Đánh giá chi tiết dòng máy hút mùi Dann DA70E

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang cảm thấy khó chịu với tình trạng căn bếp nhà mình luôn bám mùi hôi và mùi đồ ăn thì đừng vội bỏ qua bài viết dưới đây. Bởi vì dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn model máy hút mùi Dann DA70E. Cùng đọc ngay bài viết này bạn nhé! 

Tổng quan về thương hiệu máy hút mùi Dann

Máy hút mùi Dann là thương hiệu Dann đến từ Việt Nam. Thương hiệu này tuy mới được thành lập nhưng đã nhanh chóng gây được tiếng vang lớn. 

Các sản phẩm nổi bật của hãng này như bếp từ, máy hút mùi, bếp điện từ… đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại các quốc gia là Đức, Việt Nam, Malaysia, Trung Quốc.

Hiện nay, model máy hút mùi Dann DA70E sở hữu ưu điểm về thiết kế và cả nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi với độ bền vượt trội. Chính vì vậy, dòng máy này đang được rất nhiều gia đình Việt Nam tin tưởng mua sắm.

Tiếp theo đây, chúng ta hãy cùng tham khảo chi tiết về mẫu máy này ở mục tiếp theo nhé!

Máy hút mùi Dann DA70E
Máy hút mùi Dann DA70E

Đánh giá chi tiết máy hút mùi Dann DA70E 

Sau đây là thông tin đánh giá model máy hút mùi Dann DA70E. Cùng xem ngay nào! 

1. Thiết kế

Máy hút mùi Dann DA70E là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao. Mẫu sản phẩm này gây ấn tượng mạnh mẽ với người dùng nhờ sở hữu cả những ưu điểm vượt trội về thiết kế. 

Thông tin cụ thể về thiết kế sản phẩm như sau: 

  • Sản phẩm có kích thước chiều ngang 700 mm nhỏ gọn và tiện dụng 
  • Thiết kế hiện đại theo kiểu toa kính dùng để gắn tường, vừa có tính năng thẩm mỹ vừa tiết kiệm không gian lắp đặt 
  • Chất liệu thiết kế chính bằng Inox và kính cường lực, giúp chịu lực chịu nhiệt tốt và hạn chế bám dấu vân tay. Máy có phù hợp với nhiều không gian bếp.
Thiết kế máy hút mùi Dann DA70E sang trọng, hiện đại
Thiết kế máy hút mùi Dann DA70E sang trọng, hiện đại

2. Hiệu năng 

Máy hút mùi Dann DA70E là dòng sản phẩm tốt, đáp ứng được rất nhiều nhu cầu sử dụng của người dùng Việt. Sản phẩm giúp mang lại trải nghiệm sử dụng gian bếp hoàn hảo.

Sau đây là tổng hợp các ưu điểm về hiệu năng của máy hút mùi Dann này:

  • Động cơ turbin đôi mạnh mẽ, bền bỉ với mức công suất hút lớn lên đến 1000m3/h. Song với đó, độ ồn cao nhất cũng chỉ có 48dB
  • Hệ thống hút mùi qua đường ống khí, rồi đẩy khỉ thải ra bên ngoài môi trường qua đường ống thoát có kích thước 150mm 
  • Hệ thống lưới lọc dầu mỡ được làm bằng chất liệu Aluminum 5 lớp, giúp lọc sạch hiệu quả, tận gốc mọi mùi hôi và chất độc hại có trong không gian bếp. 
  • Trang bị tận 3 tốc độ hút từ thấp cho đến cao, điều chỉnh công suất hút dễ dàng dựa theo từng nhu cầu sử dụng
  • Điều khiển bằng phím cơ dễ sử dụng, cho phép quan sát trực quan nhất nhờ chất liệu inox sang trọng.
  • Thiết bị sử dụng hệ thống 2 đèn Led chiếu siêu sáng, chiếu cùng nấu hiệu quả mà vẫn rất tiết kiệm năng lượng tiêu thụ.
Hiệu năng vận hành của thiết bị hiệu quả và bền bỉ 
Hiệu năng vận hành của thiết bị hiệu quả và bền bỉ

3. Giá thành 

Model máy hút mùi Dann DA70E là sản phẩm siêu hot, nhận được nhiều sự quan tâm từ khách hàng trên khắp cả nước. Dòng máy này thực sự đã thể hiện được rất nhiều tính năng vượt trội so với sản phẩm cùng phân khúc giá thành.

Hiện nay, model này đang được bày bán trên thị trường với giá thành dao động chỉ từ 5 đến 6 triệu đồng. Bạn có thể tìm mua sản phẩm ở các đơn vị uy tín như sàn thương mại điện tử, cửa hàng chính hãng và siêu thị điện máy lớn. 

Với mức giá này, chúng tôi tin bạn sẽ rất “hời” mua được dòng máy có thiết kế và tính năng tuyệt vời như chiếc máy hút mùi Dann DA70E.

Như vậy, toàn bộ thông tin trên đã cho bạn góc nhìn cận cảnh về dòng máy hút mùi Dann DA70E. Chúng tôi tin rằng với mức giá thành này thì bạn sẽ sở hữu được thiết bị hút mùi ưng ý nhất. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này nhé.

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!