Review máy rửa bát độc lập 14 bộ Beko DVN06431S chi tiết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát độc lập 14 bộ Beko DVN06431S đang được nhiều người dùng quan tâm bởi những ưu điểm từ thiết kế đến tính năng công nghệ. Cùng khám phá model này qua bài review chi tiết bên dưới nhé!

Trong những năm gần đây, thiết bị rửa bát công nghệ đang rất được ưa chuộng. Trong đo, dòng máy rửa bát độc lập 14 bộ Beko DVN06431S là model được tích hợp nhiều tính năng tiện ích. Hãy cùng WebSoSanh khám phá từ  A tới Z mẫu máy rửa bát này nhé!

Tổng quan thiết kế về máy rửa bát độc lập 14 bộ Beko DVN06431S

Dòng máy rửa bát độc lập 14 bộ Beko DVN06431S có thiết kế độc lập với gam màu bạc thanh lịch, sang trọng Phần vỏ và cửa máy được làm bằng thép không gỉ chất lượng cao, có độ bền cao, không bị gỉ sét và Oxy hóa.

Bề mặt máy được tích hợp bảng điều khiển dạng núm vặn, với nhiều chương trình rửa khác nhau. Các chương trình rửa đều được ký hiệu trên bề mặt máy vô cùng chi tiết và dễ nhìn. 

Bên trong máy rửa bát độc lập 14 bộ Beko DVN06431S còn có khay để chén hai tầng, giỏ đựng dao kéo. Các hộ gia đình có thể sắp xếp tối đa chén đĩa trong 3-4 bữa ăn của người Việt. 

tong quan may rua bat beko dvn06431s
Tổng quan máy rửa bát Beko DVN06431S

Công suất hoạt động của máy rửa bát Beko DVN06431S

Máy rửa bát độc lập 14 bộ Beko DVN06431S hoạt động dựa trên công suất 1800W, với độ ồn 47 dB. Với công suất không quá lớn nên khi máy hoạt động không tiêu tốn quá nhiều điện năng. Máy rửa bát độc lập Beko tiêu tốn tầm 11,5 lít nước/ lần rửa với số chén đĩa cho 3-4 bữa ăn của các hộ gia đình Việt Nam.

Công nghệ sử dụng của máy rửa bát 14 bộ Beko DVN06431S

Máy rửa bát độc lập 14 bộ Beko DVN06431S được xem là dòng máy rửa bát tân tiến, hiện đại nhất. Với công nghệ rửa nước nóng nhằm giúp các mảng bám thức ăn, dầu mỡ trên chén đĩa được loại bỏ cách hiệu quả và triệt để. Hơn thế nữa, công nghệ rửa tiên tiến, hiện đại này còn giúp loại bỏ vi khuẩn trên chén đĩa, đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình. 

Chương trình rửa của máy

Sản phẩm máy rửa bát này được tích hợp đến 6 chương trình rửa tiên tiến, hiện đại như: Rửa tự động, rửa nhanh, rửa chuyên sâu, rửa tiết kiệm, rửa nhẹ, rửa đồ thủy tinh. Với 6 chương trình rửa rõ ràng như trên, các bạn có thể thỏa sức lựa chọn chương trình rửa phù hợp với nhu cầu của gia đình mình. 

cac chuong trinh tay rua cua beko dvn06431s
Các chương trình tẩy rửa của Beko DVN06431S

Điểm đặc biệt của chương trình rửa nhanh là phù hợp với các loại bát đĩa ít bẩn. Chương trình này vô cùng phù hợp với những người bận rộn, giúp người dùng tiết kiệm thời gian, tiết kiệm điện, nước.

Một số tiện ích hữu ích của model DVN06431S nhà Beko

Máy rửa bát độc lập 14 bộ Beko DVN06431S được nhiều người dùng ưa chuộng và sử dụng bởi những tính năng tiện ích như:

  • Tính năng tự động mở cửa khi kết thúc quá trình rửa bát: Tính năng này nhằm thông báo cho người dùng biết quá trình rửa đã kết thúc. Hơn thế nữa, tính năng này còn giúp chén bát được làm khô tự nhiên, hạn chế mùi hôi, ẩm thấp.
  • Thiết bị chống tràn nhằm ngăn chặn nước không bị tràn ra ngoài trong suốt quá trình hoạt động. Từ đó hạn chế tình trạng rò rỉ điện. 

Điểm trừ của máy rửa bát Beko DVN06431S 14 bộ

Qua thực tế sử dụng, mặc dù máy có nhiều điểm cộng nhưng cũng có một số nhược điểm như:

  • Độ ồn cao, có thể ảnh hưởng tới không gian sinh hoạt chung nếu diện tích nhà nhỏ.
  • Quá trình lắp đặt phức tạp.
diem tru cua may rua bat beko dvn06431s 14 bo
Điểm trừ của máy rửa bát Beko DVN06431S 14 bộ

Bài viết trên đã review cho các bạn máy rửa bát độc lập 14 bộ Beko DVN06431S. Hiện tại giá bán của máy trên thị trường khoảng 14.820.000 vnđ. Máy thích hợp sử dụng với các gia đình đông người, khoảng từ 4 thành viên trở lên hoặc thường xuyên tụ họp cuối tuần.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Vì sao nên chọn mua máy rửa bát Beko 8 bộ DTC36810W?

Vì sao nên chọn mua máy rửa bát Beko 8 bộ DTC36810W?

Máy rửa bát BEKO DTC36810W thuộc dòng máy rửa bát mini có thiết kế lắp đặt độc lập linh hoạt với dung tích rửa tối đa là 8 bộ bát đĩa phù hợp với những gia đình có ít thành viên. Máy có tone màu trắng góp phần tô điểm cho không gian bếp thêm phần sang trọng.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!