Đánh giá chi tiết máy rửa bát Bosch SMI6ZCS49E

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát hiện đang ngày càng phổ biến và được đông đảo các bà nội trợ quan tâm lựa chọn. Nhắc đến một trong các thiết bị chất lượng và đáng mua nhất giờ đây thì không thể không nhắc tới máy rửa bát Bosch SMI6ZCS49E. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

1. Thiết kế máy rửa bát Bosch SMI6ZCS49E

Máy rửa bát Bosch SMI6ZCS49E được thiết kế với kiểu dáng âm tủ hiện đại giúp đem lại sự sang trọng và có tính thẩm mỹ cao. Với thiết kế như vậy thì mọi người có thể chọn lắp kiểu âm vào các vị trí đã được làm sẵn hộc tủ. Điều này sẽ hỗ trợ người sử dụng tối ưu hơn trong không gian nhà bếp, đồng thời sẽ đem tới sự đồng bộ cho cả căn bếp.

Bảng điều khiển kết hợp màn hình hiển thị đủ các chương trình và tính năng rửa được đặt ngay tại mặt trước máy rửa bát Bosch SMI6ZCS49E. Với bảng điều khiển được thiết kế như vậy thì mọi người sẽ thuận tiện hơn trong việc quan sát từng hoạt động của máy cũng như chọn chương trình rửa được nhanh chóng hơn mà không cần phải mở cửa máy.

Hơn nữa, máy rửa bát âm tủ Bosch SMI6ZCS49E còn được nhà sản xuất trang bị 3 khay rửa rộng rãi, hỗ trợ người dùng xếp được nhiều vật dụng một cách ngăn nắp và khoa học hơn.

Máy rửa bát Bosch SMI6ZCS49E có kích thước lần lượt là 815mm x 598mm x 573mm (CxRxS), trọng lượng 46,7kg. Mọi người có thể tham khảo thêm kích thước cánh gỗ bên trên là 595mm x 595mm x 22mm (CxRxS), phần chân đế sẽ là 100mm x 595mm x 18mm.

Đánh giá chi tiết máy rửa bát Bosch SMI6ZCS49E
Máy rửa bát Bosch SMI6ZCS49E được thiết kế với kiểu âm tủ hiện đại (Ảnh: Bosch).

2. Hiệu suất hoạt động máy rửa bát Bosch SMI6ZCS49E

Máy rửa bát âm tủ Bosch SMI6ZCS49E đạt nhãn năng lượng mức A+++ giúp tối ưu điện nước vô cùng tốt. Chỉ trong 1 chu trình rửa thì máy có thể rửa tối đa lên đến 14 bộ bát đĩa Châu Âu. Sản phẩm chỉ tiêu thụ 0.83kWh điện + 9.5L nước. Như vậy trung bình 1 năm khoảng 280 lần rửa thì thiết bị chỉ tiêu thụ tầm 237 kWh điện + 2660L nước. Mức độ tiêu thụ lượng điện nước như vậy là khá ít đối với 1 sản phẩm có công suất lớn như Bosch SMI6ZCS49E.

3. Máy rửa bát Bosch SMI6ZCS49E sở hữu tính năng hiện đại

Tìm hiểu ngay những tính năng hiện đại của máy rửa bát âm tủ Bosch SMI6ZCS49E 14 bộ bên dưới nhé!

3.1. 8 chương trình cơ bản

Tùy theo lượng bát đĩa, chất liệu cũng như độ bẩn của bát đĩa mà mọi người lựa chọn chương trình, tính năng thích hợp để việc làm sạch vật dụng được hiệu quả nhất.

Máy rửa bát 14 bộ Bosch SMI6ZCS49E này được ứng dụng 8 chương trình rửa cơ bản, bao gồm:

  • Rửa Eco 50°C,
  • Rửa tự động 45-65°C,
  • Rửa chuyên sâu 70°C,
  • Rửa nhanh 60°C,
  • Rửa nhanh 45°C,
  • Rửa ly 40°C,
  • Yên tĩnh 50°C,
  • Yêu thích.
Đánh giá chi tiết máy rửa bát Bosch SMI6ZCS49E
Máy rửa bát Bosch SMI6ZCS49E sở hữu tính năng hiện đại (Ảnh: Bosch).

3.2. Intensive Zone

Tính năng rửa Intensive Zone sẽ có nhiệt độ cao hơn và mang áp lực nước mạnh hơn so với chế độ rửa cơ bản. Điều này giúp xoong nồi hay các loại bát đĩa có vết bẩn bám dính nhiều ở khay dưới cùng sẽ được rửa sạch ở điều kiện tối ưu nhất.

Bên cạnh đó, mọi người chỉ cần ấn giữ nút Intensive Zone trong 3 giây để cài đặt các tính năng thay đổi tùy chỉnh như:

  • Tùy chỉnh muối ( H)
  • Tùy chỉnh nước bóng (R)
  • Tùy chỉnh độ khô (D)

3.3. PerfectDry Zeolith

Đây là công nghệ riêng chỉ có trong các mẫu máy rửa bát cao cấp của hãng Bosch, sử dụng luồng khí nóng sấy khô mọi vị trí của bát đĩa, nồi chảo mà không gây tác động xấu tới chất lượng của mọi vật dụng kể cả làm từ chất liệu nhựa hay thủy tinh.

