Đánh giá chi tiết dòng sản phẩm máy hút mùi Electrolux ERF726SBA

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng chúng tôi đánh giá chi tiết sản phẩm máy hút mùi Electrolux ERF726SBA để cùng xem nó có điều gì nổi bật mà lại được lòng người tiêu dùng đến thế nhé!

Electrolux là thương hiệu lớn trong ngành đồ gia dụng. Hãng cho ra mắt rất nhiều sản phẩm tiện nghi, đặc biệt phải kể đến dòng máy hút khói, khử mùi đình đám đa năng được rất nhiều khách hàng săn đón. Trong các dòng máy hãng trình làng, nổi bật là model máy hút mùi Electrolux ERF726SBA.

Đôi nét về thương hiệu máy hút mùi Electrolux

Electrolux là thương hiệu thiết bị nhà bếp có nguồn gốc tại quốc gia Thụy Điển và xuất hiện trên thị trường trong thời gian từ những năm 1919. Cho đến nay, đây là một trong những cái tên hot được người dùng vô cùng yêu thích. Đó là do những sản phẩm của hãng luôn được trau chuốt không chỉ về mẫu mã, thiết kế mà còn về chất lượng sản phẩm, độ bền bỉ cao.

Mặc dù trụ sở chính của thương hiệu này là Thụy Điển nhưng đa số các model của hãng được sản xuất với số lượng lớn tại nhà máy đặt tại Trung Quốc nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng cho hơn 150 quốc gia và vùng lãnh thổ. 

Máy hút mùi thương hiệu Electrolux
Máy hút mùi thương hiệu Electrolux

Thông số kỹ thuật của máy hút mùi Electrolux ERF726SBA

  • Loại máy hút: thiết bị máy hút mùi âm tủ
  • Công suất hút: 650m3/h
  • Công suất tổng: 125w
  • Tốc độ: 3 mức tốc độ
  • Chất liệu của lưới lọc: Hợp kim nhôm
  • Bảng điều khiển: Cảm ứng dễ thao tác, sử dụng
  • Tiện ích khác: Đèn dây tóc chiếu sáng.
  • Độ ồn: 72 Db
  • Chất liệu: Thép cao cấp không gỉ
  • Sản xuất tại: Trung Quốc
  • Bảo hành: 12 tháng

Review máy hút mùi Electrolux ERF726SBA

Dưới đây là một vài đánh giá về máy hút mùi Electrolux ERF726SBA cho bạn tham khảo:

1. Thiết kế nhỏ nhắn, tinh tế

Một điểm cộng khiến Electrolux ERF726SBA được lòng người tiêu dùng đó là sở hữu thiết kế sang trọng, đường nét tinh tế và thanh lịch. Nếu nhìn tổng quát, có thể thấy sản phẩm mang một thiết kế vô cùng hài hòa. Vì thế nó sẽ tô điểm cho không gian sống của bạn thêm phần hiện đại, đẳng cấp. Thân máy được làm từ chất liệu thép không gỉ sáng bóng giúp người dùng dễ dàng vệ sinh định kỳ.

Máy hút mùi Electrolux ERF726SBA
Máy hút mùi Electrolux ERF726SBA

2. Đánh bay mọi mùi hôi trong nhà bếp

Electrolux ERF726SBA sở hữu bộ lọc than hoạt tính giúp đánh bay mùi hôi khó chịu trong nhà bếp dễ dàng. Bên cạnh đó, khi hoạt động vô cùng êm ái, đem đến cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người dùng.

3. 3 tốc độ hút

Máy hút mùi Electrolux ERF726SBA được hãng trang bị đến 3 mức tốc độ hút khác nhau cho bạn dễ dàng lựa chọn. Người dùng có thể tùy vào tình trạng, mức độ khói, mùi hôi trong không gian bếp để lựa chọn mức hút thích hợp để tránh tình trạng lãng phí điện năng không cần thiết.

4. Công suất hoạt động mạnh mẽ

Có thể thấy, dù máy hút Electrolux ERF726SBA sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn nhưng công suất hoạt động vô cùng mạnh mẽ lên đến 650m3/h, làm việc hiệu quả nên có thể đánh bay được mọi mùi hôi khó chịu, mùi dầu mỡ cứng đầu. Từ đó trả lại bầu không khí trong lành cho cả gia đình bạn.

Công suất hoạt động mạnh mẽ
Công suất hoạt động mạnh mẽ

5. Điều khiển bằng các nút cảm ứng

Khác với các dòng máy hút mùi khác trên thị trường, Electrolux ERF726SBA được hãng trang bị bộ điều khiển cảm ứng thông minh có độ nhạy cao giúp người dùng thao tác nhanh chóng, dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

Một số lưu ý cần nhớ khi sử dụng máy hút Electrolux ERF726SBA

Để máy hút mùi Electrolux ERF726SBA hoạt động bền bỉ với thời gian, người dùng cần lưu ý đến những điều sau:

  • Cần tuân theo hướng dẫn lắp đặt: Máy hút mùi phải được đặt cách bếp 65 đến 75 cm để việc hút khói và mùi dầu mỡ hiệu quả nhất.
  • Lựa chọn chế độ hút thích hợp nhất: Việc này sẽ đảm bảo thiết hoạt động tối ưu và lâu dài. Ngoài ra cũng không nên chọn mức công suất lớn nhất tránh máy bị quá tải, khả năng hút sẽ giảm dần theo thời gian.
  • Vệ sinh sản phẩm định kỳ: Lớp dầu mỡ sẽ bám vào vỏ ngoài sau những bữa nấu nướng. Do vậy người dùng cần vệ sinh máy hút mùi định kỳ bằng cách dùng khăn mềm ướt và dung dịch tẩy rửa lành tính để lau chùi. Tốt hơn hết nên vệ sinh 2 tháng 1 lần.

Mong rằng những review về máy hút mùi Electrolux ERF726SBA trên đã giúp khách hàng hiểu hơn về sản phẩm. Cuối cùng, chúc bạn sớm rinh về mẫu máy hút này để làm sạch bầu không khí nhé!

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!