Đánh giá chi tiết máy rửa bát Bosch SMS46NI04E

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Bosch SMS46NI04E sở hữu thiết kế độc lập giúp mọi người có thể linh hoạt trong việc lắp đặt ở mọi vị trí bên trong nhà bếp. Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu với nhiều tính năng thông minh thích hợp cho nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình hiện nay. 

1. Thiết kế máy rửa bát Bosch SMS46NI04E

Máy rửa bát Bosch SMS46NI04E có thiết kế độc lập kết hợp với vẻ ngoài hiện đại, sang trọng nên thích hợp với không gian nội thất của nhiều gian bếp gia đình. Sản phẩm có kích thước lần lượt là 84.5 x 60 x 60 cm, trọng lượng 52.838 kg. Vì sở hữu thiết kế độc lập nên máy cũng linh động và dễ lắp đặt ở bất kỳ vị trí nào bên trong không gian bếp. Hơn nữa, mọi người cũng có thể chọn lắp âm như các máy rửa chén âm tủ khác.

Phần khoang bên trong của máy rửa chén này được nhà sản xuất làm bằng chất liệu thép không gỉ cao cấp. Chất liệu này không phản ứng hóa học với mọi chất tẩy rửa, cũng không bị oxy hóa tạo thành những chất độc hại, tránh tình trạng bị bám lên chén đĩa gây nguy hiểm cho người sử dụng.

Với khả năng không bị bám bẩn, nên khoang máy cũng sẽ được làm sạch ngay trong quá trình rửa bát đĩa mà không gây mất thời gian cũng như điện năng để làm vệ sinh riêng. Trong khoang còn trang bị khay rửa được chia ô vô cùng tiện lợi để sắp xếp chén đĩa tránh việc bị va đập vào nhau gây ra hiện tượng nứt, vỡ trong lúc rửa..

Đánh giá chi tiết máy rửa bát Bosch SMS46NI04E
Máy rửa bát Bosch SMS46NI04E có thiết kế độc lập kết hợp với vẻ ngoài hiện đại (Ảnh: bosch).

2. Công suất và độ ồn máy rửa bát Bosch SMS46NI04E

Máy rửa bát Bosch SMS46NI04E có công suất 2400W giúp rửa được tới 13 bộ đồ ăn Châu Âu (~3-4 bữa ăn gia đình Việt). Với việc máy có dung tích lớn nên có thể đáp ứng rửa được lượng bát đĩa cho gia đình có từ 4-5 thành viên. Hơn nữa, máy rửa bát này còn được tích hợp động cơ chạy cực kỳ êm ái với độ ồn chỉ 42dB. Vì vậy, trong quá trình máy vận hành thì mọi người hoàn toàn có thời gian nghỉ ngơi mà yên tâm không bị tiếng ồn ào, khó chịu làm phiền.

3. Máy rửa bát Bosch SMS46NI04E sở hữu tính năng hiện đại

Tìm hiểu ngay những tính năng hiện đại của máy rửa bát Bosch SMS46NI04E bên dưới nhé!

3.1. VarioSpeed Plus: Tăng tốc độ rửa

Mọi người có thể kích hoạt chương trình VarioSpeed Plus để rửa kết hợp làm khô bát đĩa trong thời gian nhanh nhất. Chỉ với 1 chạm vào nút thì thời gian rửa sẽ giảm tối ưu đến 66%, nhưng vẫn bảo đảm duy trì hiệu suất rửa hiệu quả. Tính năng VarioSpeed Plus này có thể dùng được với mọi chương trình rửa trên máy rửa bát Bosch SMS46NI04E.

3.2. Đèn led báo muối và nước trợ xả

Máy rửa bát Bosch SMS46NI04E được trang bị đèn LED thông báo muối và nước trợ xả vô cùng thuận tiện để mọi người có thể nhanh chóng bổ sung cho máy kịp thời. Trong nước sẽ có độ vôi, cặn mà mắt bình thường sẽ không thể thấy được, sau khi dùng trong suốt thời gian dài, thì lớp cặn vôi này sẽ bám vào thành thiết bị hoặc vào chính bát đĩa tạo thành các mảng bám mỏng rất khó để vệ sinh làm sạch. Khi này, muối rửa bát sẽ có tác dụng làm mềm và hòa tan cặn vôi hóa bên trong nước. Thêm vào đó với sự kết hợp áp suất lớn sẽ giúp đẩy toàn bộ cặn này ra theo dòng nước thải mà không bị bám vào bát đĩa hay khoang máy rửa bát Bosch.

Đánh giá chi tiết máy rửa bát Bosch SMS46NI04E
Máy rửa bát Bosch SMS46NI04E sở hữu tính năng hiện đại (Ảnh: bosch).

