Đánh giá chi tiết máy sấy ngưng tụ Whirlpool FreshCare FFT CM11 8XB EE

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy ngưng tụ Whirlpool FreshCare FFT CM11 8XB EE là thiết bị phù hợp cho những gia đình từ 3 - 5 thành viên, gia đình có trẻ nhỏ và những người có làn da nhạy cảm. Sỡ hữu thiết bị này sẽ mang lại sự tiện nghi và giúp tiết kiệm thời gian, công sức giặt giũ cho gia đình bạn.

1. Xuất xứ của máy sấy Whirlpool FreshCare FFT CM11 8XB EE

Máy sấy ngưng tụ Whirlpool FreshCare FFT CM11 8XB EE được ra mắt vào năm 2022 và có nguồn gốc xuất xứ từ Ba Lan.

Máy sấy 8kg Whirlpool FFTCM118XB EE là sự lựa chọn tốt cho những gia đình có từ 3 đến 5 người, những hộ gia đình có trẻ nhỏ hoặc những gia đình có diện tích chật hẹp. Với những ngày điều kiện thời tiết bất thường khiến quần áo bị ẩm mốc thì máy sấy ngưng tụ Whirlpool FreshCare FFT CM11 8XB EE sẽ là sự lựa chọn mà bạn có thể cân nhắc.

Máy sấy ngưng tụ Whirlpool 8 kg FFTCM118XB EE
Máy sấy ngưng tụ Whirlpool FreshCare FFT CM11 8XB EE

2. Ưu điểm của máy sấy ngưng tụ Whirlpool FreshCare FFT CM11 8XB EE

2.1. Tổng quan về thiết kế của máy sấy Whirlpool FreshCare FFT CM11 8XB EE

Máy sấy Whirlpool FFTCM118XB EE có thiết kế lồng giặt nằm ngang và màu trắng nhẹ nhàng, giúp dễ dàng kết hợp với các đồ nội thất hiện trong ngôi nhà bạn. Sản phẩm này có kiểu dáng và đường nét mang phong cách châu Âu hiện đại góp phần làm nổi bật không gian lắp đặt máy sấy..

Ngoài ra, kết cấu lồng giặt bằng thép không gỉ đảm bảo rằng nó sử dụng bền lâu trong thời gian dài. Hơn nữa, bảng điều khiển được thiết kế với các nút điện tử giúp người dùng dễ dnagf thực hiện các thao tác sử dụng.

2.2. Cơ chế sấy ngưng tụ hiện đại được tích hợp trên máy sấy FFT CM11 8XB EE

Máy sấy sử dụng công nghệ sấy ngưng tụ, giúp giữ lại hơi ẩm bên trong buồng sấy để không phải thoát ra ngoài qua lỗ thông hơi. Hơn nữa, công nghệ này giúp còn quần áo luôn sạch sẽ và mềm mại lên đến 6 tiếng sau khi sấy khô.

Máy sấy ngưng tụ Whirlpool FreshCare FFT CM11 8XBE
Máy sấy ngưng tụ Whirlpool FreshCare FFT CM11 8XB EE

2.3. Công suất sấy vượt trội mang lại hiệu suất làm việc cao

Công suất sấy cao của chiếc máy này có được là nhờ công suất đầu ra 2700W.

Nhiệt độ sấy khô đạt tối đa khoảng 70°C giúp đồ giặt của bạn được làm khô nhanh chóng và có tác dụng diệt khuẩn, nấm mốc hiệu quả, từ đó giúp bảo vệ sức khỏe tốt hơn chocả gia đình bạn. 

2.4. Hệ thống cảm biến giúp quần áo được làm sạch kĩ lưỡng

Công nghệ cảm biến thông minh 6th Sense có thể thay đổi nhiệt độ và thời gian sấy phù hợp với trọng lượng và độ ẩm của quần áo, giúp tăng tối đa hiệu suất sấy và giảm thiểu năng lượng sử dụng. Máy sấy này có thời gian giặt nhanh hơn và sử dụng ít năng lượng hơn so với máy sấy thông thường.

Máy sấy ngưng tụ Whirlpool FreshCare FFT CM11 8XB EE
Máy sấy ngưng tụ Whirlpool FreshCare FFT CM11 8XB EE

2.5. Làm khô quần áo trong khoảng hai mươi phút với chức năng sấy nhanh

Những người có lịch trình bận rộn sẽ đánh giá cao thời gian và công sức tiết kiệm được nhờ chức năng sấy khô 20 phút. Tính năng này giúp bạn tiết kiệm thời gian chờ đợi và tiện lợi cho những người thường xuyên phải ra ngoài.

2.6. Các tính năng tiện lợi khác của máy sấy ngưng tụ Whirlpool CM11 8XB EE

  • Máy sấy Whirlpool FFTCM118XB EE có khả năng tối ưu hóa thời gian và nhiệt độ sấy, giúp tiết kiệm thời gian chờ đợi.
  • Máy sấy có tới 14 chương trình sấy riêng biệt được thiết kế để sấy các loại chất liệu vải khác nhau một cách nhanh chóng và dễ dàng.
  • Sấy nhanh với khối lượng lớn đồ giặt, kể cả những đồ cồng kềnh như lưới mềm hoặc áo khoác denim và quần dài.
  • Hầu hết mọi người sẽ cảm thấy quen thuộc với bảng điều khiển vì hình thức và cách vận hành giống nút bấm của nó.
  • Máy sấy Whirlpool FFTCM118XB EE có khóa an toàn giúp bạn yên tâm sấy và sử dụng với trẻ nhỏ.

3. Nhược điểm của máy sấy ngưng tụ Whirlpool FreshCare FFT CM11 8XB EE

Nhược điểm của thiết bị này là không được trang bị công nghệ inverter tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Hơn nữa thiết bị này còn sử dụng động cơ truyền động dây Curoa khiến người dùng cảm thấy e ngại khi lựa chọn. Cả 2 tiêu chí này đều được người tiêu dùng đánh giá cao và được đặt ra để quyết định xem có nên lựa chọn thiết bị này hay không.

Một số model của các thương hiệu khác mà bạn cũng có thể tham khảo bao gồm: Máy sấy quần áo Electrolux EDS805KQWA, máy sấy quần áo Electrolux EDV705HQWA, máy sấy quần áo Electrolux EDV805JQWA,...

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!