Đánh giá chi tiết về hút mùi Bosch DFS067J50B

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng chúng tôi đánh giá chi tiết hơn về thiết bị hút mùi Bosch DFS067J50B qua bài viết dưới đây nhé.

Có lẽ, hút mùi Bosch đã quá quen thuộc với người dùng bởi thương hiệu nổi tiếng đến từ Đức. Trong bài biết này, chúng tôi sẽ có những review chi tiết về hút mùi Bosch DFS067J50B để giúp các bạn có thêm nhiều thông tin về thiết bị này nhé. Hy vọng qua đây, các bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn một thiết bị hút mùi phù hợp với căn bếp của gia đình mình.

Đặc điểm nổi bật của hút mùi Bosch DFS067J50B

  • Đến từ thương hiệu Bosch nổi tiếng hàng đầu thế giới, được xuất xứ và nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức đảm bảo mẫu mã và chất lượng.
  • Động cơ Ecosilence Drive đồng trục không chổi than bền bỉ.
  • Độ ồn khi hoạt động tối đa chỉ 68dB như âm thanh văn phòng ồn ào, siêu thị, tiếng ồn ở ngoài đường.
  • Với tính năng cảnh báo làm sạch lưới lọc và bộ lọc than hoạt tính giúp người dùng có thể vệ sinh một cách kịp thời, nhằm tăng tuổi thọ cho máy.
  • Tự ngắt khi trượt lưới lọc vào mà không cần phải tắt nguồn.
  • Công suất hút 700m3/h cùng 3 tốc độ hút và 2 mức độ tăng cường nên loại bỏ mùi một cách nhanh chóng.
  • Với 2 đèn Led chiếu sáng hỗ trợ cho việc nấu nướng.
  • Lưới lọc dầu mỡ 8 lớp có thể tháo rời và vệ sinh bằng máy rửa chén.

Đánh giá chi tiết về hút mùi Bosch DFS067J50B

Hút mùi Bosch DFS067J50B đến từ thương hiệu Bosch uy tín, có xuất xứ và nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức. Do đó, bạn có thể yên tâm về chất lượng và độ bền của chiếc máy hút mùi này. Hãy cùng chúng tôi đánh giá chi tiết hơn về thiết bị hút mùi này nhé.

Hút mùi Bosch DFS067J50B được trang bị động cơ Ecosilence Drive đồng trục không chổi than bền bỉ.
Hút mùi Bosch DFS067J50B được trang bị động cơ Ecosilence Drive đồng trục không chổi than bền bỉ.

1. Thiết kế hiện đại và sang trọng

Bosch DFS067J50B được thiết kế lắp âm tủ hiện đại và tiết kiệm được không gian một cách tối đa. Máy có chiều rộng 59.8cm nên phù hợp lắp đặt ở những căn bếp vừa và nhỏ. Phần thân của máy được làm bằng chất liệu inox không gỉ, không bám vân tay và bụi bẩn nên dễ dàng cho việc vệ sinh để luôn trông như mới.

2. Hoạt động êm ái không gây ra tiếng ồn

Hút mùi Bosch DFS067J50B được tích hợp động cơ Ecosilence Drive đồng trục không chổi than có độ bền bỉ cao và cho độ ồn khi hoạt động tối đa chỉ 68dB. Đồ ồn này tương đương với âm thanh ở văn phòng ồn ào, siêu thị, tiếng ồn ở ngoài đường.

3. Tính năng cảnh báo làm sạch lưới lọc

Máy được trang bị tính năng cảnh báo làm sạch lưới lọc và bộ lọc than hoạt tính. Và khi 2 bộ phận này đã bảo hòa thì máy sẽ có đèn báo nhấp nháy ở trên bảng điều khiển để người dùng có thể vệ sinh kịp thời.

4. Hoạt động với công suất lớn

Bosch DFS067J50B có công suất hút lên đến 700m3/h cùng 3 tốc độ hút và 2 mức độ tăng cường giúp loại bỏ được mùi hôi, khói và vi khuẩn ở trong căn bếp chỉ với thời gian ngăn. Máy không chỉ có 3 tốc độ quạt thông thường mà còn có 2 tốc độ quạt tăng cường. Khi bạn sử dụng tốc độ tăng cường thì sẽ có công suất hút đạt mức tối đa giúp nhanh chóng loại bỏ được các mùi thức ăn ở trong căn bếp. Sau khoảng 4, 6 hay 10 phút thì máy sẽ tự động quay lại tốc độ hút thông thường.

Với tính năng tự tắt khi trượt vào mang lại sự tiện lợi cho người dùng. Sau khi bạn đã nấu nướng xong không cần phải tắt thiết bị mà chỉ cần trượt tấm lọc vào trong thì máy đã tự tắt. 

5. Bảng điều khiển cảm ứng dễ dàng sử dụng

Hút mùi Bosch DFS067J50B được trang bị bảng điều khiển cảm ứng với màn hình hiển thị giúp người dùng chỉ cần thiết lập công suất một cách chính xác với một lần chạm duy nhất.

Hút mùi Bosch DFS067J50B được trang bị tính năng tự ngắt khi trượt lưới lọc vào mà không cần phải tắt nguồn.
Hút mùi Bosch DFS067J50B được trang bị tính năng tự ngắt khi trượt lưới lọc vào mà không cần phải tắt nguồn.

6. Lưới lọc bằng chất liệu nhôm

Với lưới lọc dầu mỡ có 8 lớp bằng chất liệu nhôm giúp dầu mờ không đi vào bên trong máy. Đặc biệt, lưới lọc còn dễ dàng tháo rời và vệ sinh nhanh chóng bằng máy rửa bát.

Thông số kỹ thuật của hút mùi Bosch DFS067J50B

  • Công suất hút: 700 m3/h 
  • Tốc độ: 3 tốc độ 
  • Kiểu dáng: Máy hút mùi âm tủ 
  • Bảng điều khiển: Cảm ứng 
  • Công suất: 146W 
  • Đèn chiếu sáng: Đèn Led 
  • Độ ồn: 40dB 
  • Chất liệu: Inox 
  • Nguồn điện áp: 220V – 240V / 50Hz – 60Hz 
  • Kích thước: 598mm x 290mm x 426mm 
  • Thương hiệu: Đức 
  • Sản xuất tại: Đức 
  • Bảo hành: 24 tháng

Hút mùi Bosch DFS067J50B nổi bật với công suất lớn, động cơ hoạt động êm ái và hiệu quả hút mùi cao giúp cho căn bếp của nhà bạn luôn có bầu không khí thoáng mát và sạch sẽ. Mong rằng qua đây, các bạn sẽ tìm kiếm được một thiết bị hút mùi phù hợp với căn bếp của gia đình mình.

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!