3.3. Heat Exchanger

Máy rửa bát SMS46NI04E của nhà Bosch được ứng dụng bộ trao đổi nhiệt giúp rửa đồ thủy tinh vô cùng tinh tế. Nước sẽ được làm nóng bên trong bình chứa, tránh việc thay đổi nhiệt độ đột ngột. Bộ trao đổi nhiệt này sẽ giúp sấy khô bát đĩa trong điều kiện an toàn vệ sinh sạch khuẩn.

3.4. Cảm biến tải Loading sensor

Người dùng có thế tối ưu lượng điện và nước nếu chỉ có ít bát đĩa nhờ có cảm biến tải. Cảm biến này sẽ giúp phân phối nước phù hợp theo số bát đĩa bên trong khoang, giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ hiệu quả. Trường hợp mà số lượng bát đĩa nhiều và cần có nhiều nước để có thể ngâm bát đĩa, thì mực nước cũng sẽ giảm xuống, sau đó nước sẽ được bổ sung vào sau.

3.5. Cảm biến Aqua Sensor

Cảm biến Aqua Sensor được trang bị trong máy rửa bát, giúp điều chỉnh độ tiêu thụ nước dựa vào tình trạng bẩn của bát đĩa, dầu mỡ hay chất tẩy rửa còn lại trong máy rửa bát Bosch SMS46NI04E để quyết định xem có cần phải rửa tiếp hay không.

3.6. Hẹn giờ rửa dễ dàng

Tính năng hẹn giờ giúp mọi người đặt chương trình cùng thời gian bắt đầu được thuận tiện nhất. Người dùng có thể bắt đầu rửa bát đĩa ở bất kỳ thời gian nào, dù cho là vào ban đêm. Mọi người có thể lên lịch tự động từ 3/6/9 tiếng trước. Thời gian rửa sẽ hiển thị ngay trên bảng điều khiển của máy rửa bát.

3.7. Khay Rack Matic

Tính năng điều chỉnh khay trên 3 tầng RackMatic là hệ thống phù hợp cho nhu cầu rửa của mọi người hiện nay. Tính năng này giúp mọi người đặt giỏ ở linh động 3 vị trí khác nhau và vị trí được chọn thì có thể thay đổi nhanh chóng ngay cả khi đã đầy tải.

Đánh giá chi tiết máy rửa bát Bosch SMS46NI04E
Khoảng rửa của máy rửa bát Bosch SMS46NI04E(Ảnh: bosch).

3.8. Chương trình Glass 40 °

Tính năng Glass 40º sẽ nhẹ nhàng làm sạch mọi bình, ly làm bằng chất liệu thủy tinh, pha lê, kinh chất lượng cao. Máy rửa bát Bosch SMS46NI04E với chương trình này sẽ có khả năng điều chỉnh nhiệt độ sấy, thời gian thích hợp để đồ dụng được rửa sẽ luôn sáng bóng mà không có bất kỳ dấu vết nào trên bề mặt.

3.9. Hygiene Plus Function

Hệ thống diệt khuẩn Hygiene Plus này rất thích hợp với các gia đình có trẻ nhỏ hay người dễ bị dị ứng. Chức năng này đảm bảo tính tiêu chuẩn cao về an toàn vệ sinh. Hygiene Plus được kích hoạt cùng với các chương trình cơ bản khác, chương trình này giúp tăng nhiệt độ nước lên 70º chỉ trong 10 phút để có thể loại bỏ các vi khuẩn đang tồn tại bên trên đồ dùng được rửa.

3.10. An toàn cho người sử dụng

Máy rửa bát Bosch SMS46NI04E được đánh giá là cực kỳ an toàn cho người sử dụng khi được trang bị những tính năng như:

  • Hệ thống AquaStop: Hệ thống chống tràn 24/24 này sẽ giúp máy tự động ngắt hoạt động khi phát hiện ra tình trạng rò rỉ hay tràn nước.
  • Hệ thống chống sét lan truyền: Việc trang bị hệ thống dây tiếp đất sẽ giúp giảm thiểu tình trạng bị điện giật trong quá trình sử dụng. Đồng thời tránh nguy hiểm khi có thời tiết mưa bão xảy ra.

Giá bán tham khảo của máy rửa bát Bosch SMS46NI04E khoảng 12.500.000 VNĐ

Đây là các thông tin đánh giá chi tiết mà mọi người cần thiết về máy rửa bát Bosch SMS46NI04E. Hy vọng rằng chia sẻ bên trên sẽ thực sự hữu ích và giải đáp được những băn khoăn về máy rửa bát này cho quý bạn đọc.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá chi tiết máy rửa bát Bosch SMS2ITW04E

Đánh giá chi tiết máy rửa bát Bosch SMS2ITW04E

Việc dùng máy rửa bát tự động đã trở thành sự lựa chọn thông minh và vô cùng tiện lợi cho các gia đình. Bài viết dưới đây, mọi người hãy cùng đánh giá chi tiết máy rửa bát Bosch SMS2ITW04E để hiểu rõ hơn về chất lượng cũng như tính năng hiện đại của các thiết bị này nhé.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác