Đánh giá chi tiết máy rửa bát Bosch SMV6ZCX00E

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Bosch SMV6ZCX00E – sản phẩm giúp tô điểm cho căn bếp bừng sáng nhờ vào thiết kế thiết kế bên ngoài hiện đại, sang trọng. Bên cạnh đó, thiết bị còn sở hữu nhiều công nghệ, tính năng tiên tiến, giúp làm sạch bát đĩa hiệu quả. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.

1. Thiết kế máy rửa bát Bosch SMV6ZCX00E

Máy rửa bát Bosch SMV6ZCX00E sở hữu thiết kế âm hoàn toàn với bảng điều khiển được đặt vào phía trong để tạo ra tính đồng bộ cho căn bếp. Thiết bị phù hợp với nhiều không gian nhà bếp khác nhau, đặc biệt là những không gian có diện tích hẹp hoặc mọi người muốn tối ưu diện tích nhà bếp gia đình.

Kích thước máy rửa bát âm tủ Bosch SMV6ZCX00E lần lượt là 81.5 x 59.8 x 55 cm, trọng lượng 46,2 kg. Kích thước cánh gỗ phía trên là 710mm x 595mm x 22mm (CxRxS), phần chân đế kích thước (CxRxS) là 100mm x 595mm x 18mm. Với thông số kích thước như vậy sẽ giúp máy có thể dễ dàng lắp đặt vào bên trong kệ tủ của gia đình. 

2. Hiệu suất hoạt động máy rửa bát Bosch SMV6ZCX00E

Máy rửa bát âm tủ Bosch SMV6ZCX00E có công suất mạnh mẽ kết hợp với dung tích lớn giúp rửa được 1 lần lên đến 14 bộ bát đĩa ( ~ 3 – 4 bữa ăn gia đình Việt). Thiết bị phù hợp cho gia đình có đông thành viên từ 4 – 6 người, hoặc những nhà hay tổ chức tụ họp ăn uống. 

Đánh giá chi tiết máy rửa bát Bosch SMV6ZCX00E
Thiết kế máy rửa bát Bosch SMV6ZCX00E (Ảnh: Bosch).

3. Máy rửa bát Bosch SMV6ZCX00E sở hữu những tính năng hiện đại

Tìm hiểu ngay những tính năng hiện đại của máy rửa bát Bosch SMV6ZCX00E bên dưới nhé!

3.1. 6 chương trình cơ bản theo từng nhu cầu sử dụng

Máy rửa bát Bosch 14 bộ SMV6ZCX00E sở hữu 6 chương trình rửa cơ bản. Mỗi chương trình rửa này đều đem tới hiệu quả làm sạch được tối ưu và phù hợp với nhu cầu sử dụng. Với 6 chương trình này, mọi người sẽ có nhiều lựa chọn được linh hoạt hơn:

  • Rửa tiết kiệm (Eco 50 °C)
  • Rửa tự động (Auto 45-65 °C)
  • Rửa chuyên sâu (Intensive 70 °C)
  • Rửa nhanh 60 độ (Express 60°C)
  • Rửa im lặng (Silence 50 °C)
  • Rửa yêu thích (Favourite)

3.2. PerfectDry with Zeolith®

Khi mọi người lấy bát đĩa ra từ thiết bị rửa bát tự động, thì một vài bát đĩa (nhất là đồ bằng nhựa) có thể vẫn còn ướt. Máy rửa bát Bosch SMV6ZCX00E này của nhà Bosch giúp đảm bảo kết quả làm khô được hoàn hảo nhất bằng việc trang bị Zeolith – khoáng chất tự nhiên. Zeolith dùng độ ẩm trong giai đoạn làm sạch và giải phóng độ ẩm ở dạng không khí khô, ấm tại giai đoạn làm khô. 

Tính năng PerfectDry giúp người dùng có thể lấy bát đĩa vừa mới rửa để sử dụng luôn. Ngoài ra, tính năng này trên thiết bị này còn tiêu thụ ít năng lượng hơn so với các máy rửa bát Bosch tương đương nhưng không được trang bị Zeolith.

Đánh giá chi tiết máy rửa bát Bosch SMV6ZCX00E
Máy rửa bát Bosch SMV6ZCX00E sở hữu những tính năng hiện đại (Ảnh: Bosch).

3.3. Infolight: Đèn hiển thị thông báo

Hoạt động của máy rửa bát âm tủ Bosch SMV6ZCX00E được biểu thị qua chùm ánh sáng đỏ được phát ra trên bề mặt sàn nhà trong khi máy đang hoạt động. Đèn sẽ tự động tắt khi chương trình rửa đã hoàn thành xong. Nhờ vậy, mọi người sẽ không cần mở cửa máy rửa bát để kiểm tra xem đã xong chưa.

