Đánh giá chi tiết điều hòa mini Haier JA-16S tất tần tần từ A-Z

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn là tín đồ điều hòa nội địa Nhật chắc đã nghe đến sản phẩm điều hòa mini Haier JA-16S (10m2). Vậy thiết bị này có ưu nhược điểm gì? Sử dụng như thế nào đúng cách? Khám phá bài viết dưới để tìm câu trả lời nhé!

Điều hòa mini di động được coi là phiên bản thu nhỏ của các thiết bị điều hòa cây hay máy lạnh đứng thông thường. So với điều hòa truyền thống thì điều hòa mini làm mát bằng cách sử dụng môi chất lạnh và có các tính năng làm mát cũng không hề thua kém. Một model điều hòa mini Websosanh.vn muốn giới thiệu đến mọi người đó là JA-16S, cùng đi khám phá những thông tin chi tiết có ở sản phẩm này nhé!

1. Điều hòa mini Haier JA-16S sản xuất ở đâu?

Haier JA-16S là một trong những model điều hòa nội địa của Nhật. Ở Việt Nam thì rất nhiều người dùng ưa chuộng và săn đón các dòng sản phẩm điều hòa mini Nhật Bản bởi kích thước nhỏ gọn nhưng vẫn đầy đủ chức năng giống như một chiếc điều hòa thông thường. 

Khám phá chi tiết điều hòa mini Haier JA-16S
Model Haier JA-16S được Haier cho ra mắt trên thị trường vào năm 2018

2. Điều hòa mini Haier JA-16S có điểm gì nên lựa chọn?

Với công suất làm lạnh là 7000BTU sẽ tương thích với phòng nhỏ có diện tích khoảng 10m2. Dưới đây là một số ưu điểm của thiết bị mời bạn cùng đọc:

  • Thuận tiện lắp đặt, bảo dưỡng: điểm cộng đầu tiên có thể kể đến đó là kích thước máy nhỏ gọn, không tốn nhiều diện tích sử dụng. Bạn cũng không cần phải đục phá hay đi đường thoát nước như điều hòa truyền thống. Với gam màu trắng tinh tế có thể để bất cứ đâu trong không gian phòng, phù hợp cho những ai đi thuê trọ mà không có nhu cầu lắp đặt điều hòa cố định lâu dài. 
  • Tiết kiệm điện, giảm thiểu tiếng ồn: điều hòa mini Haier JA-16S sử dụng hai tiếng sẽ tiêu thụ khoảng 1kW điện. Thêm vào đó vì dùng trong không gian hẹp nên đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe về độ ồn. Bạn sẽ không phải lo lắng tiếng vận hành của máy phá vỡ giấc ngủ hay không gian yên tĩnh để tập trung làm việc. 
Khám phá chi tiết điều hòa mini Haier JA-16S
Gas R410a tiên tiến tăng hiệu suất làm lạnh và tiết kiệm điện năng
  • Thân thiện với môi trường: thiết bị sử dụng gas R410a tiên tiến tạo lợi thế khi tăng hiệu suất làm lạnh và tiết kiệm điện năng. Đồng thời thân thiện với môi trường và an toàn với sức khỏe người dùng. 
  • Trang bị thêm chế độ hút ẩm tiện lợi: chức năng này giúp model JA-16S mang đến không gian khô thoáng cực kỳ phù hợp sử dụng cho những nơi có độ ẩm cao như miền Bắc. 

3. Điều hòa mini Haier JA-16S có nhược điểm gì không?

Ngoài những ưu điểm nói trên thì thiết bị còn có những hạn chế nhất định, cụ thể: 

  • Thiết bị cần đặt ở những vị trí hợp lý thì mới giúp khí mát lan tỏa khắp phòng và không phù hợp dùng trong không gian rộng hay đông người. 
  • Dễ bị bám bẩn do thường xuyên để ở mặt đất ảnh hưởng đến sự an toàn của luồng gió đầu ra.
  • Các tính năng, tiện ích so với điều hòa truyền thống thì còn rất nhiều hạn chế. 
Khám phá chi tiết điều hòa mini Haier JA-16S
Thiết bị cần đặt ở những vị trí hợp lý thì mới giúp khí mát lan tỏa khắp phòng

Tóm lại nếu bạn là người thường xuyên thay đổi chỗ ở, cần làm mát cho không gian nhỏ hay sử dụng điều hòa cho nhiều vị trí khác nhau thì nên chọn mua chiếc điều hòa 7000BTU loại mini Nhật nội địa này. Còn không thì vẫn nên cân nhắc sử dụng những loại điều hòa treo tường truyền thống. 

4. Giá bán điều hòa mini Haier JA-16S bao nhiêu?

Chỉ khoảng 4-5 triệu là đã có thể sở hữu ngay một chiếc điều hòa Haier JA-16S. Mức giá này nếu so với điều hòa truyền thống cùng công suất thì tất nhiên sẽ rẻ hơn. Chính vì vậy thu nhập eo hẹp thì bạn có thể tham khảo. 

Điều hòa mini Haier JA-16S hiện nay được ưa chuộng nhiều hơn nên không quá khó để tìm thấy trên thị trường. Tuy nhiên để an toàn nhất thì hãy truy cập trang thông tin Websosanh.vn để tìm kiếm nơi phân phối uy tín với mức giá hời nhất nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!