Đánh giá chi tiết máy hút mùi Hafele HH-TI60D

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để bạn được hiểu kỹ hơn trước khi mua hàng, chúng tôi xin có bài viết review máy hút mùi Hafele HH-TI60D như dưới đây. Mời bạn cùng theo dõi ngay nhé!

Máy hút mùi Hafele HH-TI60D nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức đang được rất nhiều khách hàng quan tâm mua hiện nay. Bởi sản phẩm có nhiều điểm nhấn không thể bỏ qua về thiết kế và công suất vận hành máy. 

Đôi nét về thương hiệu máy hút mùi Hafele HH-TI60D 

Hafele là hãng gia dụng nổi tiếng thế giới, đặt trụ sở tại Đức từ năm 1923. Từ khi hãng này ra mắt thị trường đã luôn đạt tiêu chuẩn hoàn hảo về chất lượng, mang đến những giải pháp công nghệ đáng tin cậy cho người tiêu dùng trên khắp thế giới.

Hãng Hafele lần đầu tiên góp mặt trên thị trường Việt Nam hồi năm 1998 và cho đến nay đã để lại ấn tượng tốt với đông đảo khách hàng Việt. Những sản phẩm của Hafele cũng góp phần không nhỏ trong hành trình mang lại không gian sống toàn diện cho người Việt. 

Trong thời gian gần đây, model máy hút mùi Hafele HH-TI60D được xem là sản phẩm chủ lực được khách hàng đón nhận nồng nhiệt, mang lại nguồn doanh thu vô cùng lớn cho hãng. Thiết bị đảm bảo mẫu mã, chất lượng và được nhập khẩu chính hãng nguyên chiếc từ Italy

Thương hiệu Hafele đến từ nước Đức có danh tiếng khắp thế giới 
Thương hiệu Hafele đến từ nước Đức có danh tiếng khắp thế giới

Đánh giá chi tiết máy hút mùi Hafele HH-TI60D 

Dưới đây sẽ là các đánh giá chi tiết về máy hút mùi Hafele HH-TI60D. Theo dõi ngay nhé!

1. Thiết kế 

Máy hút mùi Hafele HH-TI60D sở hữu kiểu thiết kế âm tủ với chiều ngang khoảng 59.8 cm. Đi kèm với đó là chất liệu inox và mặt kính, mang lại sự hiện đại và sang trọng cho tổng thể gian bếp. 

Chất liệu thép không gỉ sáng và lớp sơn tĩnh điện của thân máy cũng lần lượt phát huy tốt công năng chống bám dấu vân tay, đảm bảo độ an toàn cao khi sử dụng.

Khi sử dụng, người dùng có thể thao tác kéo ra hoặc đẩy máy vào tuỳ vào lượng mùi cần hút.

Thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt 
Thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt

2. Hiệu năng vận hành 

Bên cạnh thiết kế sang trong, model máy hút mùi Hafele HH-TI60D còn được đánh giá tốt vì hiệu năng vận hành siêu đỉnh. Dưới đây sẽ là một số hiệu năng ưu việt của máy:

  • Máy được trang bị tuabin với công suất hút lên đến 500 m³/h Người dùng có thể tùy chỉnh 3 tốc độ hút, phù hợp với nhu cầu lọc khí ở mỗi căn bếp 
  • Máy phát ra tiếng ồn tối đa chỉ khoảng 65 dB, không gây ảnh hưởng quá nhiều đến sinh hoạt chung của người dùng 
  • Theo như chia sẻ từ nhiều người dùng, máy có thể hút rất sạch mùi thức ăn trong bếp, tạo sự dễ chịu và thoải mái hơn khi nấu nướng. 
  • Người dùng chỉ cần thao tác với các nút nhấn để điều chỉnh khởi động/tắt máy, tắt/mở đèn với 3 mức công suất tùy chọn 
  • Về khả năng hút mùi, máy được trang bị tận 2 chế độ bao gồm: chế độ hút đẩy trực tiếp qua đường ống khí, hút mùi tuần hoàn bằng than hoạt tính.
  • Ngoài ra, máy hút mùi Hafele HH-TI60D còn được trang bị thêm tấm lọc nhôm ngăn dầu mỡ đi vào trong thiết bị, tăng hiệu quả hút mùi và tăng độ bền cho linh kiện
Hiệu năng vận hàng nhanh chóng, êm ái 
Hiệu năng vận hàng nhanh chóng, êm ái

3. Tiện ích 

Ngoài một số hiệu năng đặc biệt, dòng máy hút mùi Hafele HH-TI60D còn được trang bị thêm các tiện ích cho trải nghiệm sử dụng thêm hoàn hảo. Cụ thể như sau: 

  • Hệ thống chiếu sáng gồm 2 đèn LED 3W, giúp nấu ăn thuận tiện hơn 
  • Chế độ hoạt động khử thêm khoảng 10 phút sau khi kết thúc quá trình giúp làm sạch mùi hoàn toàn. 

Thông số kỹ thuật

  • Chất liệu: Inox 
  • Kích thước máy: 598R x 180C x 300-435S mm
  • Điều khiển: Nút nhấn điện tử
  • Công suất hút: 500 m3/h
  • Độ ồn: 47 – 65 dB
  • Đèn chiếu sáng: Đèn LED 2 x 3 W
  • Công suất tiêu thụ: 156W
  • Tần số: 50Hz
  • Hiệu điện thế: 220 -240
  • Lưới lọc: Nhôm có thể tháo rời
  • Hệ thống hút xả: Thông gió/tuần hoàn
  • Phụ kiện: than hoạt tính 

Sau các phân tích ở trên, chúng tôi rất hy vọng bạn đã biết thêm thông tin hữu ích về dòng máy hút mùi Hafele HH-TI60D. Chúc bạn tìm mua sản phẩm hút mùi tốt để lắp đặt cho gian bếp nhà mình. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này,

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!