3.4. EcoSilence Drive

Máy rửa bát Bosch SMV6ZCX00E với động cơ EcoSilence được nhà sản xuất tích hợp đã giúp mang đến hiệu suất làm sạch được hiệu quả hơn nhưng tiếng ồn phát ra lại thấp. Với việc được trang bị động cơ không chổi than này, thì máy rửa bát này còn được tối ưu điện năng, giảm thiểu tiếng ồn bởi ma sát tốt nhất, EcoSilence đảm bảo khả năng vận hành được êm ái, nhẹ nhàng hơn. Giờ đây mọi người hoàn toàn có thể tận hưởng ngôi nhà yên tĩnh trong quá trình máy hoạt động.

3.5. Half Load

Nếu bạn muốn rửa số lượng bát đĩa ít, nhưng lại không muốn đợi khi bát đĩa đầy khoang rửa mới kích hoạt máy rửa bát, thì chương trình Halfload rửa nửa tải với ký hiệu ½ tại bảng điều khiển sẽ giải quyết được vấn đề này. Chế độ halfload, giúp rửa bát đĩa ở một khay. Với số lượng bát đĩa ít thì mực nước tiêu thụ cũng sẽ ít hơn. Điều này giúp linh hoạt trong nhiều trường hợp cần thiết. 

3.6. SpeedPerfect Plus

SpeedPerfect Plus là chức năng nổi trội của máy rửa bát Bosch SMV6ZCX00E, SpeedPerfect Plus còn có nghĩa là Rửa tăng tốc. Tính năng này giúp giảm thời gian của chu trình rửa cơ bản tới 75%. Hơn nữa, mọi người còn có thể chọn tính năng này kết hợp với chương trình rửa bất kỳ nào mà bạn muốn. 

Tuy nhiên, do có năng suất hoạt động vượt trội, nên sản phẩm sẽ gây tiêu hao điện năng nhiều hơn. Vì vậy, mọi người cần cân nhắc kỹ và chỉ nên kích hoạt chương trình này vào các trường hợp cần thiết để tránh gây tốn kém không đáng nhé!

3.7. Rackmatic – Khay điều chỉnh 3 nấc tới 5cm

Hệ thống điều chỉnh khay RackMatic 3 tầng giúp phục vụ phù hợp với đa dạng nhu cầu rửa cho người dùng. Hệ thống này cho phép mọi người đặt khay ở 3 vị trí khác nhau và vị trí được chọn có thể thay đổi linh động dù cho đã đầy tải. Bên cạnh đó còn giúp tăng không gian dùng cho khay bên dưới.

Đánh giá chi tiết máy rửa bát Bosch SMV6ZCX00E
Máy rửa bát Bosch SMV6ZCX00E có 3 khay rửa (Ảnh: Bosch).

3.8. Machine Care

Tính năng Machine Care giúp tự động làm vệ sinh cho thiết bị bằng việc xả nước nóng qua khoang đựng bát đĩa và chi tiết trong từng góc khuất. Điều này sẽ hỗ trợ cho người dùng không cần mất công sức để lau chùi từng khoang bên trong máy hay làm vệ sinh giàn rửa.

Machine Care được thực hiện bằng việc chạy máy ở trạng thái không có bất kỳ vật dụng bát đĩa nào bên trong, kết hợp với dùng chất tẩy rửa để làm sạch máy. Mọi người cũng có thể bật chương trình này hoạt động từ xa qua app Home Connect, đem tới sự tiện lợi hơn cho quá trình vệ sinh máy rửa bát.

3.9. Bảo vệ người dùng với tính năng an toàn

Máy rửa bát âm tủ Bosch SMV6ZCX00E được tích hợp nhiều tính năng an toàn nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối đến cho người sử dụng. 

  • Tự đóng van điện tử khi nhận thấy có sự rò rỉ nước: Bởi đây là thiết bị liên quan tới điện nước. Nên khi nhận biết bất kỳ sự cố nào, máy rửa bát này cũng sẽ tự động dừng hoạt động. 
  • Hệ thống bảo vệ chống sét: Hệ thống này sẽ được kích hoạt khi có thời tiết xấu như mưa, gió, bão… xảy ra, giúp tránh mọi rủi ro do điện giật.

Giá bán tham khảo của máy rửa bát Bosch SMV6ZCX00E chỉ từ 24.000.000 VNĐ

Trên đây là bài đánh giá về máy rửa bát Bosch SMV6ZCX00E – thiết bị hiện đang được nhiều người quan tâm lựa chọn. Sản phẩm này được trang bị nhiều tính năng, công nghệ hiện đại, nên chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành trong công việc nhà của gia đình bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá chi tiết máy rửa bát Bosch SMS4EMW00E

Đánh giá chi tiết máy rửa bát Bosch SMS4EMW00E

Máy rửa bát Bosch SMS4EMW00E được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại giúp tối ưu lượng nước và điện năng tiêu thụ nhưng vẫn đảm bảo đem lại hiệu quả làm sạch sâu cho bát đĩa. Để hiểu rõ hơn về máy rửa bát này thì bạn hãy tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết bên dưới nhé!

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác