chúng ta hãy cùng khám phá chi tiết sản phẩm này trong nội dung bài viết sau đây nhé. 

Điện thoại Xiaomi Redmi 10A có gì đặc biệt?

Chiếc điện thoại Xiaomi Redmi 10A có gì đặc biệt?
Chiếc điện thoại Xiaomi Redmi 10A có gì đặc biệt?

Xiaomi Redmi 10A nổi bật với thiết kế đơn giản, tinh tế, màn hình hiển thị rộng 6.53 inch và có pin có thể dùng được hơn 2 ngày. 

Ngoại hình trẻ trung

Redmi 10A sở hữu thiết kế vỏ ngoài khá đơn giản. Màn hình có thiết kế giọt nước, các cạnh mỏng. Mặt lưng máy được đơn giản hóa bằng cách đưa bộ camera và cảm biến vân tay vào cùng một cụm. Thêm vào đó, mặt lưng được thiết kế với các đường vân nổi chạy dọc, tăng khả năng chống trơn trượt, giúp người dùng cầm chắc tay hơn. 

Hiệu năng ổn định 

Xiaomi Redmi 10A dù là điện thoại giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo hiệu năng ổn định với các tác vụ của bạn từ chơi game cơ bản, xem phim, nghe nhạc, lướt web,… Nhờ bộ vi xử lý Helio G25 và tốc độ xung nhịp lên đến 2.0GHz. 

Chức năng chụp ảnh rõ nét 

Chiếc điện thoại Xiaomi Redmi 10A có khả năng chụp ảnh rõ nét
Chiếc điện thoại Xiaomi Redmi 10A có khả năng chụp ảnh rõ nét

Xiaomi Redmi 10A có giá dưới 3 triệu mà mang đến khả năng chụp ảnh đáng kinh ngạc nhờ bộ đôi camera chất lượng. Trong đó camera chính có độ phân giải 13MP, khẩu độ ƒ / 2.2. Kèm theo đó là sự hỗ trợ của camera độ sâu với độ phân giải 2MP, mang đến cho bạn những bức ảnh chân dung đẹp và tự nhiên nhất. 

Camera selfie cũng khiến bạn hài lòng với độ phân giải 5MP, có hỗ trợ quay phim HD. Chiếc camera selfie này có tính năng Làm đẹp tự động (Beautify), tính năng lấy nét (AF) và khả năng nhận diện khuôn mặt, cho bạn những tấm hình selfie tươi tắn mà không cần phải chỉnh sửa nhiều.

Pin dùng cực khủng 

Theo thông tin công bố từ Xiaomi, chiếc điện thoại Redmi 10A có chế độ chờ lên đến 35 ngày. Máy có thể phát nhạc trong 6 ngày, cuộc gọi kéo dài 32 giờ và xem video liên tục trong 19. 

Nên nếu bạn chỉ lướt web, nghe gọi cơ bản thì bạn cứ thoải mái dùng, không lo máy hết pin nhanh. 

Chất lượng âm thanh ngoài mong đợi

Redmi 10A còn được tích hợp hệ thống loa mạnh mẽ, cho phép bạn trải nghiệm âm thanh sống động, ngay cả khi không dùng loa ngoài.

Những câu hỏi thường gặp xoay quanh Xiaomi Redmi 10A

Giải đáp mọi câu hỏi xoay quanh chiếc điện thoại Xiaomi Redmi 10A
Giải đáp mọi câu hỏi xoay quanh chiếc điện thoại Xiaomi Redmi 10A

Để giúp bạn hiểu rõ hơn về Redmi 10A, chúng tôi sẽ tổng hợp các câu hỏi liên quan đến sản phẩm để bạn tham khảo.

Redmi 10A có gì nổi bật so với thế hệ Redmi 9A  

Trên chiếc điện thoại Xiaomi Redmi 9A chỉ được trang bị bảo mật sử dụng mã pin/mật khẩu. Trên thế hệ Redmi 10A còn được trang bị thêm cảm biến vân tay ở mặt lưng. Mang lại tính bảo mật và sự tiện lợi cao hơn so với thế hệ trước.

Có nên mua Xiaomi Redmi 10A không?

Chiếc smartphone tiền nhiệm Redmi 9A thuộc top 5 sản phẩm điện thoại giá rẻ bán chạy nhất thế giới trong năm 2021. Redmi 10A là sản phẩm kế nhiệm và được gia tăng tính bảo mật cao hơn. Chính vì thế bạn có thể tự tin chọn Redmi 10A làm bạn đồng hành với mình. 

Một chiếc smartphone dưới 3 triệu mà có thiết kế đẹp lại nhiều tính năng như Xiaomi Redmi 10A không nhiều. Chiếc điện thoại này được đánh giá cao với khả năng chụp ảnh rõ nét, âm thanh sống động, pin lại dùng lâu nên rất đáng để sử dụng.

Hy vọng những thông tin trong bài viết đã cung cấp những thông tin hữu ích giúp bạn hiểu rõ hơn về chiếc Xiaomi Redmi 10a này. Chúc bạn sở hữu được cho mình chiếc điện thoại tuyệt vời.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!