Đánh giá chi tiết máy hút mùi Bosch DWB97IM50

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút mùi Bosch DWB97IM50 là sản phẩm được trang bị nhiều tính năng hiện đại hơn hẳn so với các dòng máy cùng giá thành. Vậy hãy cùng chúng tôi khám phá chi tiết model này nhé!

Máy hút mùi của Bosch sở hữu thiết kế đơn giản với sự trang bị rất nhiều tính năng hiện đại làm hài lòng người dùng. Nổi bật trong số sản phẩm của hãng Bosch là dòng máy hút mùi Bosch DWB97IM50 – một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho gian bếp mọi nhà. Mời bạn cùng tiếp tục đọc bài viết này để biết thêm về model này nhé!

Một số thông tin về thương hiệu máy hút mùi Bosch DWB97IM50

Hãng Bosch từ lâu đã rất nổi tiếng trong cộng đồng yêu thích đồ gia dụng tại Việt Nam. Thương hiệu thiết bị nhà bếp đến từ Đức này gần như đã có mặt trên khắp thế giới và luôn luôn nằm trong top đầu những hãng được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm. 

Tất cả sản phẩm của Bosch đều được trang bị nhiều điểm nhấn vượt trội hơn các dòng máy cùng phân khúc về cả thiết kế và hiệu năng. Đặc biệt, mẫu máy luôn bắt mắt, tinh tế, dễ gây thiện cảm về phần nhìn cho đông đảo người tiêu dùng Việt.

Máy hút mùi Bosch DWB97IM50 là mẫu sản phẩm thuộc dòng Seri 4 – 90cm nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức. Mẫu máy này hiện đang được nhiều người dùng Việt Nam săn đón mạnh mẽ. 

Thông tin chi tiết về sản phẩm này sẽ được chúng tôi cung cấp ở mục tiếp theo. Mời bạn cùng đọc tiếp bài viết!

 Máy hút mùi Bosch là thương hiệu được nhiều Việt tin tưởng sử dụng 
Máy hút mùi Bosch là thương hiệu được nhiều Việt tin tưởng sử dụng

Ưu điểm nổi bật của máy hút mùi Bosch DWB97IM50

Theo đánh giá từ nhiều chuyên gia, mẫu máy hút mùi Bosch DWB97IM50 là sản phẩm được trang bị nhiều tính năng hiện đại hơn hẳn so với các dòng máy cùng giá thành. Vậy hãy cùng chúng tôi khám phá chi tiết xem model này có những những tính năng vượt trội gì nhé!

1. Công suất hút mùi lớn 

Máy hút mùi Bosch DWB97IM50 được trang bị mức công suất hút mùi tối đa lên đến 710 m3/giờ. Đi kèm với mức công suất mạnh mẽ này là 3 tốc độ hút thường, chuyên sâu để giúp khử sạch mùi thức ăn nhanh chóng chỉ trong vài phút.

2. Bộ điều khiển Touch Control tiện dụng, nhanh nhạy

Màn điều khiển Touch Control cảm ứng rất mượt mà, cho phép người dùng thực hiện các thao tác điều chỉnh dễ dàng mức công suất khử mùi mong muốn. Đặc biệt, nền của màn hình cảm ứng có đèn LED cũng giúp làm tăng thêm vẻ đẹp sang trọng cho tổng thể thiết kế.

Công suất máy vô cùng lớn, giúp lọc sạch mùi hôi nhanh chóng 
Công suất máy vô cùng lớn, giúp lọc sạch mùi hôi nhanh chóng

3. Đèn LED chiếu sáng tốt, tiết kiệm điện năng

Bộ đèn LED chiếu sáng của máy hút mùi Bosch DWB97IM50 được tích hợp tính năng tăng, giảm cường độ ánh sáng, giúp người dùng thiết lập mức ánh sáng phù hợp với nhu cầu của mình.

Ngoài ra, hệ thống đèn này còn được nhiều chuyên gia đánh giá cao về tuổi thọ, công suất vận hành và khả năng hỗ trợ tiết kiệm điện năng cho gia đình. 

4. Vận hành siêu êm ái với động cơ Eco Silence

Nhờ được trang bị hệ thống động cơ Eco Silence mà thiết bị dù có hoạt động đến công suất cao nhất thì vẫn không hề gây ra tiếng ồn lớn khó chịu làm ảnh hưởng đến sinh hoạt khác của người dùng. Cụ thể, độ ồn tối đa của máy là 65dB (nhỏ hơn 3dB so với các loại thông thường).

5. Bộ lọc than hoạt tính kết hợp kim loại tiện lợi

Hệ thống màng lọc của máy hút mùi Bosch DWB97IM50 được làm từ nhôm cao cấp với nhiều lớp khác nhau nên bụi bẩn và dầu mỡ rất khó để len lỏi vào bên trong khoang máy.

Hơn thế nữa, bộ lọc hút tuần hoàn của máy cùng sử dụng than hoạt tính giúp quá trình khử mùi an toàn, hiệu quả và nhanh chóng hơn.

Đèn chiếu sáng hiệu quả vùng nấu, tiết kiệm điện năng 
Đèn chiếu sáng hiệu quả vùng nấu, tiết kiệm điện năng

6. Cảm biến Eco Sensor giúp tự động điều chỉnh công suất hút mùi 

Nguyên lý hoạt động của Eco Sensor cảm biến là mức công suất được điều chỉnh khi máy nhận thấy cường độ hơi nước trong không khí tăng lên. Nhờ có tiện ích này mà người dùng sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi nấu nướng mà không cần phải chủ động điều chỉnh chế độ hút. 

7. Chế độ tự động tắt

Sau khi thực hiện xong chương trình hút chuyên sâu, máy sẽ tự động giảm mức công suất về chế độ hút thường. Tiếp đó, sau khoảng 6 – 10 phút, máy sẽ tắt nếu tất cả khu vực không còn mùi hôi nữa. 

8. Giá bán

Hiện nay, máy hút mùi Bosch dwb97im50 đang có mức giá khoảng 13.000.000đ – 13.500.000đ.

Trên đây là bài viết đánh giá chi tiết máy hút mùi Bosch DWB97IM50. Chúng tôi tin rằng với tính năng nổi bật như vậy thì sản phẩm này rất xứng đáng góp mặt trong gian bếp nhà bạn. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết nhé.

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!