Lò vi sóng cơ Bluestone MOB-7733 có chức năng gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để có thêm thông tin về mã sản phẩm lò vi sóng cơ Bluestone MOB-7733 này hãy đón đọc ngay bài viết dưới đây nhé!

Hiện nay, với sự phát triển ngày càng tân tiến của nền công nghệ hiện đại, có lẽ lò vi sóng là thiết bị không còn xa lạ trong gian bếp của mọi nhà. Để mang đến đa dạng sự lựa chọn cho người tiêu dùng, thị trường lò vi sóng mang đến đa dạng các thương hiệu, mẫu mã khác nhau như Sharp, Panasonic, Malloca, Teka, Aqua,…

Trong số đó, Bluestone thuộc top một trong những thương hiệu được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng nhất hiện nay bởi đây là nhãn hàng nổi tiếng lâu năm và luôn hiện diện trong tâm trí khách hàng.

Đặc biệt, lò vi sóng cơ Bluestone MOB-7733 đang là sản phẩm làm mưa làm gió thị trường thiết bị nhà bếp bởi sở hữu nhiều tính năng vượt trội.

Giới thiệu thương hiệu lò vi sóng cơ Bluestone MOB-7733

Lò vi sóng cơ Bluestone MOB-7733 mang thương hiệu Bluestone. Đây là thương hiệu lâu đời và uy tín của Singapore. Nhãn hàng này sản xuất và kinh doanh đa dạng các mặt hàng đồ gia dụng trong nhà, điển hình như lò nướng, lò vi sóng, nồi cơm điện, bình siêu tốc, nồi chiên không dầu, bàn là hơi nước…

Lò vi sóng cơ Bluestone MOB-7733 – Sự lựa chọn thông minh cho gia đình bạn
Lò vi sóng cơ Bluestone MOB-7733 – Sự lựa chọn thông minh cho gia đình bạn

Thương hiệu Bluestone luôn được thị trường Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung đón nhận, bởi các sản phẩm của thương hiệu này luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo. Bên cạnh đó lại có tuổi thọ cao khiến các sản phẩm Bluestone nhận được sự ưa chuộng và tin dùng của các bà nội trợ hiện đại.

Thương hiệu Bluestone luôn không ngừng nỗ lực và hoàn thiện các sản phẩm cũng như tăng cường chính sách chăm sóc khách hàng, mang đến người tiêu dùng những trải nghiệm tốt nhất.

Lò vi sóng cơ Bluestone MOB-7733 có chức năng gì

vi sóng cơ Bluestone MOB-7733 với mức công suất rất lớn, tối đa lên đến 1400W giúp làm nóng món ăn trong thời gian ngắn, tiết kiệm đáng kể thời gian và điện năng cho gia đình.

Lò được thiết kế với mức dung tích lên đến 25 lít, khoang lò rộng rãi, cho phép người dùng có thể chế biến nhiều món ăn trong cùng một lúc. Sau một ngày dài làm việc trở về, chỉ cần cho thực phẩm vào lò và bật chức năng chế biến, vài phút sau bạn đã có một bạn ăn thịnh soạn rồi đấy.

Lò vi sóng cơ Bluestone MOB-7733 thuộc loại lò vi sóng cơ với bảng điều khiển 2 nút vặn đơn giản, dễ dàng sử dụng bất kể là trẻ em hay người lớn. Ngoài ra lò còn được trang bị chức năng hẹn giờ lên đến 30 phút và khi kết thúc quá trình chế biến lò sẽ có chuông báo cho người dùng biết, vô cùng tiện lợi.

Lò vi sóng cơ Bluestone MOB-7733 được trang bị đầy đủ các chức năng cơ bản như làm nóng, rã đông, hâm và nấu thực phẩm. Bên cạnh đó, lò vi sóng cơ Bluestone MOB-7733 chiếm được sự yêu thích của khách hàng bởi sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn cùng thiết đơn đơn giản nhưng lại tỉ mỉ trong từng chi tiết. Đem đến cho gia đình bạn một sản phẩm ngoài chức năng nấu nướng ra thì còn làm cho gian bếp trở nên hiện đại và nổi bật hơn.

Khoang lò được thiết kế rộng rãi với sức chứa lớn
Khoang lò được thiết kế rộng rãi với sức chứa lớn

Vỏ ngoài và khoang lò được làm từ chất liệu inox 304 không bị ăn mòn theo thời gian, lớp ngoài được bảo vệ bởi lớp sơn tĩnh điện, có tích cách nhiệt rất tốt, đồng thời giữ cho lò có độ mới sáng bóng lâu, hạn chế các vết trầy xước.

Với gam màu đen cơ bản, cùng cấu tạo vuông vức khoa học, giúp lò không chiếm nhiều diện tích của căn bếp, loại bỏ đi được sự lo ngại về không gian đối với những gia đình có chiều rộng bếp hạn hẹp. Lò vi sóng cơ Bluestone MOB-7733 giải quyết được vấn đề về các bữa ăn một cách nhanh chóng và dễ dàng. Dù được chế biến rất nhanh nhưng món ăn vẫn đảm bảo được độ thơm ngon mà không làm mất đi chất dinh dưỡng sẵn có.

Bài viết trên là toàn bộ thông tin về sản phẩm lò vi sóng cơ Bluestone MOB-7733 mà chúng tôi cung cấp đến mọi người. Hi vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thêm được nhiều kiến thức bổ ích, cũng như tìm được sản phẩm ưng ý nhé!

Tin tức về Lò vi sóng

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Thời gian gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng Việt. Mẫu máy có thiết kế hiện đại và hiệu năng vận hành siêu tốt. Cùng đọc bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này nhé! 
Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Dạo gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A đang nhận được cơn mưa lời khen từ đông đảo người tiêu dùng Việt. Sản phẩm này có những ưu điểm gì vượt trội mà lại được nhiều đánh giá tốt đến như vậy? Cùng đi tìm hiểu câu trả lời nhé.
Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Nếu bạn vẫn chưa tìm ra được một chiếc lò vi sóng nào phù hợp với mình thì hãy đừng bỏ qua bài viết này. Hôm nay, chúng tôi sẽ review đến các bạn đọc sản phẩm lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!