Đánh giá chi tiết máy giặt LG Inverter 8 kg FC1408S5W?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt LG Inverter 8 kg FC1408S5W là sản phẩm được đánh giá cao trên thị trường máy giặt. Nếu bạn có nhu cầu tìm mua máy giặt cho gia đình khoảng 4 – 5 thành viên, hãy cân nhắc lựa chọn chiếc máy giặt sấy LG 8 kg này nhé. Bài viết bên dưới là đánh giá chi tiết về sản phẩm này.

1. Đánh giá chi tiết các tính năng của máy giặt LG Inverter 8 kg FC1408S5W

1.1. Kiểu dáng cửa trên sang trọng

Máy giặt LG Inverter 8 kg FC1408S5W có thiết kế cửa trên thân thiện kết hợp với tông màu trắng tinh khôi và những đường nét cực kỳ tinh tế chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho gia đình bạn. Ngoài ra, máy có bảng điều khiển song ngữ (tiếng Anh / tiếng Việt) và màn hình hiển thị trực quan gắn phía trước giúp người dùng dễ dàng theo dõi quá .

1.2. Công nghệ biến tần giúp giảm thiểu năng lượng sử dụng

Công nghệ Inverter trong máy giặt LG này giúp máy chạy ổn định, giảm thiểu tiếng ồn khi sử dụng để không làm gián đoạn công việc gia đình hay giấc ngủ của gia đình bạn.

Máy giặt LG Inverter 8 kg FC1408S5W
Máy giặt LG Inverter 8 kg FC1408S5W có thiết kế sang trọng

1.3. Hệ thống 6 Motion DD giúp bảo vệ quần áo trong thời gian dài hơn

Công nghệ giặt 6 chuyển động không chỉ có khả năng làm sạch tốt mà còn nhẹ nhàng chăm sóc cho vải và đồ giặt của bạn đồng thời loại bỏ các vết bẩn khó giặt. Tính năng này sẽ giữ cho quần áo của bạn trông được như mới và bền lâu hơn.

1.4. Bộ truyền động biến tần kỹ thuật số 6 chuyển động

Máy giặt LG Inverter 8 kg FC1408S5W này có chế độ giặt hơi nước, trong đó nước nóng được phun hơi trực tiếp lên quần áo giúp tiêu diệt vi khuẩn, làm mềm chất liệu vải, đồng thời bột giặt được hòa tan nhanh chóng hơn. Tính năng này lý tưởng để sử dụng cho các hộ gia đình có con nhỏ.

1.5. Công nghệ chống nhăn hiệu quả

Tiết kiệm thời gian và công sức là ủi sau mỗi lần giặt bằng cách sử dụng chức năng hơi nước Spa trên máy giặt để giúp quần áo của bạn không bị nhăn và sợi vải mềm mại như lụa. Đồng thời, sử dụng cài đặt này đảm bảo rằng hàng may mặc của bạn duy trì màu sắc rực rỡ của chúng.

Máy giặt LG Inverter 8 kg FC1408S5W
Máy giặt LG Inverter 8 kg FC1408S5W có công nghệ chống nhăn hiệu quả

1.6. Có thể dễ dàng sử dụng các tab trên máy giặt từ điện thoại thông minh

Với tính năng này, các chương trình giặt mới có thể được cập nhật nhanh chóng và có thể theo dõi việc sử dụng năng lượng, tất cả đều có sự trợ giúp của tính năng gắn thẻ NFC. Đồng thời, khả năng chẩn đoán nhanh chóng tình trạng của ứng dụng SmartThinQ giúp người dùng tiết kiệm thời gian và tiền bạc khi bảo trì. 

Hãy lưu ý rằng điện thoại phải chạm vào biểu tượng Tag On trên bảng điều khiển để kết nối NFC có hiệu lực.

Máy giặt LG Inverter 9 kg FC1409S2W
Có nên mua máy giặt LG Inverter 9 kg FC1409S2W không?

2. Có nên mua máy giặt LG Inverter 8 kg FC1408S5W không?

Với tất cả những tính năng trên, máy giặt LG Inverter 8 kg FC1408S5W là một thiết bị giúp tiết kiệm thời gian tuyệt vời. Đồng thời kết hợp nhiều chu kỳ giặt phù hợp để làm sạch nhiều loại quần áo. Làn da mỏng manh của em bé có thể được bảo vệ khỏi dị ứng trên quần áo bằng cách sử dụng tính năng giặt nước nóng.

Ưu điểm nổi bật của thiết bị này là sử dụng động cơ truyền động trực tiếp kết hợp với công nghệ inverter giúp máy vận hành trơn tru, bền bỉ hơn và giúp tiết kiệm chi phí điện năng hàng tháng cho gia đình bạn.

Với mức giá khoảng 7 triệu đồng nhưng bạn đã có thể sỡ hữu được một thiết bị máy giặt tích hợp nhiều tính năng thông minh đáp ứng được nhu cầu giặt giũ của gia đình bạn. Đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn đáng để bạn cân nhắc trong phân khúc giá tầm trung

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo một số dòng máy khác thuộc phân khúc này như: Máy giặt LG Inverter 8 kg FC1408S4W2, Máy giặt LG Inverter 8 kg FM1208N6W, Máy giặt LG Inverter 8 kg FC1408S3E…

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Tình trạng máy giặt Toshiba báo lỗi E64 có thể gặp ở cả máy giặt Toshiba cửa ngang và cửa trên. Lỗi này không quá nghiêm trọng và có thể tự sửa tại nhà nên bạn đừng quá lo lắng. Tìm hiểu ngay các nguyên nhân và cách xử lý phù hợp cho từng loại lỗi.
Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Máy giặt thảm công nghiệp là thiết bị vệ sinh hữu ích nhưng có giá thành không hề rẻ nên việc chọn máy làm sao để chất lượng, không lãng phí số tiền đầu tư được nhiều người quan tâm. Nếu bạn đang gặp vấn đề như trên thì hãy tham khảo kinh nghiệm chọn mua máy giặt công nghiệp sau đây.
15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

Thay vì để máy giặt bên ngoài thì hiện nay sử dụng tủ máy giặt dần trở thành xu hướng mới, vừa giúp bảo quản máy giặt tốt hơn, vừa tạo điểm nhấn cho không gian nhà ở. Tham khảo ngay 15 kiểu thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất.
Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Lỗi E23 máy giặt Toshiba là lỗi liên quan đến các vấn đề về công tắc khóa an toàn của máy giặt. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhanh chóng lỗi này tại nhà trong bài viết sau.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!