Cơ chế hoạt động đó là hạt Zeolith sẽ làm khô luồng khí ẩm cũng như tận dụng luồng không khí nóng đó quay lại làm khô vật dụng và giúp tối ưu điện năng tiêu thụ tốt nhất. Tiết kiệm tới 20% điện năng so với công nghệ sấy khô trên các máy rửa bát thông thường khác.

3.4. Rửa bảo vệ thủy tinh – gốm sứ (chất liệu dễ vỡ)

Máy rửa bát 14 bộ Bosch SMI6ZCS49E đảm bảo làm sạch các vật dụng chất liệu thủy tinh sành sứ được chế tác tinh xảo, cao cấp 1 cách nhẹ nhàng khi dùng tính năng rửa chuyên biệt dành cho các chất liệu này.

Do nước mềm sẽ có thể phá hủy kết cấu các chất liệu thủy tinh, gốm sứ nên máy rửa bát này giúp bảo vệ kính thông qua việc điều chỉnh độ cứng. Bằng việc này, mọi người có thể bảo vệ đồ thủy tinh được tốt nhất.

Đánh giá chi tiết máy rửa bát Bosch SMI6ZCS49E
Thiết kế bên trong máy rửa bát Bosch SMI6ZCS49E (Ảnh: Bosch).

3.5. Dosage Assistant

Chỉ cần cho chất tẩy rửa vào khay chứa riêng biệt và kích hoạt chương trình hoạt động cho máy. Chất tẩy rửa khi này rơi xuống ngăn chứa ở khay rửa thứ 2. Ở đây, chất tẩy rửa sẽ hòa tan dần dần có định lượng và pha trộn với nước rồi phân phối khắp các giàn bên trong khoang máy. Nhờ Dosage Assistant mà vật dụng được làm sạch hiệu quả và tiết kiệm chất tẩy rửa tốt hơn.

4. Tính năng an toàn cho người sử dụng

Máy rửa bát Bosch SMI6ZCS49E được nhà sản xuất trang bị các hệ thống an toàn cho cả người sử dụng và thiết bị như:

  • Khóa trẻ em (ChildLock): Đây là tính năng giúp khóa toàn bộ chương trình của máy, ngăn chặn việc thay đổi các chương trình cài đặt của máy khi không may trẻ em chạm vào.
  • Hệ thống AquaStop: Đây là hệ thống chống tràn nước 24/24 giúp máy tự động dừng hoạt động của thiết bị khi phát hiện ra sự cố rò rỉ hoặc tràn nước ra ngoài.
  • Hệ thống chống sét lan truyền: Đây là hệ thống dây nối đất giúp tránh nguy hiểm giật điện khi không may người dùng chạm tay vào bên trong khoang máy. Đồng thời giúp bảo vệ mọi người được tốt nhất khi gặp thời tiết cực đoan.

Giá tham khảo của máy rửa bát âm tủ Bosch SMI6ZCS49E 14 bộ là  21.000.000 VNĐ.

Trên đây là các review chi tiết về máy rửa bát Bosch SMI6ZCS49E trang bị công nghệ sấy Zeolith mà hiện đang được đông đảo người dùng quan tâm. Thiết bị rửa bát đĩa tự động này có ngoại hình âm tủ vô cùng sang trọng và thẩm mỹ kết hợp công suất rửa 14 bộ bát đĩa châu Âu. Thêm vào đó, máy rửa bát này còn được nhà sản xuất trang bị nhiều công nghệ khác vô cùng tiện ích.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá chi tiết máy rửa bát Bosch SMS46GI01P

Đánh giá chi tiết máy rửa bát Bosch SMS46GI01P

Trước khi chọn mua thiết bị nào đó, nhất là các thiết bị gia dụng điện tử như máy rửa bát thì việc đọc review chi tiết là rất quan trọng. Vậy nên, trong bài viết bên dưới đây sẽ đánh giá chi tiết máy rửa bát Bosch SMS46GI01P để mọi người tham khảo và hiểu rõ về sản phẩm này trước khi quyết định mua.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Top 3 máy rửa bát âm tủ Bosch đáng mua hiện nay 2024

Top 3 máy rửa bát âm tủ Bosch đáng mua hiện nay 2024

Với công nghệ tiên tiến và độ bền cao, các dòng máy rửa bát của Bosch luôn được người tiêu dùng tin tưởng. Dưới đây là đánh giá chi tiết về 3 sản phẩm máy rửa bát âm tủ đáng chú ý của Bosch: SCE64M65EU, SMH6ZDX00E, và SMI46KS00E.
Máy rửa bát Bosch SKS62E32EU thiết kế nhỏ gọn, tính năng ưu việt

Máy rửa bát Bosch SKS62E32EU thiết kế nhỏ gọn, tính năng ưu việt

Máy rửa bát Bosch SKS62E32EU với công nghệ hiện đại đến từ Đức nhưng giá cả lại phù hợp với túi tiền người Việt, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho gian bếp nhà bạn. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.