Đánh giá chi tiết điều hòa LG inverter 12000BTU 1 chiều V13PIG model mới 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa LG inverter V13PIG có thiết kế khá độc đáo với màu đen khác lạ, cùng với nhiều công nghệ mới của LG đã đang thu hút được sự quan tâm của nhiều người. Để có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm bạn hãy cùng tôi đánh giá chi tiết hơn về sản phẩm này nhé!

Điều hòa LG được biết đến là thương hiệu điều hòa đã quá nổi tiếng và quen thuộc tại thị trường Việt Nam. Các sản phẩm của thương hiệu này luôn được chau chuốt khá tỉ mỉ về thiết kế thẩm mỹ bên ngoài. 

Đặc biệt lần này LG đã gây ấn tượng cho người dùng bởi mẫu thiết kế vô cùng nổi bật, thay vì sử dụng tone màu trắng quen thuộc thì lần này mẫu điều hòa LG inverter V13PIG lại được thiết kế nổi bật với tone màu đen huyền bí. Để xem ngoài thiết kế nổi bật và khác lạ này ra thì sản phẩm còn có gì để gây ấn tượng cho người dùng không nhé!

Đánh giá về thiết kế điều hòa LG inverter V13PIG

Nếu bạn đã quá nhàm chán với tone màu trắng quen thuộc xuất hiện ở hầu hết các dòng điều hòa treo tường thì đây là cơ hội để bạn trải nghiệm thiết kế mới và độc đáo của chiếc điều hòa LG inverter V13PIG. 

Toàn bộ dàn lạnh của chiếc điều hòa này được thiết kế bởi tone màu đen thời thượng theo phong cách tối giản, kết hợp bo viền ở các cạnh tạo nên sự mềm mại và tinh tế hơn cho sản phẩm. 

Với tone màu đen này sản phẩm sẽ đem đến cho không gian sử dụng một phong cách mới đầy ấn tượng. Tuy nhiên so với tone màu trắng thì màu đen sẽ khó kết hợp với không gian nổi thất hơn. Vì vậy mà khi chọn sản phẩm này bạn cũng lựa chọn không gian nội thất cho phù hợp và đồng nhất để tạo nên không gian sống hiện đại và tinh tế hơn.

điều hòa LG inverter 12000BTU 1 chiều V13PIG model mới 2022
Thiết kế điều hòa LG inverter V13PIG nổi bật với tone màu đen

Đánh giá về khả năng làm lạnh của điều hòa LG inverter V13PIG

Cũng như nhiều chiếc điều hòa khác, để làm lạnh hiệu quả và tối ưu nhất bạn cần sử dụng cho không gian diện tích phù hợp với công suất hoạt động.

Đối với điều hòa LG inverter V13PIG với công suất hoạt động 12000BTU thì nên sử dụng cho phòng từ 15-20m2. Không nên chọn sử dụng cho phòng quá nhỏ hoặc quá lớn so với công suất của sản phẩm sẽ làm giảm hiệu suất làm lạnh.

Ngoài ra để làm lạnh nhanh chóng khi máy bắt đầu được khởi động thị bạn có thể sử dụng chế độ Jet cool đây là chế độ làm lạnh nhanh và hiệu quả sau 3 phút bật máy. Chức năng này sẽ nhanh chóng làm cho phòng mát lạnh để bạn không phải chờ đợi quá lâu.

Đây được cho là chức năng được khá nhiều người yêu thích sử dụng. Tuy vậy thì bạn chỉ nên sử dụng chức năng này khi cần thiết thôi, có thời gian bạn nên bật điều hòa trước 10-15 phút để làm phòng mát từ từ để tránh việc bạn bị sốc nhiệt hoặc tránh máy phải hoạt động hết công suất.

Bên cạnh đó để đạt hiệu quả làm mát tốt hơn thì bạn cũng có thể điều chỉnh hướng gió lên, xuống, trái, phải theo nhu cầu của mình thông qua điều khiển từ xa.

