Đánh giá chi tiết máy hút mùi Bosch DHI623GSG

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hôm nay, các bạn hãy cùng chúng tôi đánh giá chi tiết sản phẩm Bosch DHI623GSG thông qua bài viết dưới đây nhé.

Máy hút mùi Bosch DHI623GSG sở hữu vỏ ngoài sáng bóng với kiểu dáng đơn giản mà sang trọng, góp phần làm tăng tính thẩm mỹ, sự hiện đại cho mọi gian bếp.

Những ưu điểm nổi bật của máy hút mùi Bosch DHI623GSG

1. Thiết kế nổi bật

Máy hút mùi Bosch DHI623GSG là thiết bị nhà bếp hỗ trợ đắc lực giúp loại bỏ mùi thức ăn, dầu mỡ cho mỗi nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại của Châu Âu. Người dùng hoàn toàn có thể dễ dàng sử dụng máy hút lúc nấu nướng chỉ với thao tác kéo tấm hút ra, rồi đẩy tấm hút vào một cách đơn giản. 

Ngoài ra, mặt trước của máy hút mùi Bosch còn được làm bằng chất liệu inox sáng bóng khó bị bám bẩn, tiện lợi trong công việc vệ sinh vỏ máy và luôn có sự bền bỉ theo thời gian. 

Máy hút mùi Bosch DHI623GSG
Máy hút mùi Bosch DHI623GSG

Máy hút mùi âm tủ Bosch sở hữu kích thước 60mm với thân máy làm từ thép sơn tĩnh điện sang trọng và bền bỉ. Khay lọc mỡ di động dễ dàng tháo lắp, kéo ra hay đẩy vào giúp chị em nội trợ có thể vệ sinh dễ dàng hơn cũng như đảm bảo độ hút mùi tốt, đồng thời tiết kiệm được diện tích khi không sử dụng.

2. Hoạt động với công suất lớn

Máy hút mùi âm tủ Bosch DHI623GSG được trang bị với khối động cơ turbin đôi hoạt động với công suất lớn giúp vận hành mạnh mẽ, hút triệt để khói tạo ra trong quá trình nấu nướng, không để ám mùi lên tường và các vật dụng xung quanh hay quần áo. Máy hút sở hữu công suất hút khói đầu vào tốt đa 420m3/giờ đủ sức để có thể đánh bay được mọi mùi hôi cứng đầu nhất trong quá trình nấu nướng.

Máy sở hữu 3 tốc độ hút giúp chị em nội trợ có thể tùy chỉnh theo nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Đặc biệt, máy còn sử dụng một lưới lọc mỡ với chất liệu hợp kim nhôm bền bỉ, có tác dụng lọc dầu mỡ và ngăn không cho chúng bám vào động cơ lâu ngày sẽ làm ảnh hưởng đến độ bền của sản phẩm. Khay dễ dàng tháo lắp, kéo ra hay đẩy vào giúp chị em nội trợ có thể vệ sinh dễ dàng hơn cũng như đảm bảo độ hút mùi tốt, đồng thời tiết kiệm được diện tích khi không sử dụng.

Hoạt động với công suất lớn
Hoạt động với công suất lớn

3. Vận hành êm ái

Chưa dừng lại ở đó, động cơ của máy hút Bosch DHI623GSG còn chạy rất êm ái với mức độ ồn 70dB siêu êm, hoàn toàn không gây ảnh hưởng lớn đến các thành viên trong gia đình. Đặc biệt, máy phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ hay người già.

4. Đèn chiếu sáng thông minh

Không chỉ hút mùi hiệu quả, model Bosch DHI623GSG còn được trang bị 2 đèn halogen chiếu sáng với công suất 28W giúp chiếu sáng khi cần thiết với cường độ sáng không quá mạnh vừa giúp tiết kiệm chi phí năng lượng vừa hỗ trợ tối ưu trong quá trình nấu nướng của chị em. 

5. Chế độ bảo hành hấp dẫn

Máy hút mùi Bosch DHI623GSG sở hữu chính sách bảo hành vô cùng tốt lên đến 24 tháng. Do đó, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm trong quá trình sử dụng. Máy hút mùi Bosch có thời gian bảo hành cao hơn hẳn so với những thương hiệu khác đang có mặt trên thị trường.

Máy hút mùi Bosch DHI623GSG có giá bao nhiêu?
Máy hút mùi Bosch DHI623GSG có giá bao nhiêu?

Máy hút mùi Bosch DHI623GSG có giá bao nhiêu?

Hiện nay, trên thị trường máy hút mùi âm tủ Bosch DHI623GSG có giá dao động từ 6,5 triệu – 9 triệu đồng. Các bạn hãy đến những trung tâm thương mại lớn, hay những cửa hàng uy tín để có thể mua được sản phẩm chính hãng cho gia đình mình nhé.

Trên đây là những đánh giá chi tiết về sản phẩm cũng như những lưu ý về máy hút mùi âm tủ Bosch DHI623GSG. Hy vọng đây là sản phẩm mà bạn đang tìm kiếm, cảm ơn đã theo dõi bài viết của chúng tôi!

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Top 5 máy hút mùi Nagakawa hot nhất thị trường hiện nay 2023

Top 5 máy hút mùi Nagakawa hot nhất thị trường hiện nay 2023

Trong số các thương hiệu máy hút mùi đáng chú ý, Nagakawa đã nhanh chóng chiếm được sự tin tưởng và săn đón của người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh khám phá top 5 sản phẩm máy hút mùi Nagakawa của tại thời điểm hiện tại nhé!
Top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay 2023

Top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay 2023

Trong số những thương hiệu nổi tiếng, máy hút mùi Washi nổi lên như một cái tên đáng chú ý với sự kết hợp tinh tế giữa chất lượng và thiết kế hiện đại. Trong bài viết này, Websosanh xin giới thiệu đến bạn top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!