Đánh giá chi tiết máy hút mùi Hafele HH-TG90E

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ cùng khám phá chi tiết model máy hút mùi Hafele HH-TG90E được nhiều người săn đón hiện nay. Đọc bài viết này để biết chi tiết nhé!

Thời nay, máy hút mùi dần trở thành thiết bị cần thiết được đông đảo người dùng ưa chuộng sử dụng. Thiết bị góp phần quan trọng trong việc đẩy mùi hôi khó chịu ra khỏi phòng bếp giúp gian bến nhà bạn luôn sạch sẽ, thông thoáng.

Đôi nét về máy hút mùi Hafele HH-TG90E

Hafele là thương hiệu gia dụng danh tiếng đến từ nước Đức. Thương hiệu được thành lập vào năm 1923 và đến nay đã có lịch sử lâu đời trên thị trường sản xuất thiết bị gia dụng cao cấp. 

Trong suốt hành trình phát triển của mình, Hafele đã luôn khẳng định được vị thế đáng nể của mình và luôn nằm trong top đầu những thương hiệu cung cấp giải pháp thông minh cho không gian sống hiện đại. 

Trong đó, máy hút mùi Hafele HH-TG90E là sản phẩm nổi bật của hãng vì sở hữu thiết kế và hiệu năng tiên tiến và hiện đại nhất. Thiết bị được sản xuất trên sây chuyền công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn chất lượng uy tín từ nước Đức. 

Thương hiệu máy hút mùi Hafele được nhiều người dùng yêu thích 
Thương hiệu máy hút mùi Hafele được nhiều người dùng yêu thích

Đánh giá máy hút mùi Hafele HH TG90E

1. Tổng thể thiết kế

Máy hút mùi Hafele HH TG90E được ví như chiếc “phao cứu sinh” cho không gian bếp gia đình bạn thêm sạch sẽ và trong lành. Model chinh phục người dùng bởi tính thẩm mỹ vượt trội mà khó dòng máy nào cùng phân khúc có thể có được. 

Thiết bị có thiết kế treo tường, rất phù hợp với không gian nhà bếp có diện tích rộng và thông thoáng. Thiết bị được sản xuất theo công nghệ hiện đại Châu Âu với kích thước máy khoảng 90cm. Kích thước này có thể nói là rất phù hợp cho không gian bếp rộng rãi.

2. Hiệu năng vận hành

Model máy hút mùi Hafele HH TG90E sở hữu nhiều tính năng hiện đại khiến bạn phải trầm trồ. Sau đây là một số điểm nhấn đáng chú ý của model này:

Máy hút mùi Hafele HH-TG90E có hiệu năng vận hành siêu tốt 
Máy hút mùi Hafele HH-TG90E có hiệu năng vận hành siêu tốt
  • Công suất của máy khá lớn 950 m3/h, rất thích hợp cho những không gian bếp rộng rãi.  
  • Đèn led cảm ứng 3 mức tốc cùng đèn LED chiếu sáng cho thao tác điều khiển dễ dàng, thuận tiện hơn bao giờ hết
  • Khả năng tiết kiệm năng lượng theo chuẩn EU, tối ưu chi phí năng lượng trong gia đình bạn
  • Máy vận hành êm ái với độ ồn thấp dao động từ 44-61dB không gây ồn ào đến những người xung quanh và hoạt động khác của gia đình bạn. 
  • Bộ lọc mỡ có chất liệu bằng inox nhiều lớp giúp lọc sạch triệt để mỡ, mùi ngăn chặn tối đa các loại tạp chất đi vào trong máy. Từ đó giúp hạn chế các hư hỏng động cơ, gia tăng tuổi thọ máy.
  • Sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc chính hãng nên chất lượng và hiệu năng vận hành được đảm bảo. 
  • Người dùng có thể điều chỉnh cường độ ánh sáng nhẹ hay mạnh một cách dễ dàng và đơn giản, tùy theo nhu cầu sử dụng của mình. 
  • Máy hút mùi Hafele HH-TG90E 539.81.075 được đánh giá là thiết bị cực kỳ an toàn cho trẻ nhỏ. 
  • Qua một chu trình hút, thiết bị sẽ nhanh chóng trả lại bầu không khí trong lành, không mùi hôi nữa. Sau khi kết thúc chu trình, thiết bị cũng sẽ hoạt động thêm 10 phút nữa để khử khuẩn và làm sạch mùi hoàn toàn trong không khí, mùi hôi hám còn sót lại. 

3. Giá thành sản phẩm

Máy hút mùi Hafele HH-TG90E được đánh giá là thiết bị hút mùi đáng mua nhất năm 2022 nên được rất nhiều người mong muốn sở hữu. Để sở hữu ngay thiết bị này, bạn cần chuẩn bị khoản ngân sách chỉ tầm 7-8 triệu đồng. 

Sản phẩm máy hút mùi Hafele HH-TG90E chính hãng sẽ được bày bán ở các cửa hàng điện máy, các siêu thị và sàn thương mại điện tử uy tín. Bạn nên cân nhắc chọn mua sản phẩm ở những đơn vị trên nhé! 

Kích thước máy hút mùi Hafele HH TG90E tinh gọn, thanh lịch 
Kích thước máy hút mùi Hafele HH TG90E tinh gọn, thanh lịch

Thông số kỹ thuật:

  • Màu sắc: Đen 
  • Kích thước máy: 898R x 435S x 301C mm
  • Kích thước ống thông gió: 150mm
  • Công suất hút: 722 m3/h
  • Công suất tiêu thụ: 265 W
  • Công suất hút tối đa: 800 m3/h
  • Đèn chiếu sáng: Halogen 2 x 2,5 W
  • Dao động độ ồn: 43-52dB
  • Hệ thống hút xả:  Thông gió/Tuần hoàn
  • Điều khiển: Led cảm ứng + nút nhấn
  • Phụ kiện đi kèm: Than hoạt tính, lưới lọc mỡ

Như vậy, bài viết trên đây đã giới thiệu chi tiết về máy hút mùi Hafele HH-TG90E. Thông qua đây, chúng tôi hy vọng đã giúp bạn tìm mua được một thiết bị hút mùi ưng ý nhất. Nếu thấy bài viết này hay, hãy chia sẻ đến bạn bè cùng đọc nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!