điều hòa LG inverter 12000BTU 1 chiều V13PIG
Bạn có thể điều chỉnh hướng gió theo nhu cầu

Có thể thấy các chức năng vừa kể trên không quá mới mẻ với người dùng vì nó được ứng dụng ở nhiều sản phẩm điều hòa trước kia của LG. Vậy nên để làm nổi bật hơn cho sản phẩm điều hòa mới này thì nhà sản xuất còn sử dụng thêm chế độ thổi gió dễ chịu Comfort Air nếu bạn không thích gió lạnh thổi vào người làm tê buốt. Chế độ này rất thích hợp khi sử dụng cho phòng có người già và trẻ nhỏ.

Đánh giá về khả năng tiết kiệm điện của điều hòa LG inverter V13PIG

Bên cạnh việc sử dụng công nghệ Dual inverter giúp tiết kiệm 70% điện năng làm lạnh nhanh hơn 40% và hạn chế rung lắc đến 80%, giảm ồn hiệu quả cho người dùng. Thì chiêc điều hòa này còn có thêm chế độ Energy Ctrl đây là chế độ kiểm soát năng lượng chủ động.

điều hòa LG inverter 12000BTU 1 chiều V13PIG
Tiết kiệm điện hiệu quả với công nghệ Dual inverter

 Energy Ctrl được biết đến là công nghệ mới được LG phát triển nhằm mang lại hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội hơn. Với chế độ này người dùng sẽ tự thay đổi được công suất tiêu thụ với 4 mức từ 100%, 80%, 60%, 40% tùy vào nhu cầu.

Điều hòa LG inverter V13PIG còn đạt nhãn năng lượng 5 sao nên đảm bảo tiết kiệm điện hiệu quả

Như vậy có thể thấy với sự kết hợp của nhiều công nghệ hiện đại thì chiếc điều hòa này được đánh giá là tiết kiệm điện vô cùng hiệu quả.

Tìm hiểu về khả năng lọc và khử khuẩn của điều hòa LG inverter V13PIG

Gần đây do môi trường sống bị ô nhiễm nên nhiều người khi lựa chọn mua điều hòa đều khá quan tâm đến khả năng lọc và khử khuẩn của điều hòa ngoài chức năng chính là làm mát ra. 

Với điều hòa LG inverter V13PIG được đánh giá có khả năng lọc và khử khuẩn hiệu quả mang lại không gian sử dụng sạch khuẩn và trong lạnh hơn nhờ:

– Sử dụng lọc khí Ion Plasmaster tăng cường nhằm tạo ra 10.000 tỷ ion để lan tỏa trong không gian nhằm loại bỏ các hạt bụi mịn, vi khuẩn, nấm mốc.

– Sử dụng màng lọc dị ứng nhằm giảm đi các tác nhân có thể gây dị ứng như phấn hòa, lông vật nuôi.

– Sử dụng màng lọc sơ cấp để giữ bụi mịn giúp khả năng lọc không khí tốt hơn.

– Có chức năng tự làm sạch bằng cách hong khô máy lạnh sau khi ngừng sử dụng.

điều hòa LG inverter 12000BTU 1 chiều V13PIG
Khả năng lọc và khử khuẩn của điều hòa LG inverter V13PIG hiệu quả

Như vậy có thể thấy điều hòa LG inverter V13PIG mang lại khá nhiều điểm ấn tượng, xứng đáng để bạn tham khảo về sản phẩm nếu đang có nhu cầu sử dụng và lắp đặt điều hòa cho không gian sống của gia đình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 3 điều hòa LG inverter 12000BTU model mới 2022 tốt nhất

Top 3 điều hòa LG inverter 12000BTU model mới 2022 tốt nhất

Năm 2022 thương hiệu điều hòa LG cũng cho ra rất nhiều model mới với nhiều cải tiến vượt trội nhằm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng của mình. Nổi bật trong số đó phải kể đến top 3 điều hòa LG inverter 12000BTU dưới đây.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!