Đánh giá chi tiết máy rửa bát Bosch SMS68MI04E có thật sự tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để biết máy rửa bát Bosch SMS68MI04E có tốt không và để có những đánh giá chính xác chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ về những đặc điểm, tính năng và công nghệ nổi bật của sản phẩm ở bài viết dưới đây.

Nói đến máy rửa bát Bosch, người tiêu dùng nghĩ ngay đến những sản phẩm chất lượng cao, tiết kiệm điện hàng đầu thị trường. Trong đó, máy rửa bát Bosch Serie 8 chính là dòng sản phẩm mang tính đột phá nhất. Nhưng nếu bạn không đủ khả năng để sở hữu những sản phẩm công nghệ mới đắt tiền như vậy thì một số model thuộc Series 6 cũng rất đáng để tham khảo như là máy rửa bát Bosch SMS68MI04E .

Máy rửa bát Bosch SMS68MI04E có thiết kế sang trọng, tiện nghi, dễ sử dụng và nổi bật

Bosch SMS68MI04E là dòng máy rửa bát độc lập có thiết kế tinh tế, khoa học, mang tính thẩm mỹ cao phù hợp với mọi không gian với ưu điểm là linh hoạt trong việc lắp đặt. Bạn có thể lắp đặt máy ở bất cứ đâu trong gian bếp phù hợp thẩm mỹ và tiện lợi nhất khi sử dụng. Ngoài ra sản phẩm còn được thiết kế khoa học, thân thiện giúp quá trình sử dụng trở nên đơn giản và dễ dàng cho mọi đối tượng người dùng.

may rua bat Bosch SMS68MI04E 1
Máy rửa bát Bosch SMS68MI04E có thiết kế phù hợp với mọi không gian

Những tính năng, công nghệ và tiện ích nổi bật của máy rửa bát SMS68MI04E

Tuy là máy rửa bát thuộc dòng Series 6 nhưng Bosch SMS68MI04E lại sở hữu nhiều tính năng vượt trội ngang ngửa với các sản phẩm thuộc dòng Series 8. Máy được tích hợp 8 chương trình rửa thông thường như: 45-65 độ C, Eco, Glass, chuyên sâu, Rửa sơ, chương trình ban đêm, chế độ rửa nhanh, ngắn và thêm 4 tùy chọn rửa và bảo vệ bát đĩa vượt trội. Điều này giúp phù hợp với nhiều nhu cầu rửa và nhiều loại bát đĩa khác nhau, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng. 

Máy rửa bát Bosch tích hợp chức năng sấy khô hoàn hảo với Zeolith

Máy rửa bát Bosch SMS68MI04E cũng nhận được nhiều thiện cảm với việc tích hợp tính năng sấy hoàn hảo với Zeolith. Đây là công nghệ sấy hoàn hảo với những ưu điểm vượt trội như độ bền vĩnh cửu suốt vòng đời của máy, không cần thay thế hay bảo dưỡng. Ngoài ra công nghệ sấy này không chỉ mang lại hiệu quả tuyệt vời mà còn không sử dụng điện, không chỉ thân thiện với môi trường còn giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí.

may rua bat Bosch SMS68MI04E 2
Tích hợp chức năng sấy khô Zeolith hoàn hảo

Máy rửa bát 04E vận hành êm ái, ổn định và bền bỉ

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, vượt qua các tiêu chuẩn chất lượng khắt khe của Châu Âu. Máy rửa bát SMS68MI04E còn được trang bị động cơ không chổi than EcoSilence Drive. Giúp máy không chỉ đáp ứng hoàn hảo công việc rửa bát của gia đình bạn với khả năng tiết kiệm năng lượng tối ưu mà còn vận hành êm ái, hiệu quả vượt trội với độ ồn lý tưởng chỉ 44dB.

Máy rửa bát tiết kiệm năng lượng tối ưu

Nhờ tích hợp những công nghệ cải tiến kế thừa từ các phiên bản trước cùng với công nghệ zeolith hiện đại. Máy rửa bát Bosch SMS68MI04E mang đến khả năng tiết kiệm năng lượng hiệu quả với mức tiêu thụ điện và nước thấp để sản phẩm đạt được nhãn năng lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay là mức A +++.

may rua bat Bosch SMS68MI04E 3
Máy rửa bát SMS68MI04E giúp tiết kiệm điện năng tối đa

Giá thành sản phẩm máy rửa bát

Là một trong những sản phẩm có chất lượng vượt trội nhất trong dòng máy rửa bát serie 6. SMS68MI04E mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất với vô số tính năng, công nghệ tiên tiến và thiết kế sang trọng, tinh tế và tiện lợi. Tuy nhiên về giá thành sản phẩm thì vô cùng hợp lý chỉ từ 27 triệu đồng không quá đắt đỏ như các sản phẩm thuộc dòng 8 nên đây là sự lựa chọn lý tưởng phù hợp với đại đa số người dùng tại thị trường Việt Nam.

Trên đây là tổng hợp các những tiêu chí đánh giá máy rửa bát Bosch SMS68MI04E chi tiết và đầy đủ nhất. Websosanh rằng qua những kiến ​​thức mà chúng tôi cung cấp, bạn đã có được sự lựa chọn phù hợp cho mình. 

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!