Đánh giá chi tiết máy rửa bát Bosch SMS2ITW04E

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Việc dùng máy rửa bát tự động đã trở thành sự lựa chọn thông minh và vô cùng tiện lợi cho các gia đình. Bài viết dưới đây, mọi người hãy cùng đánh giá chi tiết máy rửa bát Bosch SMS2ITW04E để hiểu rõ hơn về chất lượng cũng như tính năng hiện đại của các thiết bị này nhé.

1. Thiết kế máy rửa bát Bosch SMS2ITW04E

Máy rửa bát Bosch SMS2ITW04E sở hữu kiểu dáng độc lập, giúp mọi người có thể dễ dàng thay đổi vị trí lắp đặt của máy được linh hoạt và nhanh chóng hơn. Bosch SMS2ITW04E này có kích thước lần lượt là 845 x 600 x 600 mm (CxRxS), trọng lượng chỉ 45.5kg. Sản phẩm có gam màu sắc trắng trang nhã, sạch sẽ và vô cùng bắt mắt, giúp tạo điểm nhấn và đem tới vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà bếp.

Sản phẩm được thiết kế bảng điều khiển đặt ngay chính giữa cửa trước của máy, phía bên trên là hộc tay cầm tiện lợi. Các phím bấm chọn và điều chỉnh chế độ đều được nhà sản xuất thiết kế ở dạng nút ấn cơ vật lý với đầy đủ chú thích bằng hình ảnh giúp cho việc sử dụng được dễ dàng hơn.

Ngoài ra, máy còn kèm theo màn hình LED chữ nhật gọn gàng được đặt ở giữa bảng điều khiến với có chức năng hiển thị thời gian, tính năng, chương trình rửa cũng như thông báo tình trạng các chất như viên tẩy, muối, nước bóng bên trong máy rửa bát này được rõ ràng và tiện lợi.

2. Hiệu suất hoạt động máy rửa bát Bosch SMS2ITW04E

Tuy trọng lượng của máy thấp hơn so với nhiều thiết bị máy rửa bát độc lập khác, nhưng máy rửa bát Bosch SMS2ITW04E này vẫn sở hữu dung tích chứa được lượng bát đĩa vô cùng lớn, kết hợp với công suất hoạt động tối đa của sản phẩm có thể rửa được tới 12 bộ đồ ăn châu Âu (~ 3 bữa ăn người Việt), phù hợp cho gia đình có từ 3-4 thành viên.

Đánh giá chi tiết máy rửa bát Bosch SMS2ITW04E
Thiết kế máy rửa bát Bosch SMS2ITW04E (Ảnh: Bosch).

3. Máy rửa bát Bosch SMS2ITW04E sở hữu tính năng hiện đại

Tìm hiểu ngay những tính năng hiện đại của máy rửa bát Bosch SMS2ITW04E bên dưới nhé!

3.1. 5 chương trình rửa theo từng nhu cầu sử dụng

Máy rửa bát Bosch SMS2ITW04E được trang bị 5 chương trình rửa với các mực nước và thời gian sấy rửa khác nhau. 5 chương trình rửa này giúp máy rửa bát đĩa này sẽ đáp ứng được nhiều nhu cầu chỉ trong một lần rửa của mọi người. 5 chương trình rửa bao gồm:

  • Rửa tiết kiệm 50°C
  • Rửa tự động 45 – 65°C
  • Rửa chuyên sâu 70°C
  • Rửa nhanh 65°C (1 tiếng)
  • Rửa Favorite

3.2. Nút nhấn Favourite

Nút Favourite có khả năng rửa tráng Pre-Rinse. Ngoài ra, mọi người có thể dùng nút ấn Favourite để cài chương trình riêng đặc biệt theo ý muốn của bản thân trên máy rửa bát Bosch SMS2ITW04E.

Mọi người chỉ cần lựa chọn 1 chương trình rửa kết hợp với tính năng đặc biệt rồi ấn giữ phím “Favourite” trong thời gian 3 giây để thiết bị tự ghi nhớ cài đặt. Từ đấy, trong các lần rửa sau, khi muốn dùng chương trình Favourite này, thì mọi người chỉ cần ấn Favourite là xong. Bên cạnh đó, máy rửa bát Bosch SMS2ITW04E này cũng có thể cài đặt chương trình Favourite ngay trên app Home Connect tiện lợi.

Đánh giá chi tiết máy rửa bát Bosch SMS2ITW04E
Máy rửa bát Bosch SMS2ITW04E sở hữu tính năng hiện đại (Ảnh: dienmayxanh).

3.3. Home Connect

Tính năng Home Connect truy cập thông qua thiết bị smartphone/tablet là một trong các tính năng hữu dụng nhất dành cho máy rửa bát Bosch SMS2ITW04E này. Với Home Connect, người dùng có thể:

  • Giám sát hoạt động: Mọi quy trình hoạt động của sản phẩm sẽ được cập nhật về thiết bị smartphone/tablet của bạn, giúp người dùng theo dõi nhanh chóng lượng điện, nước cũng như chất tẩy rửa đang sử dụng.
  • Điều khiển từ xa: Mọi người dễ dàng điều khiển bật/tắt sản phẩm ở bất kỳ nơi đâu thông qua thiết bị smartphone/tablet. Điều này giúp kiểm soát máy rửa bát được nhanh chóng và đơn giản hơn rất nhiều so với việc trực tiếp điều khiển bằng nút ấn trên bảng điều khiển ở máy rửa bát.
  • Chọn tính năng, chương trình tiện lợi: Ứng dụng này sẽ đề xuất chương trình rửa thích hợp nhất cho máy hoặc mọi người cũng có thể chọn chương trình rửa theo nhu cầu.
  • Điều khiển qua giọng nói: Mọi người có thể điều khiển máy rửa bát bằng giọng nói thông qua ứng dụng Home Connect này. Người dùng chỉ cần nói “Alexa”, khởi động thiết bị và máy sẽ tự làm mọi công việc còn lại.

3.4. Khay đựng hiện đại

  • Khay đựng thìa dĩa ở trên cùng Vario Drawer Pro được nhà sản xuất Bosch thiết kế giúp tối ưu diện tích sử dụng cho khay, để mở rộng thêm không gian chứa các vật lớn hơn như dao kéo, muỗng hay những vật nhỏ như tách cafe.
  • Khay Max Flex được trang bị trên máy rửa bát Bosch SMS2ITW04E giúp cho việc xếp bát vào máy rửa bát được dễ dàng hơn. Với phần giỏ dưới ổn định cùng hàng gai có khả năng gấp lại linh động. Hơn nữa khay này cũng giúp đặt các đồ sành sứ có kích thước lớn được tiện lợi hơn.
  • Hệ thống điều chỉnh khay 3 tầng Rack Matic rất phù hợp cho nhu cầu rửa của mọi người ngày nay. Hệ thống này cho phép người dùng đặt giỏ trên tại 3 vị trí khác nhau và vị trí được chọn có thể thay đổi dễ dàng dù cho đã đầy tải, giúp tăng không gian cho rổ bên dưới.
Đánh giá chi tiết máy rửa bát Bosch SMS2ITW04E
Máy rửa bát Bosch SMS2ITW04E có khay đựng hiện đại (Ảnh: Bosch).

3.5. Chương trình Machine Care

Tính năng Machine Care giúp vệ sinh tự động cho máy sẽ làm sạch được toàn bộ khoang rửa bên trong chỉ với 1 lần chạm. Khi kích hoạt chương trình Machine Care, người dùng cần để máy chạy khi bảo đảm bên trong không còn bát đĩa và mọi người sẽ dùng chất vệ sinh chuyên biệt riêng cho máy rửa chén. Thời gian làm sạch khoang rửa sẽ là 135’. Bên cạnh đó, chương trình Machine Care còn thông báo định kỳ cứ sau 30 chu trình để mọi người biết thời gian thích hợp để tiến hành vệ sinh máy.

3.6. Công nghệ ActiveWater

Tính năng ActiveWater hoạt động dựa vào cảm biến đo lường trong máy. Nhờ có công nghệ này mà sản phẩm rửa bát tự động này có thể điều tiết và phân bổ lượng nước phù hợp nhất với lượng bát đĩa và tình trạng độ bẩn. Hơn nữa, tính năng ActiveWater còn giúp lọc nước và tái sử dụng nước vô cùng hiệu quả.

Giá bán tham khảo của máy rửa bát Bosch SMS2ITW04E là 13.600.000 VNĐ

Trên đây là các đánh giá chi tiết về máy rửa bát Bosch SMS2ITW04E. Sản phẩm phù hợp cho các gia đình có 3-4 người. Với thiết kế gọn gàng, sang trọng kết hợp với nhiều công nghệ đặc biệt, thì đây sẽ là sản phẩm hỗ trợ việc rửa bát sạch, tiết kiệm bạn nên lựa chọn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá chi tiết máy rửa bát Bosch SMV6ZCX00E

Đánh giá chi tiết máy rửa bát Bosch SMV6ZCX00E

Máy rửa bát Bosch SMV6ZCX00E – sản phẩm giúp tô điểm cho căn bếp bừng sáng nhờ vào thiết kế thiết kế bên ngoài hiện đại, sang trọng. Bên cạnh đó, thiết bị còn sở hữu nhiều công nghệ, tính năng tiên tiến, giúp làm sạch bát đĩa hiệu quả. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác