Đánh giá chi tiết về máy hút mùi Hafele HH-S70A

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mỗi loại máy hút mùi đều có những ưu điểm riêng, về kiểu dáng, chất liệu sản phẩm và hiệu năng sử dụng. Vậy chiếc máy hút mùi Hafele HH-S70A có ưu điểm gì. Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Ngày nay, máy hút mùi ngày càng chiếm vị trí quan trọng cho căn bếp của bạn. Nó không chỉ dùng để hút mùi, mà còn có tác dụng rất tốt trong việc làm sạch không khí, loại bỏ khí độc tạo nên không gian dễ chịu, sạch sẽ và thoáng mát cho căn bếp của bạn. 

Bạn đang phân vân để chọn một chiếc máy hút mùi ưng ý và phù hợp với không gian bếp của mình trong hàng ngàn chiếc máy hút mùi khác trên thị trường. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn về chiếc máy hút mùi Hafele HH-S70A đến từ thương hiệu Hafele. Liệu sản phẩm này có đáp ứng đầy đủ nhu cầu của bạn không? Cùng xem nhé!

Đôi nét về máy hút mùi Hafele HH-S70A

Máy hút mùi Hafele HH-S70A là thương hiệu nổi tiếng của Hafele đến từ Đức và được sản xuất theo quy trình tiêu chuẩn của Châu Âu. Sản phẩm luôn đảm bảo uy tín về chất lượng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng về giá cả và chất lượng.

Máy hút mùi Hafele HH-S70A sở hữu cho mình thiết kế vừa sang trọng, vừa mang tính hiện đại giúp cho căn bếp của bạn luôn sạch đẹp thông thoáng và dễ chịu. Vậy chiếc máy hút mùi này có những tính năng vượt trội gì so với những sản phẩm khác. Chúng ta hãy tìm hiểu rõ hơn nhé!

Máy hút mùi Hafele HH-S70A cho căn bếp sang trọng
Máy hút mùi Hafele HH-S70A cho căn bếp sang trọng

Đánh giá chi tiết về máy hút mùi Hafele HH-S70A 

Mỗi loại máy hút mùi đều có những ưu điểm riêng, về kiểu dáng, chất liệu sản phẩm và hiệu năng sử dụng. Vậy chiếc máy hút mùi Hafele HH-S70A có ưu điểm gì. Cùng xem dưới đây:

1. Thiết kế sản phẩm

Máy hút mùi Hafele HH-S70A mang cho mình thiết kế hiện đại, sang trọng vô cùng đẹp mắt:

  • Máy hút mùi Hafele HH-S70A được phủ một lớp inox màu trắng bạc sáng bóng, thanh lịch, làm cho căn bếp của bạn thêm sang trọng, đẳng cấp. 
  • Thân máy được làm bằng chất liệu thép cao cấp không gỉ có độ bền chắc chắn, bên ngoài được phủ một lớp sơn tĩnh điện đảm bảo độ an toàn cao khi sử dụng.
  • Máy hút mùi được trang bị lưới lọc làm từ chất liệu nhôm chống oxy hóa, bền chắc chắn, có thể tháo lắp linh hoạt, dễ dàng để vệ sinh sạch sẽ.
  • Máy còn có bộ lọc than hoạt tính giúp khử mùi, kháng khuẩn loại bỏ mùi hôi, mùi dầu mỡ chiên rán đem lại sự thông thoáng trong lành cho không gian bếp của bạn. 
  • Máy hút mùi HH-S70A được trang bị hệ thống 2 đèn LED chiếu sáng hiệu quả, hỗ trợ bạn nấu nướng dễ dàng hơn, đồng thời tạo cho không gian bếp thêm ấm cúng, sang trọng.
Máy hút mùi Hafele HH-S70A533.89.031 
Máy hút mùi Hafele HH-S70A533.89.031

2. Hiệu năng sử dụng

  • Máy hút mùi HH-S70A với động cơ tuabin 1 quạt, công suất hút mạnh mẽ 440 m³/h, giúp khử mùi nhanh chóng, cho bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu.
  • Máy có độ ồn 69dB vận hành êm ái, tiếng ồn không quá lớn, không ảnh hưởng tới sinh hoạt của gia đình bạn.
  • Máy còn tích hợp hệ thống tuần hoàn hoặc thông gió giúp cho người dùng dễ dàng lựa chọn chế độ tùy theo ý muốn để xử lý khói bụi bẩn ra ngoài.
  • Máy hút mùi HH-S70A hoạt động với nút quạt cơ 3 tốc độ đóng mở vận hành siêu êm ái, nhẹ nhàng và bền bỉ giúp thanh lọc không khí cũng như xả thải khí bếp nấu ra bên ngoài.
Máy hút mùi Hafele HH-S70A là một trong những dòng sản phẩm cao cấp
Máy hút mùi Hafele HH-S70A là một trong những dòng sản phẩm cao cấp

3. Giá thành sản phẩm

Máy hút mùi Hafele HH-S70A là một trong những dòng sản phẩm cao cấp của thương hiệu Hafele, nhưng giá thành không quá cao so với những dòng sản phẩm khác trên thị trường. Hiện nay giá máy hút mùi Hafele HH-S70A giao động khoảng 5 triệu đồng.

Bạn có thể tìm và mua sản phẩm chính hãng trên những trang Web, sàn thương mại điện tử uy tín hoặc các hệ thống siêu thị điện máy gần nhất.

4. Dịch vụ bảo hành

  • Máy hút mùi Hafele HH-S70A được bảo hành chính hãng 2 năm
  • Sản phẩm bị lỗi, hư hỏng sẽ được sửa chữa, bảo hành miễn phí trong thời hạn.

Như vậy, chúng ta đã tìm hiểu rõ những công dụng và tiện lợi mà một chiếc máy hút mùi Hafele HH-S70A đem lại cho gia đình của bạn. Mong rằng bài viết này mang lại những thông tin hữu ích cho bạn. Chúc bạn và gia đình luôn thật nhiều sức khỏe.

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Top 5 máy hút mùi Nagakawa hot nhất thị trường hiện nay 2023

Top 5 máy hút mùi Nagakawa hot nhất thị trường hiện nay 2023

Trong số các thương hiệu máy hút mùi đáng chú ý, Nagakawa đã nhanh chóng chiếm được sự tin tưởng và săn đón của người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh khám phá top 5 sản phẩm máy hút mùi Nagakawa của tại thời điểm hiện tại nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!